DANH MỤC SẢN PHẨM

MÁY NGHIỀN BỘT SIÊU MỊN BK02

Giá bán: Liên hệ
Mã SP: MNBSMBK02
Thương hiệu: Bắc Việt
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng: Còn hàng
Khuyến mãi
  1. Tặng vệ sinh máy cao cấp.
  2. Giảm 50.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 2.
  3. Đổi mới trong 3 ngày nếu lỗi nhà sản xuất.
  4. Giảm 200.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 3.
  5. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm 24/24 miễn phí.
Số lượng:
  Hotline:  Tư vấn đặt hàng: 0977.545.888
  • Sản phẩm
  • Thông số
  • Video
  • Trước kia khi muốn tán hay xay nhuyễn dược liệu người ta phải dùng cối giã bằng sắt, hoặc bằng đá rất vất vả mới có được độ mịn mong muốn. Nhờ khoa học phát triển, ứng dụng kỹ thuật vào đời sống, máy nghiền bột khô ra đời, khiến cho ngành đông y có cơ hội phát triển mạnh mẽ với nhiều bài thuốc quý cho nhân dân. Máy chuyên xay nghiền các loại ngũ cốc, các loại hạt khô, xay gạo, đậu, đỗ rang….; xay bột trẻ em, xay bột làm bánh, mỹ phẩm hanmade….Xay bột siêu mịn, đều, chuẩn xác. Máy nghiền bột khô đang ngày càng phổ biến và được ưa chuộng.

    máy nghiền bột khô công suất lớn BK02


     
    Với sản phẩm máy nghiền bột khô công nghiệp quý khách có thể xay mịn được hầu hết các loại thực phẩm, miễn sao thực phẩm cần xay đó phải là ở dạng khô. Máy nghiền bột khô công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong các xưởng sản xuất, nhà máy...

    Đặc điểm của máy nghiền bột khô BK02


    Máy nghiền bột khô mịn công nghiệp đã và đang là chiếc máy được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau như trong lĩnh vực chế biến thực phẩm hay trong lĩnh vực xây dựng, sản xuất công nghiệp.

    Với những ưu điểm mà ít có loại máy nào có thể thay thế được vì thế may nghien bot kho ngày càng được cải tiến để đem lại hiệu qua công việc cao hơn.

    Ưu điểm của sản phẩm

    Thông thường trước khi có sự ra đời của chiếc máy nghiền bột hiện đại này thì mọi người thường phải dùng chày, cối để giã các nguyên liệu. Việc giã mất thời gian, sức lực mà hiệu quả mang lại không cao. Thường 1 tiếng chỉ giã được khoảng 6 kg nguyên liệu, bột giã ra cũng không được nhuyễn mịn.

    đặc điểm của máy nghiền bột khô Bk02

    - Máy nghiền bột siêu mịn (BK02) hoạt động ở nguồn điện gia đình 220V nên được sử dụng rộng rãi tịa các hộ gia đình hiện nay.

    - Máy có trọng lượng chỉ 23 kg nhưng có thiết kế hết sức chắc chắn, độ bền cao.

    - Sử dụng xay bằng thân dao cánh quạt hợp kim chống mòn cao.

    - Motor bằng Dây đồng 100%.

    - Thân máy bằng chất liệu có độ bền cơ học cao, chống chịu tác động từ bên ngoài hiệu quả.

    - Máy nghiền bột siêu mịn (BK02) rất chắc chắn nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Máy nghiền bột siêu mịn (BK02) cho ra cỡ bột nhỏ và mịn, đây là dòng sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn bộ nông nghiệp. Xay với khối lượng công việc lớn đều hiệu quả. Công suất cao giúp hạn chế việc thao tác. Máy tự động hoàn toàn. Chất lượng sản phẩm đạt siêu mịn, rất mịn để sử dụng với nhiều mục đích khác nhau

    Máy nghiền bột siêu mịn (BK02) sử dụng điện 220v rất thích hợp với gia đình hộ kinh doanh cá thể, công ty sản xuất.

    Nguyên lý hoạt động của máy nghiền bột khô công nghiệp

    Bộ phận làm việc chủ yếu của máy nghiền bột khô mịn là roto có mang búa (còn gọi là đầu búa nên máy còn được gọi là máy xay búa), động cơ kéo roto quay với vận tốc cao trong khoang nghiền, vật liệu từ cửa cấp liệu phía trên cấp vào trong máy nghiền, vật liệu nghiền dưới tác dụng đập, cắt, mài nghiền của búa quay với vận tốc lớn mà được nghiền nhỏ. Ở phần dưới roto có lắp sàng lọc, có thể căn cứ vào yêu cầu của khách hàng để điều chỉnh khe hở của sàng, thay đổi cỡ hạt liệu ra để đáp ứng các yêu cầu khác nhau của khách hàng.

    Vậy là chúng tôi vừa giới thiệu máy nghiền bột khô công nghiệp đến với các bạn. Máy nghiền bột công nghiệp tại Siêu thị thiết bị nhà hàng Bắc Việt được chia làm nhiều loại tương ứng với các năng suất và vật liệu khác nhau. Vì thế quý khách liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất.

     

  • MÁY NGHIỀN BỘT SIÊU MỊN  BK02

    Năng suất (kg/h)

    : 40 - 50

    Motor

    : Dây đồng 100%

    Tốc độ (vòng/phút)

    : 4200-4500

    Công suất động cơ

    : 3 kw

    Điện năng

    : 220V

    Trọng lượng (kg)

    : 23

     
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT
GIẤY CHỨNG NHẬN
@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333