DANH MỤC SẢN PHẨM

Lò nướng Salamander gas WYG-745-B

Giá bán: Liên hệ
Mã SP: Lò nướng WYG-745-B dùng gas
Thương hiệu: Bắc Việt
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng: Còn hàng
Khuyến mãi
  1. Tặng vệ sinh máy cao cấp.
  2. Giảm 50.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 2.
  3. Đổi mới trong 3 ngày nếu lỗi nhà sản xuất.
  4. Giảm 200.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 3.
  5. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm 24/24 miễn phí.
Số lượng:
  Hotline:  Tư vấn đặt hàng: 0977.545.888
  • Sản phẩm
  • Thông số
  • Video
  • Lò nướng salamander dùng gas là loại lò nướng cao cấp với hệ thống nướng công nghệ cao có thể nướng nhiều loại bánh cũng như thực phẩm khác nhau. Với thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với không gian bếp của nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, siêu thị hay những cửa hàng chuyên nghiệp. Bạn có thể nướng những chiếc bánh thơm ngon hay nướng nhiều loại thực phẩm mà không cần rã đông. Lò nướng salamander hoạt động mạnh mẽ, dễ dàng sử dụng, vệ sinh, bảo trì lò một cách dễ dàng, mang đến tuổi thọ cao cho lò khi sử dụng.

                                         kích thước Lò nướng Salamander dùng gas WYG-745-B

    Đặc điểm của lò nướng Salamander WYG 745-B

    Lò nướng bằng gas có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng tính năng nướng vô cùng tốt, tiện lợi. Không dùng lửa nướng thực phẩm trực tiếp, không tạo khói khi nướng nhưng thực phẩm vẫn có hương vị đặc trưng, đảm bảo vệ sinh.

    - Lò nướng công nghiệp có khoang nướng rộng, giá đựng thực phẩm có thể điều chỉnh lên/ xuống dễ dàng. Thành lò được làm bằng inox chắc chắn, sáng bóng và sạch sẽ.

    - Lò nướng Salamander WYG 745-B có 6 họng gas độc lập, có núm điều chỉnh riêng. Khi nướng ít thì chỉ cần mở họng gas chỗ chứa thực phẩm cần nướng. Những họng gas khác có thể tắt bớt để tiết kiệm nhiên liệu.

    - Đặc biệt là lò nướng thực phẩm bằng mặt gốm san hô, chỉ có 1 phần lửa nhỏ cháy trên bề mặt. Gốm san hô là loại chất liệu đặc biệt chuyên dùng trong các lò nướng để nướng thực phẩm không bị khói, cháy bén, giữ nhiệt tốt.

    - Bên dưới khoang nướng có sẵn khay hứng dầu mỡ, miếng thực phẩm nhỏ rơi xuống.

    - Toàn bộ lò nướng gas được làm từ chất liệu inox sáng bóng, bền chắc và đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

     

                                          cấu tạo của Lò nướng Salamander dùng gas WYG-745-B

    Lò nướng dùng gas WYG-745-B và sự cần thiết của nó

    Lò nướng gas Salamander WYG-745-B là thiết bị nhà bếp quan trọng trong nhà bếp công nghiệp đặc biệt là với nhà hàng bếp âu, dùng để làm các món nướng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Lò nướng gas Salamander WYG-745-B gọn gàng, sạch sẽ rất dễ thao tác và không phát sinh khói trong khi nướng khác hẳn với việc sử dụng than củi tự nhiên, nhưng vẫn đảm bảo được hương vị tuyệt vời cho các món nướng truyền thống.

                                        thiết kế Lò nướng Salamander dùng gas WYG-745-B

    Lò nướng Salamander WYG 745-B với 6 họng gas, nướng thực phẩm năng suất cao, tiết kiệm nhiên liệu. Sử dụng van gas gia đình nên rất tiện lợi so với loại van gas công nghiệp. Bếp nướng gas công nghiệp có khả năng nướng đa dạng các loại thực phẩm như thịt, cá, hải sản…, điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với từng loại thực phẩm cần nướng. Lượng nhiệt toả ra môi trường ít, không gây nóng cho người sử dụng.

    Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, lò nướng Salamander WYG 745-B mang lại sự sang trọng cho không gian bếp, thu hút thực khách hơn so với sử dụng các loại lò nướng thông thường khói bụi. Toàn bộ lò nướng được làm từ inox, ống đồng dẫn gas an toàn nên có độ bền rất cao. Có thể sử dụng lò để nướng trong thời gian dài, tiết kiệm thời gian. 

    Một vài lưu ý khi sử dụng lò nướng Salamander

    Vì lò sử dụng nhiên liệu là gas để nướng nên cần được đảm bảo an toàn khi sử dụng loại nhiên liệu này. Kiểm tra kĩ van gas, ống dẫn, núm điều chỉnh trước khi sử dụng lò. Tắt van gas khi không sử dụng. Lò nướng Salamander được cung cấp chính hãng bởi Bắc Việt với giá thành rẻ nhất trên thị trường. Cam kết bảo hành, hỗ trợ sửa chữa và thay thế linh kiện nhanh chóng.

    Bạn có thể sử dụng lò nướng dùng gas Salamander WYG-745-B để chế biến một loạt các món nướng kiểu Á hay kiểu Âu như: Nướng bánh, nướng thịt, nướng hải sản…

     

  • - Tên sản phẩm         : Lò nướng WYG-745-B dùng gas

    - Thương hiệu           : Wailaan

    - Mã sản phẩm          : WYG-745-B

    - Kích thước               : 880 x 440 x 610mm

    - Điều khiển               :

    - Áp suất gas              : 2800 PA

    - Hiệu suất tỏa nhiệt  : 6.7(kW/h)

    - Số lượng họng đốt   : 6

    - Phân phối                 : Siêu thị thiết bị nhà hàng Bắc Việt

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT
GIẤY CHỨNG NHẬN
@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333