DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy thái lát trái cây

Giá bán: Liên hệ
Thương hiệu: Bắc Việt
Bảo hành: 6 tháng
Tình trạng: Còn hàng
Khuyến mãi
  1. Tặng vệ sinh máy cao cấp.
  2. Giảm 50.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 2.
  3. Đổi mới trong 3 ngày nếu lỗi nhà sản xuất.
  4. Giảm 200.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 3.
  5. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm 24/24 miễn phí.
Số lượng:
  Hotline:  Tư vấn đặt hàng: 0977.545.888
  • Sản phẩm
  • Thông số
  • Video
  • Máy cắt lát hoa quả là một trong những sản phẩm được các bà nội trợ cũng như các chủ cửa hàng kinh doanh đồ uống, nhà hàng, khách sạn săn đón. Máy cắt lát hoa quả dùng để thái lát các loại rau củ, quả cũng như trái cây. Được sử dụng phổ biến trong việc cắt lát trang trí đồ uống, nấu ăn,...giúp quá trình phục vụ, nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, nhân lực khi quán đông khách, vào giờ cao điểm. Máy cắt lát hoa quả có thể điều chỉnh độ dày lát cắt khác nhau. Cắt lát nhanh chóng chỉ với thao tác đơn giản.

    Dễ dàng lắp đặt, vệ sinh dễ dàng không tốn công tốn sức.

    Nếu bạn yêu thích những món đồ uống detox hay trà hoa quả giảm cân làm đẹp, thanh lọc cơ thể thì máy cắt lát hoa quả sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn giúp quá trình bạn chuẩn bị nguyên liệu được rút ngắn, lát cắt ra đẹp mắt chính xác đến từng milimet.

    Máy được thiết kế nhỏ gọn, không chiếm diện tích và phù hợp với mọi không gian nhà bếp cũng như quầy bar, nhà hàng của bạn, dễ dàng di chuyển theo ý bạn.

    Kinh nghiệm mua máy cắt lát hoa quả

    Theo kinh nghiệm của những chủ quán cà phê lớn, bạn nên chọn loại máy cắt lát hoa quả có khả năng điều chỉnh độ dày mỏng của lát cắt. Việc này giúp bạn có thể sử dụng hoa quả cắt lát vào nhiều mục đích khác nhau như: Trang trí đồ uống; làm detox; cocktail;…

    Các sản phẩm máy cắt lát hoa quả Dremax 005 chính hãng làm từ chất liệu an toàn tuyệt đối. Khi tiếp xúc với thực phẩm, chúng không làm phát sinh các chất độc hại; ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Bạn cũng nên chọn sản phẩm có bề mặt dễ vệ sinh. Chúng giúp bạn tiết kiệm thời gian khi rửa máy. Đồng thời chúng cũng giúp bạn luôn đảm bảo hương vị tươi ngon của các loại trái cây cắt lát.

  • Máy thái lát trái cây

    - Kích thước             : 41x17x14cm

    - Trọng lượng           : 1.73kg

    - Kích thước lát thái : 3mm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT
GIẤY CHỨNG NHẬN
@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333