DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy làm bánh crepe mặt tròn thân tròn dùng gas

Giá bán: Liên hệ
Thương hiệu: Bắc Việt
Bảo hành: 0 tháng
Tình trạng: Còn hàng
Khuyến mãi
  1. Tặng vệ sinh máy cao cấp.
  2. Giảm 50.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 2.
  3. Đổi mới trong 3 ngày nếu lỗi nhà sản xuất.
  4. Giảm 200.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 3.
  5. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm 24/24 miễn phí.
Số lượng:
  Hotline:  Tư vấn đặt hàng: 0977.545.888
  • Sản phẩm
  • Thông số
  • Video
  •  Máy làm bánh crepe – Sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng

    Hiện nay siêu thị thiết bị nhà hàng Bắc Việt cung cấp rất nhiều loại máy làm bánh crepe đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như rollergrill của Pháp, thương hiệu nội địa Trung Quốc ,Thái Lan hay sản xuất tại Việt Nam…với kiểu dáng,chất liệu đa dạng như sau:

    Dùng điện:

    -Máy làm bánh crepe mặt tròn thân tròn dùng điện

    -Máy làm bánh crepe mặt tròn thân vuông dùng điện

    -Máy làm bánh crepe đôi dùng điện

    Dùng gas:

    -Máy làm bánh mặt tròn thân tròn dùng gas

    -Máy làm bánh crepe mặt tròn thân vuông dùng gas

    -Máy làm bánh crepe đôi gas

    Tất cả các loại máy làm bánh crepe do Bắc Việt cung cấp đều có đường kính mặt bếp là 40 cm.Các dòng máy nhập khẩu từ Pháp hay Trung Quốc đều tráng chống dinh.Hàng sản xuất tại Việt Nam bằng inox có thể đặt theo kích thước khách hàng yêu cầu.

    Sơ lược cấu tạo máy làm bánh crepe Bắc Việt

    Thân vỏ inox 304

    Toàn bộ thân vỏ của máy làm bánh crepe đều sử dụng inox 304 an toàn và vệ sinh thực phẩm đáp ứng mọi tiêu chí cục an toàn vệ sinh thực phẩm.Ngoài ra sử dụng than vỏ bằng inox giúp cho sản phẩm dễ vệ sinh luôn sáng bóng và đẹp hơn đồng thời tuổi thọ cũng cao hơn khi tiếp xúc lâu ngày với các loại gia vị.

    Đường kính mặt bếp 40 cm

    Đây là đường kính tiêu chuẩn cho một chiếc bánh crepe.Đối với hàng sản xuất tại Việt Nam quý khách hàng có thể đặt kích thước to hơn hoặc nhỏ hơn chúng tôi đều đáp ứng được nhu cầu đó.Đối với các loại máy crepe nhập khẩu thì mặt bếp luông được tráng 1 lớp chống dính siêu bền điều này giúp cho khách hàng chưa biết làm cũng dễ dàng sử dụng mà không bị sát .

    Chân đế cao su

    Với thiết kế chân cao su giúp bám chặt mặt bàn thao tác làm bánh trở nên dễ dàng hơn và an toàn hơn.

    Bảng điều khiển thông minh

    Đối với các dòng máy làm bánh crepe dùng điện có chế độ cài đặt nhiệt độ đủ nhiệt bếp sẽ ngắt điện đảm bảo tiết kiệm điện hơn khi sử dụng đồng thười giúp khách hàng không bị quá lửa dẫn đến cháy khét sản phẩm.Đối với các dòng máy dùng gas van gas đánh lửa tự động không cần súng mồi rất an toàn.

    So sánh máy tráng bánh kếp Việt Nam với máy làm bánh crepe Nhập Khẩu

    Mỗi dòng  máy khác nhau lại có những ưu điểm riêng để so sánh dòng bếp nào tốt hơn thì xin mời các bạn hãy tham khảo nội dung dưới dây.

    Ưu điểm máy tráng bánh kếp Việt Nam

    -Được làm hoàn toàn bằng inox 304 từ thân vỏ cho đến mặt bếp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.Tuy nhiên sản phẩm này chỉ phù hợp với khách hàng đã pha bột chuẩn hoặc đã làm lâu năm còn với khách hàng mới làm chúng tôi khuyên bạn hãy dùng máy làm bánh crepe nhập khẩu vì sao ư?Rất đơn giản mặt bếp của máy nhập khẩu tráng chống dính còn mặt bếp hàng Việt Nam thì không.

    -Có thể đặt theo yêu cầu khách hàng.Quý khách hàng muốn đóng thành xe hay muốn mặt bếp lớn hơn nhỏ hơn đều có thể làm được một cách dễ dàng.Tuy nhiên giá thành sẽ cao.

    Ưu điểm máy làm bánh crepe Nhập Khẩu

    -Mặt bếp chống dính: đây là ưu điểm nổi bật của các dòng máy nhập khẩu giúp cho khách hàng từ làm lần đầu hay làm nhiều lần đều cảm thấy vô cùng đơn giản.

    -Giá thành đa dạng và hợp lý: Nếu bạn cần những dòng máy chất lượng như thương hiệu đến từ Pháp thì giá thành nó tương ứng.Còn để lựa chọn những dòng bếp có giá thành phù hợp dao động trên  3tr dưới 4tr thì bạn có thẻ tham khảo các dòng nhập khẩu từ Trung Quốc.

    -Chất lượng luôn đảm bảo: tất cả dòng máy nhập khẩu đều do các nhà máy sản xuất không phải các xưởng cơ khí gia công vì vậy mà chất lượng kiểu dáng và hình thức luôn được đảm bảo và cam kết rõ ràng.

    -Phong phú về lựa chọn: Máy nhập khẩu có các dòng dùng điện dùng gas đơn đôi đều có.

    Bắc Việt địa chỉ uy tín mua máy làm bánh crepe

    Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp các loại máy làm bánh crepe đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khách nhau chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.Ngoài ra chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.Đặc biệt tất cả sản phẩm chúng tôi nhập trực tiếp từ nhà sản xuất không qua đơn vị phân phối trung gian vì vậy linh kiện thay thế luôn có sẵn.Quý khách hàng đến với chúng tôi an tâm về chất lượng hài lòng về phục vụ.

    >>> Tham khảo máy làm bánh ốc quế

  • Máy làm bánh crepe mặt tròn thân tròn dùng gas

    Dùng gas

    Đường kính mặt bếp : 40 cm 

    Kích thước: 40x40x20 cm

    Trọng Lượng ; 15 kg

    Nhiệt độ   50- 300

    Mặt chống dính

    :

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT
GIẤY CHỨNG NHẬN
@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333