DANH MỤC SẢN PHẨM

NHỮNG LƯU Ý KHI LỰA CHỌN MÁY XAY THỊT

Lượt xem: 217

Bạn đang gặp khó khăn về vấn đề chọn máy xay thịt , hoặc bạn chọn sai dòng máy mình cần dùng . Điều đó dẫn đến việc kết quả chưa đạt tiêu chuẩn. Đừng lo , hãy để Bắc Việt giúp bạn, hãy đọc hết bài này bạn sẽ chọn được loại máy mà mình cần tìm

Tùy vào công suất sử dụng , những dòng máy nhà Bắc Việt muốn giới thiệu đến bạn đọc :

Máy xay thịt công nghiệp TC-32

Đặc điểm nổi bật của máy xay thịt công nghiệp TC-32

Động cơ mạnh mẽ

So với các dòng máy xay thịt gia đình chỉ có công suất hơn 500W thì động cơ trên dòng TC-32 có công suất 1,8Kw gấp gần 4 lần so với các dòng máy xay thịt gia đình. Với công suất lớn cho phép TC-32 xay thịt với tốc độ cao, xay nhanh, hoạt động liên tục trong nhiều giờ.

Năng suất cực cao

Sở hữu khối động cơ công suất lớn cùng bộ lưỡi dao sắc bén được làm từ thép tôi siêu cứng thì máy xay thịt chuyên dụng TC-32 cho năng suất cực cao lên đến 300 kg/h. TC-32 có thể đáp ứng được nhu cầu dù lớn nhất của khách hàng.

Máy xay thịt TC-32 cho năng suất cực cao lên đến 300 kg/h

Máy xay thịt TC-32 cho năng suất cực cao lên đến 300 kg/h

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy xay thịt công suất lớn TC-32 được thiết kế toàn bộ bằng inox cao cấp cho vẻ ngoài chắc chắn, sáng bóng, cùng với khả năng chống rỉ sét ố vàng giúp TC32 trở nên bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Vận hành đơn giản, an toàn tuyệt đối

Vận hành máy xay thịt loại lớn TC32 thì vô cùng đơn giản khi bạn chỉ cần cắm điện và vặn công tắc theo chiều kim đồng hồ. Trong trường hợp bị kẹt thịt, bạn cũng không cần lo lắng động cơ bị cháy. Chỉ cần vặn công tắc ngược chiều kim đồng hồ là thịt sẽ tự động đùn ngược trở lại.

Vận hành máy xay thịt công suất lớn TC-32 vô cùng đơn giản

Vận hành máy xay thịt công suất lớn TC-32 vô cùng đơn giản

>> Có thể bạn quan tâm: Máy xay thịt công nghiệp TC-42A

Đặc điểm của máy xay thịt TC-22

- Có kích thước nhỏ gọn nhưng hoạt động mạnh mẽ với công suất 750W.

- Toàn bộ máy làm từ chất liệu Inox độ bền cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

- 2 Lưỡi dao xay đùn thịt chất liệu thép tôi sắc bén, xoay thịt cực nhuyễn không cong, sức mẻ.

- Dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Cấu tạo của máy xay thịt TC-22

Cấu tạo của máy xay thịt TC-22

>> Tham khảo thêm: Máy xay thịt công nghiệp TC-32

Máy xay thịt công nghiệp TC-22

Tính năng nổi bật của máy xay thịt công nghiệp TC-22

Công suất mạnh mẽ

Máy xay thịt công nghiệp TC 22 công suất 750W xay khỏe và nhanh. Xay chém tốt các loại thịt trong thành phần có gân, sụn, da.. đảm bảo máy vẫn vận hành trơn tru.

Máy xay thịt công nghiệp TC 22 có công suất 750W xay khỏe và nhanh

Máy xay thịt công nghiệp TC 22 có công suất 750W xay khỏe và nhanh

Thiết kế hoàn toàn bằng inox

Đối với các dòng máy xay thịt công nghiệp TC do tiếp xúc nhiều với thực phẩm, dầu mỡ.. nên hầu hết các chi tiết được làm từ chất liệu Inox nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, việc vệ sinh và bảo quản tiện hơn.

Các chi tiết tiếp xúc với thịt như khay chứa, trục xay thịt và các linh kiện khác đều dễ tháo rời để vệ sinh.

Máy xay thịt công nghiệp TC-22 được chế tạo từ chất liệu inox cao cấp

Máy xay thịt công nghiệp TC-22 được chế tạo từ chất liệu inox cao cấp

Sử dụng đơn giản

Đảm bảo lắp các chi tiết của đầu xay đùn thịt đúng thứ tự và đúng chiều để không làm hỏng máy.

Là động cơ 1 chiều nên chỉ cần cho thịt lên khay nhấn công tắc để máy xay. Công suất lớn máy xay rất khỏe, nhưng thịt phải được cắt miếng vừa cỡ ngón tay trước khi xay để tránh bị kẹt thịt hoặc nặng máy, quá tải.

Độ bền cao

Ngoài chất liệu tốt nếu sử dụng máy đúng công suất thiết kế, không để máy xay quá lâu hoặc xử lí lâu khi có sự cố kẹt thịt làm cháy motor thì độ bền của máy rất cao.

Kích thước của máy xay thịt TC-22

Kích thước của máy xay thịt TC-22

Nên mua máy xay thịt ở đâu?

Để mua được máy xay thịt đa năng 2200 W công suất lớn, chất lượng cao thì bạn nên chọn những công ty, cửa hàng sản xuất, nhập khẩu và phân phối máy chế biến thực phẩm, thiết bị bảo ôn, dây chuyền thiết bị nhà bếp,… có uy tín để chọn mua sản phẩm.

Và một trong số đó, không thể không kể đến Siêu thị thiết bị nhà hàng Bắc Việt của chúng tôi - một trong những thương hiệu hàng đầu hiện nay được hầu hết người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng.

Công tác vận chuyển và lắp đặt sẽ do nhân viên của chúng tôi thực hiện một cách vô cùng chuyên nghiệp vào chu đáo. Bất kể bạn ở đâu Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh hay bất cứ tỉnh thành nào khác, chúng tôi cũng sẽ phục vụ và mang sản phẩm đến tận tay người sử dụng.

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm trôi nổi, do đó để mua được sản phẩm chính hãng bạn hãy lựa chọn những cửa hàng uy tín để “ chọn mặt gửi vàng”.

Nếu bạn có nhu cầu mua máy xay thịt công nghiệp 2200 W thì hãy truy cập vào website: https://sieuthithietbinhahang.vn/ hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn phục vụ và được mua máy xay thịt đa năng với mức giá ưu đãi nhất.

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333