DANH MỤC SẢN PHẨM

Tại sao máy thái thịt ES 300 được nhiều khách hàng ưa chuộng

Lượt xem: 159

     Máy thái thịt đông lạnh được biết đến là dòng máy chuyên thái thịt chín, thịt nguội hay thịt đông lạnh. Trong một số trường hợp người ta còn sử dụng máy để thái chả lụa, xúc xích, lạp xưởng và một số loại rau củ khác. Hiệu quả mà một chiếc máy thái thịt đông lạnh đem đến là điều có thể dễ dàng nhận thấy. Tuy vậy để hiệu quả sử dụng được cao nhất hãy lưu ý những điểm được nêu ra ngay dưới đây.

     Thông tin cơ bản về máy thái thịt đông lạnh

   Máy thái thịt đông lạnh hiện nay có hai dòng chính, đó là dòng máy tự động và bán tự động. Máy vận hành với nguyên tắc chung là khi khối thịt được cố định vào càng bám thịt, lưỡi dao vận hành thì thịt sẽ được cắt thành từng lát mỏng khi máng đẩy thịt tiến về phía lưỡi dao. Công đoạn này phải sử dụng lực đẩy của tay (đối với dòng bán tự động) hay máng đỡ tự động di chuyển (đôi với dòng tự động).  

            

    Hầu hết máy thái thịt đông lạnh chất lượng cao thường được làm từ nhôm sáng nguyên khối, dày dặn và chắc chắn. Lưỡi dao của máy bằng thép tôi cứng, rất sáng và bén. Các chất liệu này rất dễ lau chùi và vệ sinh. Chính vì thế mà máy đảm bảo được chất lượng, an toàn thực phẩm và độ bền cao.

    Tùy vào từng dòng máy cụ thể mà motor đi kèm có năng suất tương ứng, cho ra năng suất phù hợp với từng nhu cầu cụ thể. Máy vận hành êm ái và không gây ra tiếng ồn quá lớn, gây khó chịu cho người dùng. Bên cạnh đó, chân đế của máy cũng có thêm lớp cao su dày, giúp máy tăng độ bám vào mặt sàn và không bị rung lắc, nghiêng đổ khi vận hành.

          

 

Tại sao máy thái thịt đông lạnh ES-300 được nhiều khách hàng ưa chuộng?

Sử dụng đơn giản, tiết kiệm thời gian công sức, hạn chế hao hụt do thịt bị nát vụn như thái thịt bằng tay. Ngoài năng suất cao; lát thịt cắt bằng ES-300 cho bản thịt rộng, đều nhau như một, tự cuốn tròn đẹp mắt.. nên rất được các quán lẩu băng chuyền ưa chuộng dùng để thái thịt đông lạnh.

          

                              Cắt lát những lát thịt đẹp mắt

    Lưỡi dao máy thái thịt đông lạnh, thịt chín ES-300 bằng thép tôi cứng sắc cạnh, ít hao mòn và có thể mài lại khi sử dụng nhờ viên đá mài lắp phía sau lưỡi dao.

Máy thái thịt ES – 300 đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, dễ dàng vệ sinh lau chùi nhờ lớp vỏ hợp kim nhôm sáng bóng.

        

                                Một chiếc máy thần thánh

Máy cắt thịt đông lạnh ES – 300 thái được những gì? 

Máy không thái được thịt tươi sống. Thái được thịt chín nhưng trong thành phần không có lẫn xương, da, gân, sụn như: lỗ tai heo, thịt luộc có da, thịt bò lẫn gân… Trước khi thái thịt chín cũng nên cho đông mát sẽ dễ cắt hơn. Thịt chân giò lẫn da có thể thái được. 

Lưu ý khi sử máy thái thịt đông lạnh ES-300

– Không nên cắt những miếng thịt quá cứng, quá khổ với lưỡi dao của máy. Máy không thái được thịt đông lạnh, chỉ thái được thịt se lạnh sau khi rã đông. Nếu có nhu cầu thái thịt đông lạnh bạn nên tham khảo máy cưa xương. 

– Không vận hành máy liên tục quá 30 phút để đảm bảo độ bền cho động cơ.

– Không nên mài thường xuyên sẽ làm lưỡi dao nhanh cùn, chỉ mài khi cần thiết.

– Lưỡi dao và đá mài bạn nên liên hệ với Viễn Đông để có phụ kiện thay thế chính xác.

– Máy cần được bảo quản những nơi khô ráo, thoáng mát.

        

Những loại máy này có thể thái được nhiều loại thịt nhưng cần lưu ý trong thành phần không có lẫn da, gân, sụn, xương,… Những thành phần này có thể làm ảnh hưởng đến quá trình và kết quả cắt. Nếu muốn cắt thịt có những thành phần này hay cắt những khối thịt đông đá với kích cỡ lát cắt dày, hãy tham khảo máy cưa xương. Sản phẩm này sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn hơn.

Đừng bỏ qua vấn đề vệ sinh cho máy sau mỗi lần dùng. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền của máy và kết quả mà bạn sẽ nhận được khi sử dụng. Hay thậm chí là cả sức khỏe của người dùng.

Những lưu ý trên của Siêu thị thiết bị nhà hàng đã đủ để bạn có thể yên tâm và tự tin sử dụng máy thái thịt đông lạnh hiệu quả. Nếu như bạn có thể ghi nhớ những điều https://sieuthithietbinhahang.vn/này thì hiệu quả đạt được tối đa là điều chắc chắn không phải bàn cãi. Chúc các bạn luôn sử dụng máy đúng cách, cho kết quả cao nhất!

Hotline: 0827086308- 0879777492

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333