DANH MỤC SẢN PHẨM

MÁY XAY BỘT GẠO NƯỚC

Giá bán: Liên hệ
Mã SP: MXBGN
Thương hiệu: Bắc Việt
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng: Còn hàng
Khuyến mãi
  1. Tặng vệ sinh máy cao cấp.
  2. Giảm 50.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 2.
  3. Đổi mới trong 3 ngày nếu lỗi nhà sản xuất.
  4. Giảm 200.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 3.
  5. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm 24/24 miễn phí.
Số lượng:
  Hotline:  Tư vấn đặt hàng: 0977.545.888
  • Sản phẩm
  • Thông số
  • Video
  •  

     

     

    Máy xay bột gạo nước có thể xay gạo, đậu tương, đậu nành, đậu phụ… để làm bánh trôi, bánh chay, bánh cuốn, bánh dẻo, bánh xèo… phù hợp với nhà hàng, quán bún, bánh. Sản phẩm hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là các bà nội trợ tin dùng nhất hiện nay. Với máy xay bột gạo nước, công việc xay nghiền bột trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, tiết kiệm thời gian và công sức rất hiệu quả.

     máy xay bột gạo nước

    Công suất mạnh, nghiền bột gạo nước hiệu quả

    Máy xay bột gạo nước có công suất 3KW, hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, liên tục trong thời gian dài. Máy có thể nghiền lượng bột lớn trong thời gian nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy nghiền bột gạo nước hiệu quả với khả năng xay siêu mịn đường kính 0.2mm +/- 6% cho gạo xay, đường kính 0,4 mm +/- 10% để xay đậu nành. Máy xay bột gạo nước có thể xay được 20-30Kg/h, mang đến hiệu quả rõ rệt chơ người dùng hiện nay.

    Thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng

    Máy xay bột gạo nước có kích thước gọn nhẹ, khoảng 850*550*500mm, giúp người dùng tiện lợi khi sử dụng, dễ dàng bảo quản vì máy không chiếm nhiều diện tích không gian, có thể sử dụng trong không gian gia đình mà không gây vướng víu. Ngoài ra, với thiết kế chắc chắn, gọn nhẹ, kết hợp với 4 chân làm giá đỡ, giúp máy vững chắc hơn, thuận tiện khi sử dụng ở mọi không gian.

    máy xay bột gạo nước công nghiệp


    Máy xay bột gạo nước sử dụng đơn giản, dễ dàng

    Máy hoạt động ở nguồn điện gian đình với điện áp sử dụng là 220v/50Hz nên máy có thể hoạt động cở bất kỳ đâu nếu có nguồn điện gia đình. Máy nghiền bột sử dụng đơn giản, dễ dàng, ít hư hỏng vặt, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bà con, góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế.

    Không kén chọn nguyên liệu

    Máy xay bột gạo nước ngoài việc xay nghiền bột gạo nước, còn có thể nghiền xay tất các các loại đậu (đậu tương, đậu tằm, đậu đỗ…); gạo; hạt bắp;…. Tận dụng được các nguồn nông sản tại gia đình để tạo ra nguồn thực phẩm giá rẻ, giàu dinh dưỡng để phục vụ chăn nuôi, hay các nhu cầu ăn uống khác nhau của gia đình như  làm bánh trôi, bánh chay, bánh cuốn, bánh dẻo, bánh xèo…

    Máy xay bột gạo nước là một trong các thiết bị tiên tiến có thể xay gạo, đậu tương, đậu nành, đậu phụ… để làm bánh trôi, bánh chay, bánh cuốn, bánh dẻo, bánh xèo.. Bắc Việt chuyên phân phối và cung cấp các dòng máy xay bột chính hãng chất lượng hàng đầu, giá cả tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đảm bảo: Uy tín- Chất lượng- Giá tốt. Bộ phận chăm sóc khách hàng chu đáo nhiệt tình và các kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn vững vàng. 


     

  • MÁY XAY BỘT GẠO NƯỚC

    Điện áp sử dụng

    : 220v/50Hz

    Công suất

    : 3 KW

    Hiệu quả

    : 20-30Kg/h

    Đường kính nghiền

    + 0.2mm +/- 6% cho gạo xay
    + 0,4 mm +/- 10% để xay đậu nành.

    Kích thước

    : 850*550*500 mm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT
GIẤY CHỨNG NHẬN
@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333