DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy thái hành tỏi

Giá bán: Liên hệ
Mã SP: MTRC-MTH
Thương hiệu: Bắc Việt
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng: Còn hàng
Khuyến mãi
  1. Tặng vệ sinh máy cao cấp.
  2. Giảm 50.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 2.
  3. Đổi mới trong 3 ngày nếu lỗi nhà sản xuất.
  4. Giảm 200.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 3.
  5. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm 24/24 miễn phí.
Số lượng:
  Hotline:  Tư vấn đặt hàng: 0977.545.888
  • Sản phẩm
  • Thông số
  • Video
  • Máy thái hành tỏi với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng đã trở thành thiết bị hỗ trợ đắc lực cho việc thái hành, tỏi, sả… năng suất cao, lát thái mỏng, đều. Đây là sản phẩm được nhiều cơ sở làm hành phi, tỏi phi, các nhà hàng, quán ăn cần thái hành nhiều… đầu tư để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí nhân công

    Việc thái hành tỏi từ này đở vất vả hơn và giúp thái được số lượng lớn thích hợp cho các quán ăn nhỏ, nhà hàng, những người làm nội trợ hay nấu ăn. Dùng để làm hành phi, công suất mỗi ngày lên tới vài chục ký.
    Việc cắt bằng tay vừa mất thời gian vừa gây đau nhức cũng như không thỏa mái tí nào, vì đây là công việc đơn giản và khá ít người mặn mà gì với công việc này, nhất là những người trẻ. Do đó với máy cắt hành tỏi đa năng, bạn có thể nhờ con mình làm, nó sẽ rất thích đấy ạ, hoặc bạn chỉ cần bỏ chút thời gian giải lao để thái mà không ảnh hưởng gì tới công việc khác.

    Đặc điểm thiết kế của máy thái hành tỏi

    Máy thái hành tỏi gồm 3 phần chính: động cơ, lưỡi dao và khung máy.

    1. Động cơ 

    Động cơ sử dụng trong máy cắt hành là motor Hàn Quốc 40W, vận hành ổn định, êm ái và có khả năng hoạt động liên tục để cho năng suất cao. Đây là loại động cơ vận hành ổn định, tiết kiệm điện mà vẫn cho năng suất và độ bền cao.

    động cơ máy thái hành tỏi

    2. Lưỡi dao

    Lưỡi dao của máy thái hành tỏi được thiết kế dạng đĩa cắt với 2 lưỡi dao đối diện, được làm từ thép tôi sắc bén, đĩa dao chất liệu gang dày, bền và chắc. Đĩa dao đường kính lớn đến 30 cm, chất liệu gang dày chắc và bền bỉ

    lưỡi dao

    Phần lưỡi dao của máy cắt hành tím được bao kín bằng nắp inox, giúp đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như tránh rơi vãi, hao hụt nguyên liệu cần thái. 

    Phễu nhập liệu được đặt trên phần lưỡi dao, ở vị trí an toàn cho người dùng máy. Phễu có thể chứa được 0,5- 1kg nguyên liệu, bạn có thể đổ liên tục vào phễu để máy bào củ hành vận hành.

    3. Khung máy

    Dòng máy thái rau củ quả chuyên thái hành, tỏi có khung máy chắc chắn, được hàn từ các thanh thép có phun sơn tĩnh điện. Khung đảm bảo cho máy vận hành êm ái với năng suất cao, motor và lưỡi dao quay với tốc độ hàng nghìn vòng mỗi phút.

    khung máy

    Sử dụng máy thái hành tỏi bằng điện có khó không?

    Đối với các dòng máy tự động, điều duy nhất bạn cần làm là cho nguyên liệu vào phễu, gạt công tắc và chỉ chờ lấy thành phẩm ở đầu ra. Ngay lập tức, hành, tỏi, sả… được thái thành các lát mỏng, đều và không bị vụn nát.

    sử dụng máy thái hành tỏi có dễ không

    Hơn thế nữa, sử dụng máy cắt hành tỏi bạn chỉ cần 1 người mà cho năng suất 50- 100kg mỗi giờ, thay thế cho hàng chục nhân công thái thủ công hay dùng máy thái hành quay tay.

    Ưu điểm của máy thái hành, tỏi đối với các cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm quy mô lớn

    - Năng suất cao, vận hành liên tục để thái lượng lớn hành, sả, tỏi…và nhiều loại củ khác.

    - Thiết kế đơn giản, gọn gàng

    - Lát thái mỏng đều, không bị vụn nát và hao hụt

    - Tiết kiệm điện

    - Cắt giảm nhân công với chiếc máy vận hành tự động

    - Giá thành rẻ

    Siêu Thị Thiết Bị Nhà Hàng chuyên cung cấp các loại Máy chế biến thực phẩm, máy chế biến nông sản, máy cắt rau củ quả, Máy Thái hành tỏi... chất lượng cao với giá thành tốt nhất trên thị trường. Cam kết bảo hành 12 tháng cho tất cả các sản phẩm, hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện nhanh chóng

  • Máy thái hành tỏi

    - Điện áp     : 220V/ 50Hz

    - Công suất : 40W

    - Bảo hành  : 12 tháng

    - Phân phối : Bắc Việt 

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT
GIẤY CHỨNG NHẬN
@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333