DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy sấy lạp xưởng,Tủ sấy lạp xưởng loại 10 tầng chính hãng Bắc Việt

Giá bán: Liên hệ
Thương hiệu: Bắc Việt
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng: Còn hàng
Khuyến mãi
  1. Tặng vệ sinh máy cao cấp.
  2. Giảm 50.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 2.
  3. Đổi mới trong 3 ngày nếu lỗi nhà sản xuất.
  4. Giảm 200.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 3.
  5. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm 24/24 miễn phí.
Số lượng:
  Hotline:  Tư vấn đặt hàng: 0977.545.888
  • Sản phẩm
  • Thông số
  • Video
  • Máy sấy lạp xưởng hay tủ sấy lạp xưởng là một dụng cụ không thể thiếu thiếu trong quá trình sản xuất lạp xưởng.Nhu cầu sử dụng lạp xưởng đặc biệt tăng mạnh vào các dịp lễ tết chính vì vậy để đáp ứng được nhu cầu đó cơ sở sản xuất lạp xưởng cũng dần chuyển từ chuyển từ thủ công sang các loại máy móc để vừa đảm bảo vệ sinh đồng thời năng suất cũng cao hơn.Dây chuyền sản xuất lạp xưởng bao gồm các loại máy sau: 

    Thiết bị không thể thiếu khi làm lạp xưởng

     Cấu tạo tủ sấy lạp xưởng loại 10 tầng

    -Hình thức: Tủ sấy lạp xưởng là một hình chữ nhật ba mặt inox và cửa tủ làm cánh kính giúp cho việc quan sát dễ dàng hơn.Bánh xe di chuyển và bộ điều khiển nhiệt,thanh nhiệt và quạt thổi.Hình thức bên ngoài tủ sấy lạp xưởng cũng giống các loại tủ sấy khác tuy nhiên do đặc thù sấy thực phẩm nên cũng có những điểm khác biệt với sấy hoa quả hay sấy các loại thảo dược...

    hình thức tủ sấy lạp xưởng

    -Bảng điều khiển:Lò sấy lạp xưởng có hệ thống bảng điều khiển thông minh.Hiển thị có chế độ như nhiệt độ,thời gian cùng các phím tắt mở điện sắp xếp vô cùng hợp lý.

    bảng điều khiển tủ sấy lạp xưởng

    -Cánh cửa: Không giống như các tủ sấy khác tủ sấy lạp xưởng có cánh kính thay vì inox giúp cho người sản xuất có thể quan sát sản phẩm trong quá trình sấy để có thể cài đặt nhiệt độ và thời gian sấy một cách thích hợp hơn.Kính được làm bằng bằng kính chịu nhiệt nên rất an toàn và đảm bảo tránh bị nổ khi nhiệt quá nóng.Ngoài ra mặt trong cánh cửa có lớp gioăng cao su giúp việc đóng tủ kín hơn giảm thiểu nhiệt thất thoát ra ngoài đãn đến tình trạng tốn điện gia tăng chi phí sản xuất .

    Cánh cửa tủ sấy lạp xưởng

    -Thanh nhiệt:Thanh nhiệt tủ sấy được làm bằng thanh nhiệt đặc to giúp khả năng chịu nhiệt trong thời gian dài tốt hơn,tuổi thọ thanh nhiệt lâu hơn.Hệ thống thanh nhiệt được lắp đặt hai bên thân tủ hoặc lắp đặt dưới mặt đáy tủ và nóc tủ đảm bảo nhiệt độ trong tủ nhận được như nhau.

    -Quạt: Quạt thổi là một linh kiện vô cùng quan trọng giúp cho việc đối lưu gió thổi nhiệt làm cho  tất cả sản phảm trong tủ nhận được nhiệt như nhau từ đó sấy đều hơn.Quạt đảm bảo cho những sản phẩm dù có gần thanh nhiệt nhất cũng không chị cháy hoặc khô quoắt hơn.

    -Khay:Toàn bộ các khay đựng đều được làm bằng inox 304 an toàn và vệ sinh thực phẩm.Bánh xe là loại bánh kếp di chuyển dễ dàng và tuổi thọ cao hơn.

    Thanh nhiệt tủ sấy lạp xưởng

    Lợi ích khi sử dụng tủ sấy lạp xưởng

    Sử dụng tử sấy lạp xưởng có rất nhiều lợi ích đặc biệt phải kể đến các lợi ích sau:

    -An toàn vệ sinh thực phẩm: Sử dụng máy sấy lạp xưởng giúp cho lạp xưởng trong quá trình sấy không có côn trùng hay động vật tiếp xúc trực tiếp lên.Lạp xưởng được sấy trong môi trường khép kín rất an toàn.

    -Tiết kiệm thời gian:Máy sấy lạp xưởng có chế độ cài đặt thời gian vì vậy trong suốt quá trình sấy sản phẩm luôn nhận được nhiệt độ ổn định vì vậy rút ngắn thời gian sấy.

    -Kinh tế : Sử dụng máy sấy lạp xưởng tiết kiệm thời gian sấy,sấy được số lượng nhiều đồng thười chúng ta không nhiều nhân công để sử dụng máy từ đó giảm chi phí nhân công giá thành hạ xuống.

     Các bạn là cơ sở sản xuất kinh doanh lạp xưởng có thể tham khảo thêm các loại máy chuyên sản xuất lạp xưởng như máy buộc chỉ lạp xưởng,máy cắt thịt cắt mỡ,máy hút chân không,máy đùn lạp xưởng....

  • Máy sấy lạp xưởng,Tủ sấy lạp xưởng loại 10 tầng  chính hãng Bắc Việt

    Nguồn điện: 220V

    Công suất:4kw

    Số tầng: 10 tầng

    Kích thước máy: 80x64x165cm

     Chất liệu: inox

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT
GIẤY CHỨNG NHẬN
@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333