DANH MỤC SẢN PHẨM

Vì sao bạn nên lựa chọn máy cưa xương J210???

Lượt xem: 560

Máy cưa xương J210 là dòng máy chuyên cắt thịt đông lạnh, sườn nướng, xương lợn, bò, cá, … được sử dụng rộng rãi tại các nhà hàng, quán cơm tấm, nhà ăn phục vụ. Vậy tại sao khách hàng lại ưa chuộng sản phẩm này như vậy? Hãy cùng siêu thị thiết bị nhà hàng tìm hiểu rõ hơn về thiết bị này nhé!

Máy cưa xương J210 là gì?

Máy cưa xương là sản phẩm tiện ích thay thế sức người với năng suất cao, thiết kế nhỏ gọn, thao tác sử dụng đơn giản, dễ dàng và mang lại năng suất cao, cưa lát cắt đều nhau chuẩn xác mà điện năng tiêu thụ lại thấp. Máy được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn, quán ăn hay những cơ sở chế biến thực phẩm.

Lý do bạn nên lựa chọn mua máy cưa xương J210.

Máy cưa xương J210 giá rẻ có thể cắt được nhiều loại thực phẩm khác nhau như:

Các loại xương ống heo, bò,..

Chân giò heo, bò,..

Sườn cốt lết

Cá đông lạnh,…

Máy dễ dàng cắt ngọt, ít vụn xương nên lượng hao hụt ít, không bị tốn quá nhiều nhiên liệu, trung bình 1 lưỡi cưa xương có thể cắt được từ 150kg – 200kg. Sau khi cắt khoảng 30 phút, khách hàng nên cho máy nghỉ 1 lần sau đó tiếp tục sử dụng để đảm bảo độ bền của máy.

Máy cưa xương thịt đông lạnh J210 an toàn khi sử dụng hơn so với chặt xương thủ công

Nếu như trước đây bạn phải sử dụng dao chặt xương rất nguy hiểm, phải dùng nhiều sức lực, dễ bị đứt tay hoặc vụn xương bắn vào người thì giờ đây với máy cưa xương cầm tay J210 sử dụng an toàn hơn với cần đẩy xương, dễ dàng thay đổi được độ dày lát cắt. Khách hàng có thể căn chỉnh độ căng của lưỡi cưa trước khi sử dụng thông qua núm vặn bên hông máy.

 

Đặc biệt lưu ý bạn không sử dụng tay không hoặc thiết bị khác như đũa, thìa để đẩy xương tránh va chạm vào lưỡi dao khi đang hoạt động.

Máy cưa xương J210 có tuổi thọ trung bình cao

Tuổi thọ của máy cưa cắt xương nhập khẩu, đa năng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên trung bình cũng khá cao khoảng từ 3 – 5 năm tùy theo năng suất, tần suất sử dụng của khách hàng và đặc biệt phụ thuộc vào cách khách hàng dùng và bảo quản sản phẩm.

Tuy tuổi thọ của máy cao nhưng tuổi thọ của lưỡi cưa xương lại không được cao bởi lý do lưỡi dao chỉ mỏng 0.5mm để sắc bén hơn, dễ dàng cưa xương hơn. Ngoài ra lưỡi cưa xương khi có dấu hiệu bị cùn, han gỉ bạn cũng cần thay thế lưỡi cưa của chiếc máy cưa xương cầm tay này để không bị giảm năng suất hoạt động.

Ưu điểm vượt trội của máy cưa xương J210

Dòng máy cưa xương hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường. Đó là bởi sản phẩm này mang rất nhiều ưu điểm vượt trội. Có thể kể đến như:

Chất liệu cao cấp, bền đẹp

Máy cưa xương được làm bằng chất liệu inox sáng bóng, không bị rỉ sét. Vậy nên sản phẩm sẽ không bị biến dạng trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, lưỡi cưa cũng được tôi sắc nên có khả năng cắt nguyên liệu đông lạnh rất cứng nhanh chóng và mượt mà. Nếu bạn biết cách bảo quản thì sản phẩm có thể sử dụng được từ 4 – 5 năm, thậm chí là hơn.

Khả năng hoạt động êm ái, gọn gàng

Ngoài ra, máy cưa xương cũng được trang bị động cơ lên đến 650W bằng loại dây đồng 100%. Nhờ thế máy có khả năng vận hành liên tục nhưng hiệu quả thì không hề bị giảm sút. Đặc biệt hơn nữa máy còn được thiết kế gọn nhẹ với 4 chân chắc chắn. Vì thế tiếng ồn sẽ được giảm thiểu tối đa nhất trong quá trình bạn sử dụng. Bạn cũng có thể tự điều chỉnh độ dày của miếng cắt theo ý muốn để tiện cho việc chế biến những món ăn khác nhau.

 

Quy trình vận hành máy cưa xương J210

Theo các chuyên gia và người dùng đánh giá thì quy trình vận hành máy cưa xương J210 vô cùng đơn giản. Cụ thể như sau:

 

 

  • Bước 1: Trước khi sử dụng bạn cần phải điều chỉnh thiết bị sao cho có độ dày lát cắt theo ý muốn của mình. Bạn chỉ cần vặn núm có sẵn trên máy.
  • Bước 2: Bạn tiến hành khởi động công tắc để máy có thể hoạt động.
  • Bước 3: Sau đó bạn đặt nguyên liệu lên trên bàn của máy cắt.
  • Bước 4: Đẩy tay cầm an toàn để nguyên liệu dễ dàng tiến về phía trước từ từ cho đến khi bạn cắt xong.

Lưu ý khi sử dụng máy cưa xương, cắt cá đông lạnh J210new

Không nên để máy cưa xương bò, giò heo J210 new vận hành liên tục trong thời gian dài, nên tắt máy để động cơ được nghỉ ngơi sau khi làm việc quá 1 tiếng nhằm tăng độ bền cho máy.

Sau khi sử dụng xong, ngắt kết nối nguồn điện và vệ sinh máy cẩn thận. Mở cửa, vệ sinh sạch các mảnh vụn thịt và xương trong máy, kể cả khay chứa vụn xương dưới chân máy.

Bạn lưu ý, không vệ sinh máy trực tiếp bằng nước.

Thay thế hoặc tăng chỉnh độ chùng của lưỡi cưa nếu tốc độ xoay chậm.

Nên để máy ở vị trí an toàn, tránh xa tầm tay trẻ em, trang bị kỹ kiến thức sử dụng máy để tránh các tai nạn không đáng có.

Nếu một thời gian dài không sử dụng máy nên phết một ít dầu ăn lên lưỡi cưa để bảo quản lưỡi cưa tốt hơn.

Hãy đến với chúng tôi siêu thị thiết bị nhà hàng để được tư vẫn và mua hàng với sản phẩm chất lượng nhất. Hotline 0827100751/ 0827100035.

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333