DANH MỤC SẢN PHẨM

Bếp chiên tách dầu dùng gas,bếp chiên dầu nước dùng ga 35L

Giá bán: Liên hệ
Thương hiệu: Bắc Việt
Bảo hành: 0 tháng
Tình trạng: Còn hàng
Khuyến mãi
  1. Tặng vệ sinh máy cao cấp.
  2. Giảm 50.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 2.
  3. Đổi mới trong 3 ngày nếu lỗi nhà sản xuất.
  4. Giảm 200.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 3.
  5. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm 24/24 miễn phí.
Số lượng:
  Hotline:  Tư vấn đặt hàng: 0977.545.888
  • Sản phẩm
  • Thông số
  • Video
  • Bếp chiên tách dầu là sản phẩm hữu ích cho các cửa hàng chuyên bán đồ ăn nhanh hay các cơ sở chuyên sản xuất giò chả,hay các quán cơm....Với ưu điểm nổi bật không thể phủ nhận chúng tôi tin chắc đây là sản phẩm không thể bỏ qua.Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu hơn về nguyên lý hoạt động cũng như ưu điểm nổi bật của dòng bếp chiên tách dầu với bếp chiên nhúng thông thường.

    Nguyên lý hoạt động của bếp chiên tách dầu

    Bếp chiên tách dầu sử dụng nguyên lý cấu tạo phân tử dầu và nước khác nhau, không thể hóa tan vào nhau. Khối lượng riêng của nước lớn hơn của dầu nên nước phải chìm xuống dưới và dầu nổi lên trên. Đây chính nguyên lý then chốt để bếp chiên tách dầu ra đời.

    Sau khi được cấp điện, hệ thống thanh nhiệt của bếp sẽ gia nhiệt nhanh và nhanh chóng làm lớp dầu nóng lên. Tại lớp dầu, thực phẩm đưa vào sẽ được chiên đến khi chín với màu sắc và hương vị như mong muốn. Những mẩu cặn hay vụn thức ăn còn sót lại khi chiên sẽ chìm xuống tầng nước và tách biệt hẳn với tầng đầu phía trên.

     

    Với nguyên lý hoạt động khoa học, lớp dầu chiên sẽ hoàn toàn không bị lẫn với cặn thức ăn, mà sẽ chìm xuống lớp nước. Bạn vẫn có thể sử dụng phần dầu thừa cho những lần sau. Đồng thời, thức ăn cũng không bị cháy hay có mùi khét như chiên thông thường.

    Sử dụng bếp chiên tách dầu như đã nói ở trên giúp dầu không bị cháy, biến đổi màu sắc nên sức khỏe người tiêu dùng được đảm bảo hơn.

    So sánh bếp chiên tách dầu và bếp chiên nhúng

    Kích cỡ

    Cả hai dòng bếp chiên tách dầu và bếp chiên nhũng đều có nhiều kích cỡ, dung tích khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp. Từ các bếp nhỏ như 8l cho đến các bếp lớn như 20l, 30l, … Tuy nhiên bếp chiên nhúng có thể đặt hàng các bếp công nghiệp lớn lên đến 100l, 120l hay 150l, nếu có nhu cầu chiên thực phẩm số lượng lớn.

    Phương pháp chiên

    Có thể thấy là bếp chiên tách dầu có ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Bếp chiên nhúng hầu như chỉ đáp ứng được nhu cầu chiên với khối lượng nhiều, dầu ăn sẽ bị đen chỉ sau vài lần chiên. Về lâu về dài thì bếp chiên tách dầu chắc chắn tiết kiệm chi phí mua dầu ăn cho các cửa hàng.

    Giá thành

    Hiện nay trên thị trường, các dòng bếp chiên nhúng có giá rẻ hơn so với các bếp chiên nhúng công nghiệp đặt hàng theo yêu cầu. Tuy nhiên quý khách đừng đánh đồng giá rẻ đi đôi với chất lượng kém.

    Dòng máy

    Bếp chiên tách dầu có cả loại bếp dùng điện và cả loại bếp dùng gas còn bếp chiên nhúng hiện chỉ có dòng máy dùng điện.

    Cách sử dụng và vệ sinh

    Về cách sử dụng, hai loại bếp chiên này đều không quá khó để dùng. Bếp chiên tách dầu 20l chỉ cần chú ý một chút trong khi đổ nước và đổ dầu vào là được. Còn về vệ sinh, hai bếp cũng vệ sinh đơn giản bằng nước rửa bát rồi xả qua van, sau đó đặt bếp ở nơi khô thoát tránh những nơi ẩm ướt.

    Chúng tôi vọng qua bài viết trên đã giúp bạn có được câu trả lời cho câu hỏi nguyên lý hoạt động của bếp chiên tách dầu cũng như cung cấp được cho bạn những thông tin hữu ích trong việc chọn mua sản phẩm.Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 0977545888 để được tư vấn hỗ trợ 24/7.

    • Bếp chiên tách dầu dùng gas.bếp chiên dầu nước dùng ga 35L

      Dung tích: 35L

      Dùng gas

      Công suất: 120W

      Nhiệt độ : 50-300

      Kích thước buồng chứa: 53x34x14cm

      Kích thước máy: 85x50x80cm

      Trọng lượng:55kg

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT
GIẤY CHỨNG NHẬN
@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333