DANH MỤC SẢN PHẨM

Tủ sấy nông sản xoay 16 khay

Giá bán: Liên hệ
Mã SP: TSNSX16K
Thương hiệu: Bắc Việt
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng: Còn hàng
Khuyến mãi
  1. Tặng vệ sinh máy cao cấp.
  2. Giảm 50.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 2.
  3. Đổi mới trong 3 ngày nếu lỗi nhà sản xuất.
  4. Giảm 200.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 3.
  5. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm 24/24 miễn phí.
Số lượng:
  Hotline:  Tư vấn đặt hàng: 0977.545.888
  • Sản phẩm
  • Thông số
  • Video
  • Tủ sấy nông sản xoay 16 khay có thiết kế hiện đại, tính năng sấy khô nguyên liệu nhanh chóng, tiết kiệm thời gian công sức so với cách phơi khô truyền thống. Có máy sấy nông sản dùng điện, các cơ sở sản xuất, chế biến nông sản, dược liệu, thực phẩm không còn quá lo lắng vấn đề thời tiết nữa.

    Bạn có thể thấy thiết kế lò sấy nông sản xoay 16 khay Việt Nam khá quen mắt, bởi đây là sản phẩm được thiết kế dựa trên nguyên lý của tủ sấy xoay Trung Quốc, nhưng đã cải tiến hệ thống điện, quạt gió để phù hợp với điều kiện sản xuất tại Việt Nam hơn.

    tủ sấy thực phẩm 16 khay xoay

    Những cải tiến lớn của tủ sấy nông sản xoay 16 khay Việt Nam 

    Hệ thống điện và quạt gió được cải tiến, giúp máy sấy thực phẩm có khả năng sấy khô tốt hơn, nhiệt được tiếp xúc đều ở tất cả các khay sấy.

    Không thể không kể tới sự cả tiến ở chất liệu cấu thành tủ sấy nông sản xoay 16 khay. Được làm bằng chất liệu INOX thay vì thép phun sơn tĩnh điện của máy sấy thực phẩm công nghiệp Trung Quốc. Do vậy, máy sấy khô thực phẩm Việt Nam được đánh giá cao hơn nhờ chất liệu độ bền cao, hạn chế gỉ sét hiệu quả.

     tủ sấy thực phẩm xoay 16 khay

    Đặc biệt, đặt hàng tủ sấy nông sản 16 khay tại Siêu thị thiết bị nhà hàng, bạn có thể lựa chọn loại 1 trong 2 loại INOX:

    - Tủ sấy công nghiệp INOX 430: giá thành của tủ sấy khá rẻ nếu bạn sử dụng chất liệu này, tuy nhiên tủ có thể bị gỉ nếu bạn vệ sinh không kĩ, thường xuyên dùng tủ sấy các loại thực phẩm tươi sống…

    - Lò sấy công nghiệp INOX 304: đây là loại INOX tốt nhất hiện nay, hạn chế gỉ sét, độ bền cao, chống va đập tốt. Do vậy, tủ sấy nông sản xoay 16 khay bằng INOX 304 thường có giá cao hơn vài triệu đồng.

     cấu tạo tủ sấy 16 khay xoay

     

    Khay sấy INOX chắc chắn hơn so với khay khung tre Trung Quốc

    Cải tiến không thể bỏ qua của máy sấy hoa quả xoay Việt Nam là khay sấy được gia công bằng khung INOX chắc chắn, chịu được trọng lượng cao hơn. Đây là điểm mới giúp cho máy sấy hoa quả công nghiệp Việt Nam được ưa chuộng hơn các dòng máy sấy trái cây xoay Trung Quốc có cùng số khay.

    Khay sấy INOX có đường kính 600 mm

    chắc chắn với khung inox

    Tủ điện lắp rời, điều chỉnh thông số tiện lợi

    Tủ sấy nông sản xoay 16 khay có tủ điện được lắp rời, không lắp trực tiếp trên đầu tủ giống như tủ Trung Quốc. Trên tủ điện có công tắc vận hành, công tắc xoay khay sấy, núm điều chỉnh thời gian và nhiệt độ linh hoạt cho từng nguyên liệu sấy khác nhau.

     có núm điều chỉnh thời gian và nhiệt độ linh hoạt

    Như vậy, thiết kế tủ sấy nông sản xoay 16 khay được cải tiến khá nhiều, thuận lợi hơn cho người dùng trong việc sấy các loại nông sản, dược liệu, các loại thịt cá, lạp xưởng năng suất cao, nhanh chóng, không còn phải phụ thuộc và thời tiết, nhiệt độ môi trường.

     

  • Tủ sấy nông sản xoay 16 khay

    - Số khay                 : 16 khay

    - Đường kính khay  : 600 mm

    - Chất liệu               : INOX 430/ INOX 304

    - Xuất xứ                 : Việt Nam

    - Bảo hành              : 12 tháng

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT
GIẤY CHỨNG NHẬN
@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333