DANH MỤC SẢN PHẨM

Tủ sấy nông sản xoay 32 khay

Giá bán: Liên hệ
Mã SP: TSNSX32K
Thương hiệu: Bắc Việt
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng: Còn hàng
Khuyến mãi
  1. Tặng vệ sinh máy cao cấp.
  2. Giảm 50.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 2.
  3. Đổi mới trong 3 ngày nếu lỗi nhà sản xuất.
  4. Giảm 200.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 3.
  5. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm 24/24 miễn phí.
Số lượng:
  Hotline:  Tư vấn đặt hàng: 0977.545.888
  • Sản phẩm
  • Thông số
  • Video
  • Tủ sấy nông sản xoay 32 khay là sản phẩm được Siêu thị thiết bị nhà hàng cung cấp tại thị trường với giá thành hợp lý, kiểu dáng công nghiệp, hiện đại. Đây dòng tủ sấy công nghiệp đặt hàng tại Siêu thị thiết bị nhà hàng, người dùng cần xác định loại nguyên liệu chính mà tủ sấy để nhà sản xuất lựa chọn điện trở phù hợp nhất với tủ, cho chất lượng thành phẩm là tốt nhất.

    Tủ sấy nông sản xoay 32 khay – Đảm bảo chất lượng 

    Tủ sấy với thiết kế hiện đại

    Lò sấy nông sản có kiểu dáng hình hộp chữ nhật với thiết kế hai cánh cửa hiện đại, kiểu dáng chắc chắn, mạnh mẽ. Tủ không tốn quá nhiều diện tích để đặt trong các cơ sở sản xuất, chế biến có quy mô lớn.

    Máy sấy thực phẩm có hệ thống thanh nhiệt công suất lớn, gia nhiệt đều đặn, nhanh chóng đều khắp tủ giúp sấy khô nguyên liệu trên 32 khay sấy trong thời gian ngắn nhất và cho chất lượng thành phẩm là tốt nhất. Thành phẩm khô đều ở tất cả các mặt, trên tất cả các khay, giữ được màu sắc và hương vị đặc trưng riêng của từng nguyên liệu.

    Đây là dòng máy sấy thực phẩm công nghiệp đặt hàng, khi đặt hàng, người dùng cần cung cấp những thông tin về nguyên liệu chính được người dùng sử dụng để sấy. Như vậy, nhà sản xuất mới có thể lựa chọn được đúng loại điện trở phù hợp với máy để cho chất lượng thành phẩm là tốt nhất.

    Toàn bộ bề mặt của máy sấy nông sản được chế tạo từ inox 2 lớp với foam cách nhiệt ở giữa giúp:

    - Hạn chế tối đa tình trạng gỉ sét.

    - Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

    - Giúp người dùng dễ dàng trong việc vệ sinh máy trước và sau khi vận hành.

     tủ sấy 32 khay

    Người dùng có thể lựa chọn 1 trong 1 loại inox sau:

    - Lò sấy công nghiệp chế tạo từ inox 430: Tủ sấy chế tạo từ inox này có giá thành rẻ. Tuy nhiên, nếu người dùng không vệ sinh tủ đúng cách, tủ sấy vẫn có khả năng bị gỉ sau một thời gian sử dụng.

    - Lò sấy công nghiệp chế tạo từ inox 304:Đây là dòng inox cao cấp. Tủ sấy được đảm bảo bền, đẹp, sáng bóng trong thời gian dài sử dụng.

    Khay sấy với các mắt lưới nhỏ giúp người dùng sấy được đa dạng các nguyên liệu khác nhau: sấy các nguyên liệu có kích thước lớn như thịt hay những nguyên liệu là hạt nhỏ,… Trong quá trình sấy, khay sấy sẽ quay đều nhờ động cơ được gắn trên nóc tủ giúp nguyên liệu được sấy đều trên tất cả các khay.

    Khay sấy dễ dàng được nhấc ra khỏi tủ nên trong quá trình sấy bạn có thể bỏ bớt một vài khay nếu nguyên liệu có kích thước quá lớn.

    Tủ cho công suất sấy là lớn nhất

    Hiện nay, Siêu thị thiết bị nhà hàng đang cung cấp dòng máy sấy hoa quả công nghiệp 12 khay, 16 khay, 24 khay, 32 khay đáp ứng mọi nhu cầu sấy thực phẩm đa dạng của người dùng. Tủ sấy nông sản xoay 32 khay đáp ứng nhu cầu sấy thực phẩm lớn của các cơ sở sản xuất chuyên nghiệp.

    Tủ sấy nông sản xoay 32 khay cho chất lượng thành phẩm là tốt nhất với thời gian ngắn nhất và chi phí là nhỏ nhất.

    Vận hành không thể đơn giản hơn

    Bạn chỉ cần xếp nguyên liệu vào khay sấy sau đó đẩy chúng vào tủ sấy. Kiểm tra hệ thống điện kết nối với tủ. Sau đó, đóng cửa tủ, cài đặt nhiệt độ và hẹn giờ thời gian sấy. Nhấn công tắc khởi động.

    vận hành tủ sấy một cách đơn giản

    Khi kết thúc quá trình sấy, tủ sẽ vang chuông báo và tự động ngắt điện.

    Lưu ý:

    - Bạn không nên lấy ngay khay sấy ra khỏi tủ để đảm bảo an toàn

    - Tủ sấy có tuổi thọ cao, hoạt động bền bỉ theo thời gian, riêng thanh nhiệt là bộ phận có tuổi thọ ngắn nhất từ 12 đến 15 tháng, thanh nhiệt cần được thay thế.

    Để có thêm thông tin chi tiết về tủ sấy nông sản xoay 32 khay mà Siêu thị thiết bị nhà hàng phân phối, khách hàng liên hệ tới địa chỉ gần nhất của Siêu thị thiết bị nhà hàng để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

     

  • Tủ sấy nông sản xoay 32 khay

    - Số khay                 : 32 khay

    - Đường kính khay  : 600 mm

    - Chất liệu               : INOX 430/ INOX 304

    - Xuất xứ                 : Việt Nam

    - Bảo hành              : 12 tháng

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT
GIẤY CHỨNG NHẬN
@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333