DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy làm bánh crepe đôi dùng gas,máy làm bánh crepe sầu riêng loại 2 bếp dùng gas

Giá bán: Liên hệ
Mã SP: 005
Thương hiệu: LongTeng
Bảo hành: 6 tháng
Tình trạng: Còn hàng
Khuyến mãi
  1. Tặng vệ sinh máy cao cấp.
  2. Giảm 50.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 2.
  3. Đổi mới trong 3 ngày nếu lỗi nhà sản xuất.
  4. Giảm 200.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 3.
  5. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm 24/24 miễn phí.
Số lượng:
  Hotline:  Tư vấn đặt hàng: 0977.545.888
  • Sản phẩm
  • Thông số
  • Video
  •  Lựa chọn máy làm bánh crepe cho cửa hàng của bạn phù hợp nhất không thể bỏ qua

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy làm bánh crepe khác nhau đa dạng về thương hiệu xuất xứ đến nguyên liệu sử dụng cũng kiểu dáng của bếp.Vì vậy việc chọn được chiếc máy tốt nhất là lựa chọn được máy phù hợp với cửa hàng của mình nhất.Một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được máy làm bánh crepe phù hợp tiết kiệm và hiệu quả.

               1.1 Lựa chọn theo điều kiện.

    Lựa chọn theo điều kiện ở đây chúng tôi muốn nói đến đó là việc nên sử dụng điện hay sử dụng gas cho phù hợp.Nếu bạn bán tại cửa hàng nguồn điện đủ khỏe và không có nhu cầu di chuyển chúng tôi khuyên bạn nên dùng điện.Bởi tất cả các dòng máy làm bánh như walffe,ốc quế...thì dùng điện luôn dễ dùng hơn với những người mới bắt đầu nhiệt lên từ từ khiên cho bánh không bị cháy.Nếu bạn bán di chuyển hoặc nơi đặt máy không có điện thì bạn bắt buộc dùng gas.Máy làm bánh crepe dùng gas cho nhiệt nhanh hơn thời gian chín bánh nhanh hơn.

               1.2 Lựa chọn kiểu dáng

    Dựa theo kiểu dáng máy làm bánh crepe phân ra hai loại loại mặt tròn thân tròn và mặt tròn thân vuông.Dòng mặt tròn thân tròn là một khối trụ tròn với đường kính bếp 40 cm đây là dòng rất phù hợp với nơi có không gian hẹp hoặc khách hàng bán di chuyển cần gióng xe di động bán hàng nó giúp khách hàng tiết kiệm diện tích.Dòng mặt tròn thân vuông với khung máy là hình vuông kích thước 45 cm đường kính 40 cm rất chắc chắn.Nếu đặt tại chỗ thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo.

               1.3 Lựa chon theo năng suất

    Nếu vị trí đặt cửa hàng của bạn đông đúc như trước cổng trường học hay khu trung tâm thương mại,cổng khu công nghiệp...bạn nên mua dòng bếp làm bánh crepe đôi.Dòng bếp này gồm 2 bếp đơn mỗi lần cho ra 2 sản phầm trong thời gian 1 phút vì vậy rất phù hợp .

    Sơ lược máy làm bánh crepe đôi dùng gas

    Cũng như máy làm bánh kếp dùng điện máy kếp thái dùng gas cũng có cấu tạo như vậy chỉ có duy nhất đặc điểm khác nhau đó là phần nhiệt.

    + Phần mặt tráng bánh: là một khối gang nguyên bản đường kính 40cm (đường kính chuẩn theo bản châu âu) độ dày 2cm được phủ lớp chống dính dầy trên mặt giúp cho việc tráng bánh không bị dính và được dàn đều mỏng trên mặt phẳng 40cm.

    + Phần thân: Đối với máy làm bánh kếp Thái vuông thì phần thân máy được bao bọc là hình vuông chất liệu inox. Khung dòng máy này cực kì chắc chắn cấu tạo như một chiếc bàn đỡ mặt tráng bánh bên trên. Phần thân sử dụng inox dày 1.2mm được gia cố thêm các thanh ngang đỡ mặt tráng bánh. Đối với máy làm bánh kếp Thái tròn thì phần thân được bao bọc là khối hình tròn chất liệu inox dày 1.2mm được gia cố thanh đỡ mặt tráng bánh vì vậy nó khá chắc chắn. Máy làm bánh kếp thái tròn có kích thước nhỏ gọn hơn chính vì vậy nó đặc biệt phù hợp cho việc di chuyển hoặc những cửa hàng có diện tích nhỏ.

    + Phần nhiệt: Đối với các máy làm bánh kếp thái dùng gas thì nhiên liệu để nướng là gas. Bếp đốt gas thường sử dụng bếp đốt lớn với đường kính 15cm bao trùm mặt dưới mặt tráng. Thông thường đối với các bếp gas chúng ta thường sử dụng thì mặt đốt gas chỉ khoảng 8cm có thể thấy rằng với bếp đốt gas lớn như vậy sẽ tỏa đều mặt tráng bánh giúp cho bánh được tráng đều màu. Sử dụng máy kếp Thái thời gian cho ra 1 sản phẩm nhanh hơn và có tính cơ động hơn.

    Hướng dẫn sử dụng Máy làm bánh Crepe

    Máy làm bánh crepe sử dụng không khó các bạn nên chú ý những điều sau đây để sử dụng máy không bị dính kéo dài tuổi thọ mặt chống dính.

    - Kiểm tra sản phẩm kĩ trước khi sử dụng đây là điều rất quan trọng đảm bảo an toàn cho khách hàng. Đặt máy vị trí bằng phẳng dễ thao tác.

    - Lắp các thiết bị vào nguồn cung cấp. Đối máy dùng điện nên làm cầu dao để sử dụng an toàn. Đối với máy dùng gas nên chuẩn bị van gas, dây gas chất lượng tốt.

    - Bật máy ở nhiệt độ cao nhất và tiến hành tôi mặt bếp. Khi mặt bếp đã nóng già bạn nên quết lên trên mặt 1 máy tráng bánh 1 lớp dầu ăn hoặc bơ thơm (lưu ý bơ thơm làm bánh chứ không phải bơ mặn sẽ làm hỏng mặt bếp). Đây là bước cực kì quan trọng để giữ máy được lâu dài và khi tráng bánh không bị dính khuôn.

    - Đổ hỗn hợp vỏ bánh đã chế biến lên mặt bếp với lượng vừa đủ dùng que cán bột dàn mỏng trên mặt bếp. Khi thấy bánh khô mặt và lật dễ dàng các bạn lật bánh và nướng tiếp mặt còn lại.

    • Sau mỗi lần sử dụng các bạn lưu ý vệ sinh sạch sẽ tránh để chuột bọ cắn đứt dây gây nguy hiểm khi sử dụng

    >>> Tham khảo máy làm bánh crepe đôi điện

     

  • Máy làm bánh crepe đôi dùng gas,máy làm bánh crepe sầu riêng loại 2 bếp dùng gas

    Dùng gas

    Kích thước mặt bếp : 40 cm

    Kích thước bếp: 86x46x20 cm

    Nhiệt độ  50-300

    Trọng lượng : 30 kg

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT
GIẤY CHỨNG NHẬN
@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333