DANH MỤC SẢN PHẨM

Lò nướng salamander model GS-16

Giá bán: Liên hệ
Mã SP: LNG-GS-16
Thương hiệu: Verly
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng: Còn hàng
Khuyến mãi
  1. Tặng vệ sinh máy cao cấp.
  2. Giảm 50.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 2.
  3. Đổi mới trong 3 ngày nếu lỗi nhà sản xuất.
  4. Giảm 200.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 3.
  5. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm 24/24 miễn phí.
Số lượng:
  Hotline:  Tư vấn đặt hàng: 0977.545.888
  • Sản phẩm
  • Thông số
  • Video
  • Bếp nướng salamander hay Lò nướng salamander là thiết bị chuyên dụng để nướng các loại thực phẩm. Dòng máy này ưu điểm là không có khói với lượng nhiệt lớn giúp cho thực phẩm nướng nhanh hơn, đều hơn và ngon hơn.

    Ưu điểm của lò nướng Salamander Verly GS-16

    Lò nướng salamander phù hợp cho các loại nướng gà, cá, hải sản… mà không có khói có thể nướng số lượng lớn trong cùng 1 lúc tùy vào kích thước các loại lò khác nhau. Lò nướng salamander có cấu tạo bằng thép không rỉ khung sườn chắc chắn. Lò nướng salamander model GS 16 có 4 núm vặn gas tương ứng 6 thanh đốt. Bếp nướng salamander có thanh đốt làm bằng gốm chịu nhiệt có lưới chắn để bảo vệ mặt gốm tốt hơn tuổi thọ của gốm bền hơn so với các dòng bếp khác.

    lò nướng salamander Model GS-16 công suất cao

    Bếp nướng salamander cơ chế hoạt động là nhiệt sẽ hắt từ trên xuống vì vậy mà dòng bếp nướng này gần như không có khói rất vệ sinh và đảm bảo an toàn thực phẩm.

    Bếp nướng salamander có cần gạt lên xuống áp sát mặt gốm để nướng.Tùy từng loại thực phầm khách hàng có thể điều chỉnh thanh gạt ở từng nấc khác nhau cho hợp lý.

    lò nướng salamander Model GS-16

    Bếp nướng GS-16 có hệ thống van khóa gas an toàn cho người sử dụng bên cạnh đó công ty tặng thêm cho khách hàng sung bắn lửa để khách hàng có thể sử sụng thuận tiện hơn.

    Hướng dẫn sử dụng, vệ sinh và bảo quản lò nướng salamander

    Hướng dẫn sử dụng:

    Đối với tất cả thiết bị khi mua về các bạn nên kiểm tra cẩn thận trước khi sử dụng. Bạn cũng nên sắm van gas và dây gas chất lượng tốt để tránh rò rỉ gas và dùng được lâu hơn.

    Mặt trước của bếp có 2 đường vào gas van bên trái là ống mồi lửa.Van bên phải là đường lắp gas. Các bạn lưu ý không mở nhầm. Đối với các sản phẩm lò nướng salamander công ty chúng tôi tặng khách hàng 1 súng mồi lửa vì vậy khách hàng nên khóa đường van bên trái.

    + Mở van gas dùng súng mồi đánh lửa và vặn van mở gas.

    + Đặt thực phẩm lên vỉ nướng điều khiển thanh gạt lên sát mặt gồm lửa khi mới cho vào và hạ xuống thấp nhất khi đã chin.

    + Sau khi nướng xong tắt gas và khóa van gas cho an toàn.

    những món ăn có thể làm được từ lò nướng salamander Model GS-16

    Vệ sinh:

    Trong quá trình sử dụng các thiết bị gia dụng nhà bếp như lò nướng, một thời gian chúng sẽ tích tụ dầu mỡ, thức ăn vụn, khiến thiết bị hoạt động kém hiệu quả và trông không đảm bảo vệ sinh

    - Sử dụng baking soda: Dùng một cái bát trộn 1/2 cốc baking soda (120ml) với 3 muỗng canh nước (44ml) sau đó trộn đều để tạo thành hỗn hợp sệt. Dùng hỗn hợp đó bôi lên đáy lò và để qua 12 giờ hoặc qua đêm, sau đó dùng giấm xịt vào đáy lò và dùng khăn lau. Giấm trắng tác dụng với baking soda tạo thành hỗn hợp có bọt làm sạch hiệu quả hơn. Lau sạch lò ngay sau khi xịt giấm. Nếu bạn không có thời gian, hãy bôi bột baking soda, để yên trong 15 phút, sau đó xịt giấm và lau sạch.

    - Sử dụng những chất tẩy rửa chuyên dụng: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm tẩy rửa khác nhau dành riêng cho việc vệ sinh khu bếp. Bạn có thể mua chúng tại các cửa hàng tạp hóa hoặc trong các siêu thị.

    +, Bước 1: Đeo găng tay cao su để đảm bảo an toàn; Chất tẩy rửa có thể làm hư da, bỏng da và làm hỏng mắt của bạn. Bạn nên đeo kính bảo vệ và một đôi găng tay cao su khi vệ sinh lò nướng bằng chất tẩy rửa. Không nên sử dụng găng tay dùng một lần vì chúng có thể không đủ độ an toàn đối với chất tẩy rửa.

    +, Bước 2: Lót báo hoặc khăn giấy bên ngoài, trước cửa lò nướng; Sử dụng giấy báo hoặc khăn giấy để thấm chất tẩy rửa dư thừa.

    +, Bước 3: Xịt chất tẩy rửa vào đáy lò, Xịt chất tẩy rửa vào đáy lò, xịt chuyển động từ trái qua phải.

    Chú ý: Không xịt vào các bộ phận làm nóng của lò.

    +, Bước 4: Sau khi xịt chất tẩy rửa, Đóng kín lò và đợi 30 phút, rồi mới bắt đầu lau sạch.

    +, Bước 5: Dùng khăn ẩm lau sạch đáy lò: Sau khi qua 30 phút, hãy mở lò và dùng khăn ẩm để lau sạch đáy. Nếu có mảng dính cứng đầu, bạn hãy sử dụng bàn chải hoặc miếng bọt biển để chà, lau chùi các góc cạnh để loại bỏ bụi bẩn và chất tẩy rửa.

    Bảo quản: 

    Các bạn nên đặt nơi thoáng mát tránh chuột bọ gặm nhấm không an toàn.

    Siêu Thị Thiết Bị Nhà Hàng chuyên cung cấp các loại lò nướng Salamander chính hãng, chất lượng cao với giá thành rẻ nhất trên thị trường. Cam kết bảo hành 12 tháng cho các sản phẩm, hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện nhanh chóng. 

  • Lò nướng salamander model GS 16

    - Hãng sx                    : Verly

    - Type                         :GS-16

    - Gas class                  :LPG

    - Tiêu hao                   :44 Mj

    - Đường kính ống dẫn:12mm

    - Kích thước                :82 X 52 X 59 CM 

    - Cân nặng                  : 52 Kg

    - Màu sắc                    : Màu trắng bạc 

    - Lưu lượng gas          : 0,27m3/h

    - Phân phối                 : Bắc Việt

    - Bảo hành                  : 12 tháng

     

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT
GIẤY CHỨNG NHẬN
@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333