DANH MỤC SẢN PHẨM

Lò nướng salamander model GS-18

Giá bán: Liên hệ
Mã SP: LNG- GS-16
Thương hiệu: Verly
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng: Còn hàng
Khuyến mãi
  1. Tặng vệ sinh máy cao cấp.
  2. Giảm 50.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 2.
  3. Đổi mới trong 3 ngày nếu lỗi nhà sản xuất.
  4. Giảm 200.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 3.
  5. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm 24/24 miễn phí.
Số lượng:
  Hotline:  Tư vấn đặt hàng: 0977.545.888
  • Sản phẩm
  • Thông số
  • Video
  • Bếp nướng salamander hay Lò nướng salamander là thiết bị chuyên dụng để nướng các loại thực phẩm. Dòng máy này ưu điểm là không có khói với lượng nhiệt lớn giúp cho thực phẩm nướng nhanh hơn,đều hơn và ngon hơn.

    Ưu điểm của lò nướng Salamander Verly GS-18

    Lò nướng salamander phù hợp cho các loại nướng gà, cá, hải sản… mà không có khói có thể nướng số lượng lớn trong cùng 1 lúc tùy vào kích thước các loại lò khác nhau. Với cấu tạo bằng thép không rỉ khung sườn chắc chắn, lò nướng salamander model GS 18 có 8 núm vặn gas tương ứng 8 thanh đốt.

    Bếp nướng salamander có thanh đốt làm bằng gốm chịu nhiệt có lưới chắn để bảo vệ mặt gốm tốt hơn tuổi thọ của gốm bền hơn so với các dòng bếp khác.

    lò nướng salamander GS-18 sang trọng

    Bên ngoài vỏ được thiết kế thêm 1 lớp ARC cứng bảo vệ cấu trúc của máy dưới tác động của các yếu tố bên ngoài, bên cạnh đó chúng cũng có khả năng chịu được ở nhiệt độ cao và cách nhiệt với môi trường bên ngoài, giữ cho máy bền bỉ với thời gian. 

    Bếp nướng salamander cơ chế hoạt động là nhiệt sẽ hắt từ trên xuống vì vậy mà dòng bếp nướng này gần như không có khói rất vệ sinh và đảm bảo an toàn thực phẩm.

    Bếp nướng salamander có cần gạt lên xuống áp sát mặt gốm để nướng.Tùy từng loại thực phầm khách hàng có thể điều chỉnh thanh gạt ở từng nấc khác nhau cho hợp lý.

    thiết kế của lò nướng salamander sang trọng

    Bếp nướng GS-18 có hệ thống van khóa gas an toàn cho người sử dụng

    Hướng dẫn sử dụng, vệ sinh và bảo quản lò nướng salamander

    Hướng dẫn sử dụng

    Đối với tất cả thiết bị khi mua về các bạn nên kiểm tra cẩn thận trước khi sử dụng. Bạn cũng nên sắm van gas và dây gas chất lượng tốt để tránh rò rỉ gas và dùng được lâu hơn.

    Mặt trước của bếp có 2 đường vào gas van bên trái là ống mồi lửa.Van bên phải là đường lắp gas.

    + Mở van gas dùng súng mồi đánh lửa và vặn van mở gas.

    + Đặt thực phẩm lên vỉ nướng điều khiển thanh gạt lên sát mặt gồm lửa khi mới cho vào và hạ xuống thấp nhất khi đã chin.

    + Sau khi nướng xong tắt gas và khóa van gas cho an toàn.

    Cách Vệ sinh lò nướng Salamander

    Việc vệ sinh rất quan trọng, chúng quyết định đến tuổi thọ của lò nướng, cũng như hiệu quả công suất của nó. Tuy nhiên vệ sinh lò nướng Salamander như thế nào, và làm sao để đảm bảo an toàn trong khi vệ sinh? Bắc Việt sẽ mách bạn một số mẹo nhỏ dưới đây sẽ khiến công việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn:

    - Trộn giấm trắng hoặc giấm táo với muối nở làm bánh (baking soda) theo tỉ lệ 1:2.

    - Nhỏ thêm một giọt nước rửa chén bát vào hỗn hợp trên, và một chút nước chỉ vừa đủ để tạo thành hỗn hợp đặc sền sệt.

    - Dùng hỗn hợp đó để làm sạch bên trong lò nướng, cách sử dụng giống hệt như dùng với chất làm sạch lò nướng mua sẵn.

    - Mùi giấm sẽ dần dần biến mất, nhưng nếu bạn thấy mùi hơi nồng, chỉ cần thêm vài giọt tinh dầu thơm, như hương cam chanh hay oải hương (lavender) vào hỗn hợp trước khi sử dụng.

    Các bước vệ sinh lò nướng Salamander

    Bước 1: Bỏ giá/vỉ nướng ra ngoài. Nếu lò nướng của bạn có các giá nướng có thể tháo rời, hãy bỏ chúng ra ngoài trước khi bắt đầu. Những chiếc giá này có thể ngâm trong chậu nước ấm hoà chút xà phòng rửa bát, rồi làm sạch và lau khô.

    Bước 2: Loại bỏ thức ăn sót lạiCạo hết những vết thức ăn sót lại cũng sẽ làm cho chất vệ sinh lò nướng hoạt động hiệu quả hơn.

    Bước 3: Dùng chất làm sạch lò nướng vệ sinh bên trong lòChỉ bôi lên phần đáy, các cạnh bên và cửa lò. Hãy dùng bàn chải để dàn đều thuốc. Tránh bôi lên chốt cửa và các bộ phận khác. Luôn làm theo hướng dẫn trên nhãn sản phẩm.

    Bước 4: Chờ dung dịch vệ sinh phát huy tác dụngĐóng cửa lò nướng và đợi chất tẩy ngấm khoảng 30 phút – các hoá chất sẽ làm mềm các mảng bám cứng đầu, khiến chúng dễ dàng bị lau sạch.

    Bước 5: Cọ sạch. Dùng một chiếc bàn chải lông cứng vừa phải để chà sạch toàn bộ bên trong, trừ những bộ phận làm nóng và quạt. Đặc biệt chú ý đối với những vùng bẩn nhiều, như bên trong cửa hoặc đáy lò.

    Bước 6: Lau chùi. Lau sạch chất làm sạch lò nướng và các vết bẩn còn sót lại với miếng vải có thể giặt sạch. Hãy nhớ xả sạch miếng vải nhiều lần để tránh làm lan vết bẩn khắp lò.

    vệ sinh lò nướng an toàn

    Cách bảo quản lò nướng Salamander

    - Các bạn nên đặt nơi thoáng mát, cao tránh chuột bọ gặm nhấm không an toàn. 

    - Lò nướng cần được bố trí tại nơi có chiều cao vừa tầm mặt để người dùng dễ dàng quan sát quá trình nướng bên trong. Chưa kể, khi đặt ở vị trí này, bạn sẽ hạn chế được việc khom lưng mỏi gối quan sát thức ăn hay lo sợ trẻ em đụng chạm đến gây nguy hiểm.

    - Kết thúc một quá trình nướng, thiết bị sẽ là một tổ hợp các vết bẩn từ dầu mỡ cho đến thực phẩm bị bắn ra. Nếu bạn không vệ sinh ngay sau khi sử dụng, chúng sẽ bám chặt và tạo nên nhiều mùi hôi khó chịu khi bạn mở lò.

    Siêu Thị Thiết Bị Nhà Hàng chuyên cung cấp các loại lò nướng Salamander chính hãng, chất lượng cao với giá thành rẻ nhất trên thị trường. Cam kết bảo hành 12 tháng cho các sản phẩm, hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện nhanh chóng. 

  • - Tên sản phẩm               : Lò nướng salamander model GS 18

    - Ký hiệu                         :GS-18

    - Tiêu hao                       :59 Mj

    - Vật liệu                         : Thép không gỉ

    - Nhiên liệu sử dụng       : Gas

    - Lưu lượng gas               : 0,36m3/h

    - Đường kính ống dẫn     :12mm

    - Kích thước (D x R x C)  :102 X 52 X 59 CM 

    - Cân nặng                        : 67,2 kg

    - Màu sắc                         : Bạc

    - Phân phối                      : Siêu thị thiết bị nhà hàng Bắc Việt

    - Bảo hành                       : 12 tháng

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT
GIẤY CHỨNG NHẬN
@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333