DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy cắt rau củ VC65MS

Giá bán: Liên hệ
Mã SP: MTRC-VC65
Thương hiệu: Bắc Việt
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng: Còn hàng
Khuyến mãi
  1. Tặng vệ sinh máy cao cấp.
  2. Giảm 50.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 2.
  3. Đổi mới trong 3 ngày nếu lỗi nhà sản xuất.
  4. Giảm 200.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 3.
  5. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm 24/24 miễn phí.
Số lượng:
  Hotline:  Tư vấn đặt hàng: 0977.545.888
  • Sản phẩm
  • Thông số
  • Video
  • Máy cắt rau củ VC65MS là phiên bản tiếp theo của máy thái rau củ quả VC60, thừa kế các ưu điểm nổi bật của dòng máy này, đồng thời cải tiến họng cho rau củ lớn hơn, đáp ứng nhu cầu thái rau củ có kích thước lớn, thái nhanh và nhiều.

    máy cắt rau củ đa năng vc65ms

    Ưu điểm của máy cắt rau củ VC65

    Ngay khi nhìn vào máy cắt rau củ quả VC65MS bạn sẽ cảm nhận được sự khỏe khoắn, chắc chắn của nó. Phần họng chứa rau củ được thiết kế lớn với đường kính 15cm, lớn gấp 4 lần máy thái rau củ VC55 và máy thái củ quả VC60, bạn cho vừa bắp cải để thái trong 1 lần thay vì phải bổ ra nhiều phần như trước.

    tay cầm được thiết kế bằng inox

    Phần tay cầm đẩy rau củ thiết kế bằng inox chắc chắn, sáng bóng

    Ngoài sự khác biệt trên, máy thái rau củ quả đa năng VC65MS vẫn giữ nguyên những đặc điểm nổi trội của dòng máy thái rau củ VC.

    Thiết kế hoàn toàn bằng hợp kim nhôm sạch sẽ

    Máy cắt rau củ VC65MS được làm toàn bộ bằng hợp kim nhôm và inox đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không bị ăn mòn, xỉn màu… nếu bạn vệ sinh kỹ sau khi sử dụng thì máy luôn sáng bóng như mới.

    thiết kế máy toàn bộ bằng hợp kim nhôm

    Công suất lớn

    Động cơ công suất 750W thái nhanh và khỏe, thái liên tục mà không có biểu hiện ì máy quá tải, ngay cả các rau củ có độ cứng cao như cà rốt, củ dền, khoai lang… 

    Vòng quay lưỡi dao lên đến 300 vòng trên phút, cho tốc độ thái rau củ quả nhanh như chớp. Bạn nên đặt một khay đựng lát rau củ có thành cao bởi tốc độ quay lớn khiến cho lát cắt dễ văng ra xa.

    Đa năng với nhiều lưỡi dao

    Đây chính là ưu điểm của dòng máy cắt củ quả đa năng VC khi với kích thước bé lại có thể cho phép bạn thái, cắt nhiều loại dạng với nhiều kích thước khác nhau, chuyên nghiệp như bất cứ chiếc máy cắt củ quả công nghiệp nào.

    - Thái sợi tròn: 2, 3, 5, 7, 10 mm

    - Thái lát (chất liệu nhôm): 2, 6, 8, 10, 20 mm

    - Thái lát (chất liệu nhựa): 2, 4 mm

    - Thái sợi vuông: 3×3, 4×4, 8×8 mm

    - Thái hạt lựu: 8×8×8, 10×10×10, 20×20×20 mm

    nhiều lưỡi dao thái nhiều hình dạng khác nhau

    Đi kèm với mỗi máy sẽ có 6 lưỡi dao trong đó đã bao gồm thái lát, thái sợi, thái hạt lựu với kích thước khác nhau bất kỳ. 

    Nắp đậy khoang thái của máy VC có thể dễ dàng mở ra và tháo rời để bạn lắp các lưỡi dao hay vệ sinh khoang thái. Mặt khác, việc che hết toàn bộ lưỡi dao cũng đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    An toàn và dễ vận hành

    Máy cắt rau củ VC65 hoạt động dưới điện áp 220V thông dùng, kích thước không cồng kềnh giúp bạn đặt chúng ở bất kỳ đâu. Đặc biệt màu hợp kim nhôm sáng bạc rất hợp với sự sang trọng của gian bếp nhà hàng.

    Tất cả những gì bạn cần làm là kết nối máy với nguồn điện, bấm công tắc xanh để lưỡi dao xoay; cho rau củ đã rửa sạch vào họng thái, dùng ống đẩy để ép xuống. Chỉ trong tích tắc, củ quả được thái đều đẹp như một đã có, khiến bạn quên đi những bất tiện của việc thái tay trước đây.

    Khi sử dụng xong hãy vệ sinh sạch sẽ khoang may và lưỡi dao để đảm bảo độ bền của sản phẩm

    Máy cắt rau củ VC65 phù hợp với ai?

    Dòng máy cắt rau củ quả VC nói chung với năng suất vừa phải, kích thước gọn đẹp, là sự lựa chọn của rất nhiều chủ nhà hàng, chủ quán ăn hay bếp ăn công nghiệp.

    các dòng máy thái rau củ đa năng

    Máy thái rau củ VC65 còn được sử dụng ở các cơ sở chế biến nông sản nhỏ. Tại các cơ sở chế biến nông sản công nghiệp thì các dòng máy cắt rau củ công nghiệp với năng suất lớn được lựa chọn nhiều hơn.

    Siêu Thị Thiết Bị Nhà Hàng chuyên cung cấp các loại Máy chế biến thực phẩm, máy chế biến nông sản, máy cắt rau củ quả ... chất lượng cao với giá thành tốt nhất trên thị trường. Cam kết bảo hành 12 tháng cho tất cả các sản phẩm, hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện nhanh chóng

  • Máy cắt rau củ VC65MS

    - Model           : VC65MS

    - Điện áp        : 220V/ 50Hz

    - Công suất    : 750W ~ 1HP

    - Tốc độ quay : 300r.p.m

    - Lưỡi dao       : 6 Lưỡi (thái lát, hạt lựu, sợi tròn, sợi vuông…)

    - Trọng lượng : 26 Kg

    - Kích thước    : 500x 250x 470mm

    - Vật liệu         : Hợp kim nhôm, Inox

    - Bảo hành       : 12 tháng

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT
GIẤY CHỨNG NHẬN
@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333