DANH MỤC SẢN PHẨM

Bếp nướng Teppanyaki,bếp nướng mặt phẳng

Giá bán: Liên hệ
Thương hiệu: Bắc Việt
Bảo hành: 0 tháng
Tình trạng: Còn hàng
Khuyến mãi
  1. Tặng vệ sinh máy cao cấp.
  2. Giảm 50.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 2.
  3. Đổi mới trong 3 ngày nếu lỗi nhà sản xuất.
  4. Giảm 200.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 3.
  5. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm 24/24 miễn phí.
Số lượng:
  Hotline:  Tư vấn đặt hàng: 0977.545.888
  • Sản phẩm
  • Thông số
  • Video
  • Bếp nướng Teppanyaki thiết bị kì diệu cho nhà bếp

    Bếp nướng Teppanyaki là một thiết bị gia đình đang ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình hiện nay. Với thiết kế độc đáo và tính năng đa dạng, bếp nướng Teppanyaki đã trở thành món đồ gia dụng được ưa chuộng để sử dụng trong các buổi tiệc tại nhà hoặc khi tổ chức các bữa ăn gia đình.

    bếp nướng teppanyaki

    Bếp nướng Teppanyaki là gì và cách hoạt động?

    Bếp nướng Teppanyaki   hay bàn nướng teppanyaky là loại bếp nướng có nguồn gốc từ Nhật Bản. Cụ thể, "Teppan" có nghĩa là bàn nướng phẳng chính vì vậy nó cũng có tên gọi khác là bếp nướng mặt phẳng, và "Yaki" có nghĩa là chiên hoặc nướng. Với thiết kế đặc biệt, bếp nướng Teppanyaki thường có một bề mặt phẳng và rộng để nướng thực phẩm. Điều đó cho phép bạn nướng các món ăn một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn so với việc sử dụng các loại bếp khác.

    Bếp nướng Teppanyaki thường được trang bị các thanh điện hoặc đầu gas để sưởi nóng bề mặt phẳng. Khi bề mặt được sưởi nóng, bạn có thể đặt các loại thực phẩm lên trên và nướng chúng cho đến khi chín hoàn toàn.

    Những loại bếp nướng Teppanyaki phổ biến nhất hiện nay?

    Hiện nay, có rất nhiều loại bếp nướng Teppanyaki khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên, 3 loại bếp nướng Teppanyaki phổ biến nhất là:

    1. Bếp nướng Teppanyaki điện

    Đây là loại bếp nướng Teppanyaki được trang bị hệ thống thanh nhiệt điện để sưởi nóng bề mặt phẳng. Loại bếp này dễ sử dụng và làm sạch, vì không cần dùng đến dầu mỡ hay than hoa. Bạn chỉ cần cắm điện và nướng thực phẩm lên bề mặt phẳng là đã xong.Mặt khác dòng bếp nướng dùng điện này sử dụng thanh nhiệt đặc khô bám sát mặt bếp vì vậy nhiệt lên rất nhanh và đều đồng thời tuổi thọ thanh nhiệt lên đến 3 năm.

    2. Bếp nướng Teppanyaki gas

    Bếp nướng Teppanyaki gas là loại bếp được trang bị đầu đốt gas, giúp sưởi nóng bề mặt phẳng. Loại bếp này phù hợp cho những người yêu thích việc nướng thực phẩm với hương vị tự nhiên của gas.Việc sử dụng các thiết bị bằng gas nói chung đều mang lại hiệu quả nhanh hơn do nhiệt lượng tập trung tại 1 điểm.Nếu nhà hàng đang sử dụng quá nhiều thiết bị điện thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng gas.Để đảm bảo an toàn cho nhà hàng không bị quá tải.

    3. Bếp nướng Teppanyaki đa năng

    Bếp nướng Teppanyaki đa năng là loại bếp được thiết kế để có thể sử dụng cho cả điện và gas. Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng lựa chọn phương pháp hoạt động phù hợp với từng tình huống sử dụng.Tuy nhiên dòng bếp này ít được sử dụng vì độ an toàn không cao như hai dòng bếp nói trên.

    Việc lựa chọn dòng bếp phù hợp với nhu cầu quán là điều vô cùng quan trọng.Chính vì vậy quý khách hàng cần xem xét tính an toàn cũng như hợp lý với mô hình kinh doanh của mình để đưa ra lựa chọn sáng suốt.

    Cách lựa chọn bếp nướng Teppanyaki phù hợp với nhu cầu sử dụng?

    Khi lựa chọn mua bếp nướng Teppanyaki, bạn nên quan tâm đến những yếu tố sau:

    1. Kích thước

    Bạn nên chọn kích thước bếpnướng Teppanyaki phù hợp với không gian ở nhà của mình và số lượng người sử dụng thường xuyên. Nếu quán bán hàng cảu bạn có diện tích rộng và chức chứa nhiều bạn nên cân nhắc đến các loại bếp có kích thước 1.8m hoặc 2 bếp kích thước 1.5m .Còn không gian cửa hàng nhỏ thì bạn chỉ cần sử dụng bếp kích thước 1.2 m hoặc 1m. Với gia đình nếu bạn có gia đình nhiều người hoặc thường xuyên tổ chức tiệc tại nhà, nên chọn loại bếp có kích thước lớn để có thể nướng nhiều thực phẩm cùng lúc.

    2. Chất liệu

    Bếp nướng Teppanyaki thường được làm từ các loại chất liệu khác nhau như thép và inox .Mặt bếp là làm tấm théo dày 20 mm thân vỏ thường làm inox 201.Thép dẫn nhiệt tốt và không bị biến dạng khi nấu nướng trên nhiệt độ cao trong thời gian dài.Chính vì vậy tất cả mặt bếp đều làm bằng thép.

    3. Tính năng

    Các loại bếp nướng Teppanyaki hiện nay có nhiều tính năng đa dạng như điều chỉnh nhiệt độ, cảnh báo quá nhiệt, chống dính... Bạn nên lựa chọn loại bếp có tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

    Những ưu điểm nổi bật của bếp nướng Teppanyaki so với các loại bếp khác là gì?

    So với các loại bếp nướng khác, bếp nướng Teppanyaki có những ưu điểm sau:

    1. Nướng nhanh 

    Ít có bếp nào có khả năng nấu chín thực phẩm một cách nhanh nhất như dòng bếp nướng teppanyaki.Đây là một điều không thể phủ nhận.Với công suất nhiệt cao mặt bếp dày đáp ứng mọi tiêu chí khắt khe của đầu bếp Nhật.

    2. Bếp có diện tích nướng lớn

    Bếp nướng teppanyaki có diện tích mặt nướng lớn: 1m,1.2m,1.5m hay 1.8m...Với diện tích mặt nướng như thế này đầu bếp có thể trổ tài làm rất nhiều món.Không có loại bếp nào có diện tích nấu nướng lớn như dòng teppanyaki.

    3. An toàn cho người dùng

    Dòng bếp nướng này an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.Bộ phận đốt nằm kín bên trong thân máy được bao bọc bằng lớp inox .Bên cạnh đó bếp thiết kế kín đảm bảo không bị xì gas hay dò điện trong quá trình sử dụng .

    4.Có thể biểu diễn

    Đây chính là ưu điểm lớn nhất của dòng bếp này.Ngoài chức năng nấu chín thức ăn thao tác nấu nướng của người đầu bếp cũng tạo ra sự hấp dẫn đáng kinh ngạc.

    Kết luận

    Tóm lại, bếp nướng Teppanyaki là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích nấu nướng và muốn tạo ra các món ăn đầy hương vị tại nhà. Bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về bếp nướng Teppanyaki, từ cách hoạt động, các loại bếp phổ biến nhất, cách lựa chọn đến những điểm nổi bật so với các loại bếp khác. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT
GIẤY CHỨNG NHẬN
@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333