DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy thái rau củ SQC 60

Giá bán: Liên hệ
Mã SP: MTRC-SQC-60
Thương hiệu: Bắc Việt
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng: Còn hàng
Khuyến mãi
  1. Tặng vệ sinh máy cao cấp.
  2. Giảm 50.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 2.
  3. Đổi mới trong 3 ngày nếu lỗi nhà sản xuất.
  4. Giảm 200.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 3.
  5. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm 24/24 miễn phí.
Số lượng:
  Hotline:  Tư vấn đặt hàng: 0977.545.888
  • Sản phẩm
  • Thông số
  • Video
  • Máy thái rau củ quả luôn là thiết bị hỗ trợ cần thiết cho các cơ sở chế biến thực phẩm lớn như nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp… Với lượng rau củ cần thái mỗi giờ lên đến hàng trăm kg, sử dụng máy thái rau củ SQC 60 sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.

    Sơ lược về thiết kế của máy thái rau củ SQC 60

    Có thiết kế tương tự như SQC 80 và SQC 100, máy thái rau củ SQC 60 sở hữu động cơ công suất 750W, kết hợp với biến tần 1100W để điều chỉnh tốc độ thì mỗi giờ, máy cắt trung bình 200 kg rau củ.

    - Động cơ 750W, sử dụng kết hợp biến tần 1100W, thái khỏe và đều

    - Lưỡi dao bằng INOX sắc bén, hạn chế gỉ sét và lâu bị mòn, có thể tháo ra để mài.

    - Băng tải được trang bị, có thể điều chỉnh được tốc độ băng tải để kiểm soát năng suất

    - Hộp điện được lắp rời trên thân máy cắt rau củ quả, là tổ hợp các núm điều chỉnh thông số giúp bạn điều chỉnh linh hoạt hơn, kiểm soát toàn bộ quá trình vận hành của máy dễ dàng nhất.

    - Các thông số được chỉnh chính xác, cho lát cắt đều và mỏng như ý. Bạn chỉ cần điêu chỉnh tốc độ và độ dày lát cắt, sau đó nhấn công tắc cho máy hoạt động, lần lượt đưa nguyên liệu cần cắt lên băng tải.

    - Lưỡi dao máy cắt rau củ băng tải SQC 60 gồm 3 cánh cắt, được làm từ chất liệu inox, hạn chế gỉ và ăn mòn nên sử dụng khá nhiều lưỡi dao mới bị mòn và cần mài lại.

    lưỡi dao cắt máy thái rai củ SQC 60

    - Băng tải đóng vai trò đưa rau củ quả cần thái vào khoang cắt, độ rộng băng tải 110 mm, bạn có thể cho lượng lớn rau củ lên băng tải để đưa vào thái nhanh chóng.

    - Máy cắt rau củ SQC 60 sở hữu 4 bánh xe tiện lợi, giúp di chuyển máy nhẹ nhàng hơn trong trường hợp ít người làm

    - Máy thái rau củ quả đa năng SQC 60 có thiết kế khá đơn giản, không nhiều các bộ phận nhưng bộ phận nào cũng được tối ưu nhất, mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

    Máy thái rau củ SQC 60 Năng suất cao

    Như đã nói, máy cho năng suất thái lên đến 200 kg rau củ mỗi giờ với dạng thái lát. Để đạt được mức năng suất này, bạn cần thuê một đội nhân công 10- 15 người thái liên tục không nghỉ.

    Không chỉ riêng năng suất thấp, thái rau củ bằng cách thủ công còn không đều nhau, lại gây nguy hiểm, tốn diện tích rất lớn.

    Máy thái rau củ SQC 60 Năng suất cao

    Thay vì đó, bạn chỉ cần sở hữu 1 chiếc máy thái rau củ SQC 60 kích thước gọn, chỉ cần 1 nhân công cho nguyên liệu vào họng máy để thái và 1 nhân công chờ lấy  rau củ đã được thái ra ở băng tải.

    Tất cả các loại rau, củ, quả thông thường đều được máy cắt rau củ băng tải SQC 60 thái tốt, đặc biệt các củ quả có kích thước lớn và khá cứng vẫn được thái ngọt nhờ lưỡi dao cứng sắc. Chỉ cần các nguyên liệu rau củ này bỏ vừa được băng tải để đưa vào họng máy là có thể được cắt ngay lập tức.

    Công việc đã trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn rất nhiều và bạn cũng tiết kiệm được khoản chi phí nhân công lớn. Năng suất công việc được tăng lên đáng kể.

    Tuy nhiên, máy cắt rau củ băng tải SQC 60 chỉ thái được dạng lát. Nếu muốn thái với hình dạng khác, bạn có thể tham khảo 1 số dòng máy cắt rau củ đa năng hơn, thái được dạng lát, sợi, máy cắt hạt lựu…

    Siêu Thị Thiết Bị Nhà Hàng chuyên cung cấp các loại Máy chế biến thực phẩm, máy chế biến nông sản, máy cắt rau củ quả, ... chất lượng cao với giá thành tốt nhất trên thị trường. Cam kết bảo hành 12 tháng cho tất cả các sản phẩm, hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện nhanh chóng

     

  • Máy thái rau củ SQC 60

    - Model                       : SQC 60

    - Điện áp                    : 380V

    - Công suất động cơ  : 750 W

    - Công suất biến tần : 1100 W

    - Năng suất               : 200 Kg/h

    - Độ rộng băng tải    : 110 mm

    - Kích thước              : 1190 x 600x 1360mm

    - Trọng lượng           : 160 Kg

    - Chức năng              : Thái lát rau củ quả

    - Xuất xứ                  : Trung Quốc

    - Bảo hành               : 12 tháng

     
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT
GIẤY CHỨNG NHẬN
@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333