DANH MỤC SẢN PHẨM

Tủ cơm công nghiệp 6 khay điện

Giá bán: Liên hệ
Mã SP: Tủ cơm công nghiệp 6 khay điện
Thương hiệu: Bắc Việt
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng: Còn hàng
Khuyến mãi
  1. Tặng vệ sinh máy cao cấp.
  2. Giảm 50.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 2.
  3. Đổi mới trong 3 ngày nếu lỗi nhà sản xuất.
  4. Giảm 200.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 3.
  5. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm 24/24 miễn phí.
Số lượng:
  Hotline:  Tư vấn đặt hàng: 0977.545.888
  • Sản phẩm
  • Thông số
  • Video
  • TỦ CƠM CÔNG NGHIỆP 6 KHAY ĐIỆN

    Tủ cơm công nghiệp 6 khay điện là một loại tủ nấu cơm cỡ nhỏ, thường được sử dụng trong các căng-tin trường học, bệnh viện, văn phòng ,.. và các quấn ăn có quy mô vừa và nhỏ!!!

    Được thiết kế khá nhỏ gọn, sang trọng, tuy nhiên Tủ cơm công nghiệp 6 khay điện của SIÊU THỊ THIẾT BỊ NHÀ HÀNG lại đem lại cho bạn những công dụng vô cùng hữu ích !!!

    Tủ cơm công nghiệp 6 khay điện

    Thiết kế hiện đại của tủ cơm công nghiệp khay điện

    Tủ nấu cơm công nghiệp 6 khay điện của SIÊU THỊ THIẾT BỊ NHÀ HÀNG được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nên tủ có kiểu dáng mới mẻ, toát lên sự sang trọng cho căn bếp của bạn.

    - Toàn bộ thân tủ được làm từ chất liệu inox 304 siêu bền, có khả năng chịu nhiệt độ cao, dễ dàng lau chùi, vệ sinh, chống ăn mòn và trầy xước.

    - Các loại van của tủ đều được chúng tôi thiết kế bằng đồng, không những tạo sự sang trọng, mà chúng còn rất bền với thời gian.

    Cấu tạo Tủ cơm công nghiệp 6 khay điện

    - Tủ gồm 6 khay đựng cơm bằng inox - nơi bạn đựng gạo và thực phẩm để nấu chín.   

    - Gioăng cao su cao cấp đàn hồi được thiết kế viền tủ, giúp giữ nhiệt tốt cho tủ.

    - Thanh sinh nhiệt được thiết kế đặc biệt, an toàn khi sử dụng. Van cấp nước tự động.

    Thanh nhiệt Tủ cơm công nghiệp 6 khay điện

    Tại sao bạn nên dùng tủ cơm công nghiệp 6 khay điện

    - Năng suất của tủ nấu cơm công nghiệp 6 khay điện tương đối cao, trong 1 lần các bạn có thể nấu được 1 lượng tương đối lớn 15-18kg gạo.

    - Tủ vận hành hoàn toàn tự động. Bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu cho vào khay nấu, sau đó xếp khay vào tủ. Vận hành tủ. Và bạn chỉ cần đợi thực phẩm chín và lấy ra sử dụng.

    Khay nấu của Tủ cơm công nghiệp 6 khay điện

    - Không những thế, tủ hấp cơm này nấu chín cơm bằng hơi nước. Hơi nước tạo ra từ thanh nhiệt đun nóng lượng nước tại khoang chứa. Hơi nước tỏa đều quanh tủ giữ nhiệt, lượng nhiệt trong tủ luôn ổn định, cơm chín nhanh, đều, không bị nhào, chát xém, cơm còn giữ nguyên dưỡng chất.

    - Tiết kiệm chi phí sử dụng. Tủ vận hành tự động, và được thiết kế toàn bộ là Inox cao cấp, vừa đảm bảo vệ sinh, tuổi thọ cao, đồng thời giữ nhiệt tốt. Lượng nhiệt trong tủ được giữ ổn định, ít thất thoát ra ngoài nên thực phẩm chín nhanh, đều.

    Ưu đãi dành cho khách hàng của Siêu Thị Thiết Bị Nhà Hàng

    Chúng tôi luôn đặt sự uy tín, niềm tin của khách hàng lên số 1, chính vì thế, các ưu đãi của SIÊU THỊ THIẾT BỊ NHÀ HÀNG dành cho khách hàng cũng là tuyệt vời nhất.

    - Tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra kĩ lưỡng về chất lượng, khả năng vận hành trước khi được trao tận tay khách hàng.

    - Đến với SIÊU THỊ THIẾT BỊ NHÀ HÀNG, bạn sẽ được sử dụng sản phẩm chất lượng cao, uy tín không lo hàng giả, hàng kém chất lượng

    - Chính sách bảo hành và bảo trì sản phẩm lâu dài.

    - Dịch vụ chăm sóc khách hàng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp.

    - Hình thức vận chuyển đổi với khách hàng ở xa được đảm bảo chắc chắn. Vì được đóng gói cẩn thận kỹ lưỡng từ trong ra ngoài. 

    Tất cả những yêu cầu trên còn được tư vấn để phù hợp nhất với thực trạng từng gian bếp. Bạn hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng sản phẩm của SIÊU THỊ THIẾT BỊ NHÀ HÀNG đã được chứng minh trên thị trường. Các dịch vụ tận tâm, nhanh chóng cũng sẽ làm bạn hài lòng.

    Xin cảm ơn!!!

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT
GIẤY CHỨNG NHẬN
@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333