DANH MỤC SẢN PHẨM

CÁC DÒNG MÁY XAY GIÒ CHẢ CỦA NHÀ BẮC VIỆT

Lượt xem: 293

Với nhu cầu sử dụng nhiều, nhà Bắc Việt xin giới thiệu đến bạn đọc những dòng máy hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường.Sự lựa chọn của các bạn là sự thành công của chúng tôi

Dưới đây là những dòng máy Bắc Việt muốn giới thiệu đến bạn đọc

Máy xay giò chả 20kg

Máy xay giò chả công nghiệp 20 kg là dòng máy xay giò chuyên dùng để xay thịt các cơ sở sản xuất giò chả, các loại thịt viên hay các cơ sở chế biến thực phẩm với lượng xay thịt lên tới hơn 100 kg/ngày. Hãy cùng Sieu thị thiết bị nhà hàng Bắc Việt đi tìm hiểu về dòng máy xay này nhé.

Máy xay giò chả công nghiệp 20Kg

Máy xay giò chả công nghiệp 20Kg

Đặc điểm của máy xay giò chả công nghiệp 20 kg

Cấu tạo của máy xay giò công nghiệp 20kg

Cấu tạo của máy xay giò công nghiệp 20kg

Chất liệu Inox cao cấp

Máy xay giò chả 20 kg nổi bật bởi vẻ sáng bóng của inox 304 được, đây là cũng là nguyên liệu chính dùng để thiết máy. Khoang nồi của máy hình vòm bao gồm 2 lớp, khoang ở giữa dùng để chứa đá lạnh. Tác dụng của đá lạnh là làm giảm nhiệt độ của thịt được sinh ra trong quá trình xay giúp đảm bảo được chất lượng thịt xay khi xay.

Kích thước của máy xay giò chả công nghiệp 20 kg

Máy xay giò 20kg khá to và nặng, kích thước của máy là 80x80x130 cm và nặng 168 kg. Tuy năng và to nhưng trục máy và khoang nồi vẫn dễ dàng được lật nghiêng nhờ các trục và chốt máy, hỗ trợ cho quá trình lấy thịt sau khi xay cũng như cố định máy, 

Máy xay giò chả loại 15kg

Máy xay giò 15kg là dòng máy xay giò chả công nghiệp năng suất lớn, chuyên được sử dụng tại các cơ sở sản xuất lớn hay các xí nghiệp, doanh nghiệp chế biến thực phẩm. Máy xay giò chả sở hữu thiết kế đặc biệt với động cơ mạnh mẽ và lưỡi dao có khả năng chém thịt tốt, đảm bảo độ mịn, đều và nhuyễn. 

Máy xay giò 15kg

Máy xay giò 15kg

Đặc điểm và những ưu điểm của máy xay giò 15kg

Chế tạo từ inox 304 chống gỉ cao cấp

Máy xay chả lụa 15 kg được chế tạo từ inox 304 chống gỉ sét, hạn chế ăn mòn – chất liệu chuyên dùng cho máy chế biến thực phẩm, thiết bị nhà bếp. Chân đế làm từ Inox 201 cứng cáp, chịu lực tốt, thiết kế kiên cố không rung lắc, sinh tiếng ồn khi máy xay với tốc độ cao.

Cối xay thịt tối ưu

Máy xay giò chả 15 kg thiết kế thành cối xay 2 lớp inox, khoang giữa chứa đá lạnh. Nhiệt sinh ra trong quá trình xay ảnh hưởng đến chất lượng giò chả, khoang chứa đá sẽ làm mát thịt trong khi xay.

Máy xay giò công nghiệp 15 kg là dòng máy xay đa năng

Máy xay giò công nghiệp 15 kg là dòng máy xay đa năng

Lưỡi dao máy xay chả lụa 15 kg

Lưỡi dao máy xay giò công nghiệp 15 kg là loại 4 lưỡi cắt làm từ chất liệu thép tôi sắc bén, ít bị mòn, có thể mài để sử dụng nhiều lần cho tiết kiệm. Lưỡi dao có độ nghiêng 8 độ chuẩn xác giúp chém cuộn – đảo – quết thịt đều và nhanh hơn. Hơn nữa với thiết kế này cuộn thịt khá tốt nên bạn có xay khối thịt lớn hơn chiều cao lưỡi dao.

Khi lắp dao bạn chỉ cần đặt lưỡi dao vào trục cối, xoay thân dao theo chiều kim đồng hồ thì lưỡi dao sẽ tự ăn khớp, cố định qua một ngàm trên trục dao.

Động cơ, trục và bộ phốt

Máy xay giò chả 15 kg trang bị motor Nhật bãi dây đồng 100% có công suất 10 HP và công suất sau khi qua biến tần là 15 HP. Với công suất lớn nên thời gian cho một mẻ xay 10 -15 kg thịt chỉ khoảng 3 – 4 phút.

Bộ phốt đệm giữa trục dao và cối xay được thiết kế dựa trên công nghệ của máy xay giò công nghiệp đảm bảo được độ kín, không gây nóng cho trục. không rò rỉ nước thực phẩm gây cháy động cơ.

Những bộ phận quan trọng của máy xay giò chả 15 kg

Những bộ phận quan trọng của máy xay giò chả 15 kg 

Máy biến tần tăng tốc độ quay

Máy xay giò 15 kg thuộc dòng máy xay giò chả công nghiệp nên thiết bị không thể thiếu để tăng tốc độ quay và giúp máy hoạt động ổn định, tăng độ bền theo thời gian là biến tần mới 10HP.

xem thêm:máy xay giò chả 10kg, máy xay giò chả loại 7kg, máy xay giò chả loại 5kg

Lưu ý khi sử dụng máy xay giò chả công nghiệp

– Không để trẻ em lại gần máy, đặc biệt khi máy đang hoạt động.

– Kiểm tra thật kỹ đường điện và các bộ phận của máy trước khi xay thịt.

– Kiểm tra và loại bỏ dị vật trước khi xay để đảm bảo an toàn và vệ sinh.

– Xả van khoang chứa đá, vệ sinh máy sạch sau khi sử dụng để đảm bảo độ bền, tuổi thọ của máy.

– Không xay chung với đá lạnh, thực phẩm đông lạnh, xương để tránh bị cong, sứt hoặc gãy lưỡi dao.

– Không cho các vật thể lạ vào khi đang xay thịt.

– Không nên hoạt động quá công suất thiết kế, đều này về lâu dài sẽ ảnh hưởng không tốt đến trục của động cơ, làm giảm tuổi thọ của máy và ảnh hưởng đến thành phẩm thịt xay.

Để tham khảo thêm các ḍng sản phẩm máy chế biến thực phẩm, máy chế biến nông sản, thiết bị nhà bếp, dây chuyền thiết bị,… tại Siêu thị thiết bị nhà hàng quư khách có thể xem trên hệ thống website hoặc tại fanpage: https://www.facebook.com/sieuthithietbinhahang.vn/ của chúng tôi.

Mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ theo số HOTLINE: 0902.586.111

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333