DANH MỤC SẢN PHẨM

Bếp chiên đơn ZL81

Giá bán: Liên hệ
Mã SP: Model : ZL81
Thương hiệu: Bắc Việt
Bảo hành: 6 tháng
Tình trạng: Còn hàng
Khuyến mãi
  1. Tặng vệ sinh máy cao cấp.
  2. Giảm 50.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 2.
  3. Đổi mới trong 3 ngày nếu lỗi nhà sản xuất.
  4. Giảm 200.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 3.
  5. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm 24/24 miễn phí.
Số lượng:
  Hotline:  Tư vấn đặt hàng: 0977.545.888
  • Sản phẩm
  • Thông số
  • Video
  • Sự ra đời của bếp chiên nhúng dùng điện mang lại nhiều tiện lợi hơn cho bạn. Đối với những quán đồ ăn vặt, giải khát kết hợp thì việc sử dụng bếp chiên dùng điện sẽ tránh các vấn đề như khói bụi, mất vệ sinh. Siêu Thị Thiết Bị Nhà Hàng giới thiệu đến bạn sản phẩm bếp chiên đơn ZL81 với nhiều tiện ích.

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều trung gian thương mại quảng cáo, tư vấn các loại bếp chiên đơn không đúng với công suất và quy cách thiết kế. Để tránh mua phải bếp chiên nhúng điện giả, bếp chiên điện kém chất lượng, Siêu Thị Thiết Bị Nhà Hàng kính báo đến quý khách hàng các địa chỉ chính thức của Siêu Thị Thiết Bị Nhà Hàng trên toàn quốc

    bếp chiên nhúng đơn ZL81

    Bếp chiên đơn ZL81 là sản phẩm chuyên dùng cho các quán bán đồ ăn nhanh như: khoai tây chiên, cá viên chiên, xúc xích, cánh gà chiên,.. Dù đã có mặt trên thị trường từ năm 2011 nhưng đến nay, chiếc bếp chiên nhúng đơn dùng điện ZL81 này vẫn được đa số khách hàng tin dùng nhờ ưu điểm và giá thành rẻ dễ đầu tư.

                                               

    Bếp chiên đơn ZL81 với nhiều tính năng nổi bật

    Kích thước nhỏ gọn

    Bếp chiên đơn ZL81 với kích cỡ 25x30x40cm khá gọn nên đăt trên bàn bếp, quầy chế biến hoặc quầy hàng di động mà không chiếm nhiều diện tích. BẾP CHIÊN ZL81 chỉ nặng 4.5 kg nên bạn sẽ rất dễ dàng trong việc vệ sinh cũng như di chuyển mỗi ngày

                                             kích thước nhỏ gọn

                                             

    Sử dụng dễ dàng

    Bếp chiên điện ZL81 được trang bị hệ thống điều chỉnh nhiệt độ giống phần lớn các bếp chiên khác. Bạn chỉ cần điều chỉnh mức nhiệt mong muốn, chờ dầu sôi và bắt đầu chiên thực phẩm. Rất dễ dàng và tiện dụng!

    Trên bảng điều khiển của bếp chỉ có 2 đèn báo và 1 núm điều chỉnh nhiệt. Đèn màu xanh sáng báo điện đã được cấp vào bếp. Đèn màu đỏ sáng khi thanh nhiệt hoạt động. Khi bắt đầu dùng, bạn vặn mức nhiệt mong muốn để cho thanh nhiệt hoạt động, khi đạt mức đó thì đèn màu đỏ sẽ tắt.

     sử dụng dễ dàng

    An toàn và tiết kiệm

    Ngay dưới phần nhiệt của máy có một công tắc an toàn. Bạn chỉ có thể sử dụng bếp chiên khi đã đặt bếp ngay ngắn, an toàn. Trong trường hợp đầu nhiệt bị đặt hơi lệch so với bồn chứa dầu, công tắc an toàn sẽ không nhảy. Điều này giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng máy và tránh trường hợp rơi, đổ bếp trong quá trình sử dụng.

    Công suất của bếp chiên đơn ZL81 là 2.5 Kw. Tuy nhiên, bạn đừng vội kết luận bếp tiêu thụ ngần ấy điện. Với chế độ điều chỉnh nhiệt tự động, bếp chiên sẽ tự động ngắt điện khi đủ nhiệt và chỉ bật lại khi dầu nguội đi. Do đó bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí tiền điện hàng tháng.

    Đảm bảo vệ sinh

    Kết cấu của máy chiên khoai tây hoàn toàn bằng inox chống gỉ, chịu nhiệt tốt – không bị biến dạng ở nhiệt độ cao, bạn có thể dễ dàng vệ sinh sạch sẽ máy mỗi ngày mà không mất quá nhiều thời gian. Bếp có nắp đậy nên trong quá trình chiên, dầu không bị bắn ra ngoài, vừa san toàn vừa sạch sẽ.

                                                     

                                                     đảm bảo vệ sinh

    Giá cả hợp lý

    Đây là một lý do khiến bếp chiên đơn ZL81 trở nên phổ biến trên thị trường. Chỉ với hơn 1 triệu đồng, bạn có thể sở hữu ngay chiếc bếp chiên tiện lợi này. Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá “đáng đồng tiền bát gạo” và sau một thời gian sử dụng hầu như không có hư hao gì.

     bếp chiên đơn ZL81 giá cả hợp lý

    Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt mua sản phẩm, hãy liên hệ với chi nhánh gần nhất của chúng tôi.

    Siêu Thị Thiết Bị Nhà Hàng chuyên cung cấp các loại bếp Âu như bếp chiên công nghiệpbếp chiên phẳngbếp Á công nghiệp như bếp hầmbếp xào công nghiệp...

    Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để đặt hàng, Siêu Thị Thiết Bị Nhà Hàng hân hạnh được phục vụ bạn.

    Xem thêm:    Thiết bị đồ ăn nhanh
  • Bếp chiên đơn ZL81

    - Model                   : ZL81

    - Điện áp                : 220v/50 Hz

    - Công suất            : 2.5 Kw

    - Kích thước           : 270x 310x 460 mm

    - Chất liệu              : Inox

    - Dung tích dầu     : 5.5L

    - Nhiệt độ              : 60-200oC

    - Ổ cắm                  : 1

    - Xuất xứ               : Trung Quốc

    - Bảo hành            : 12 tháng

     
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT
GIẤY CHỨNG NHẬN
@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333