DANH MỤC SẢN PHẨM

MÁY NGHIỀN BỘT NƯỚC INOX YAMAFUJI 100A

Giá bán: Liên hệ
Mã SP: MNBNYAMAFUJI 100A
Thương hiệu: Bắc Việt
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng: Còn hàng
Khuyến mãi
  1. Tặng vệ sinh máy cao cấp.
  2. Giảm 50.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 2.
  3. Đổi mới trong 3 ngày nếu lỗi nhà sản xuất.
  4. Giảm 200.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 3.
  5. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm 24/24 miễn phí.
Số lượng:
  Hotline:  Tư vấn đặt hàng: 0977.545.888
  • Sản phẩm
  • Thông số
  • Video
  •  

     

    MÁY NGHIỀN BỘT NƯỚC INOX YAMAFUJI

    An toàn thực phẩm hiện nay là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Máy nghiền bột nước Inox của Siêu thị thiết bị nhà hàng chúng tôi đáp ứng được yêu cầu trên. Máy nghiền bột nước Inox Yamafuji 100A là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp cơ sở sản xuất sử dụng bột gạo nước làm bánh, bún…không những vậy nó còn giúp tăng năng suất và lợi nhuận cho sơ sở lên rất nhiều lần. Máy được thiết kế toàn bộ bằng Inox nên cho ra sản phẩm rất sạch, dễ vệ sinh, thiết kế hệ thống nghiền bằng cánh quạt inox rất bền.

    máy nghiền bột nước yamafuji

    Thiết kế gọn nhẹ, bền chắc

    Máy nghiền bột nước Inox Yamafuji 100A được làm toàn bộ bằng inox nên cho sản phẩm rất sạch, dễ dàng vệ sinh, đảm bảo yêu cầu vè an toàn thực phẩm. Hệ thống nghiền làm bằng cánh quát innox rất bền, có  thể nghiền mịn gạo nước, các loại đậu đỗ…một cách nhanh chóng, hiệu quả. Yamafuji 100A có cấu tạo đơn giản, bền chắc, khả năng chống chịu tốt các lực tác động từ bên ngoài.

    thiết kế gọn nhẹ bền chắc

    Công suất lớn, hoạt động bền bỉ

    Máy nghiền bột nước Inox Yamafuji 100A hoạt động với công suất 80-150 kg/h với tốc độ vòng quay motor lên đến 3800-4200 v/p, mang lại hiệu quả công việc cao.  Máy hỗ trợ xay bột gạo nước tự động, đảm bảo đạt độ mịn, thời gian chỉ bằng 1/10 so với cách xay cối đá truyền thống, tiết kiệm thời gian và công sức hiệu quả.

    Sử dụng đơn giản

    Máy có cấu tạo đơn giản, không yêu cầu cao về chuyên môn. Người dùng chỉ cần nắm vững nguyên lí hoạt động của máy xay bột gạo nước là có thể thực hiện được ngay. Các bước sử dụng máy xay bột gạo nước gồm:

    - Trước khi bật máy bạn kiểm tra ổ cắm điện xem chắc chắn chưa và để xa nơi có nước.

    - Sau khi đã kiểm tra bạn cho nước sạch vào khuôn đựng nước tiếp đó bạn cho gạo, đậu vào phễu tròn bên cạnh rồi  bật máy cho chạy.

    Ứng dụng rộng rãi hiện nay

    Máy nghiền bột nước Inox Yamafuji 100A là dòng máy xay bột gạo nước phổ biến hiện nay, máy có giá thành phải chăng phù hợp với nhiều hộ gia đình hay các cơ sở kinh doanh như nhà hàng, quán bún, bánh… để xay gạo, đậu tương, đậu nành, đậu phụ… để làm bánh trôi, bánh chay, bánh cuốn, bánh dẻo, bánh xèo… Máy xay này không bị nhiễm điện ra ngoài nên rất an toàn cho người sử dụng. Máy xay có thể nghiền bột liên tục trong thời gian làm việc dài, đảm bảo không bị rò nước ra ngoài.

     

  • MÁY NGHIỀN BỘT NƯỚC INOX YAMAFUJI 100A

    - Công suất              : 80-150 kg/h

    - Tốc độ                    : 3800-4200 (Vòng/phút)

    - Công suất động cơ :  3- 4.5 kw 3 pha

    - Điện năng               : 220- 380V

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT
GIẤY CHỨNG NHẬN
@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333