DANH MỤC SẢN PHẨM

Nên sử dụng máy đùn xúc xích quay tay cho gia đình cơ sở kinh doanh nhỏ

Lượt xem: 174

    Máy đùn xúc xích hay còn gọi là máy đùn xúc xích, là một trong những thiết bị cần thiết đối với các cơ sở sản xuất xúc xích. Hiện nay có hai loại máy đùn xúc xích chính là máy đùn xúc xích quay tay và máy đùn xúc xích tự động. Cùng Siêu thị thiết bị nhà hàng xem những đặc điểm riêng biệt của hai loại  này để biết nên sử dụng loại máy đùn xúc xích nào nhé.

                         

                         

                                       Video hướng dẫn sử dụng máy đùn xúc xích quay tay

 

Khái quát chung về máy đùn xúc xích quay tay 

             

                                                             Rất đơn giản để có thành phẩm

 

    Máy đùn xúc xích là thiết bị có công dụng để nhồi/ đùn nguyên liệu làm xúc xích vào vỏ xúc xích. Ngoài nhồi xúc xích, bạn còn có thể sử dụng chiếc máy này để nhồi các loại thực phẩm khác như dồi sụn, lạp xưởng, lòng lợn,… 

    Vì hoàn toàn sử dụng sức người nên bạn có thể cho thịt xay vào cối và dùng tay quay để nén đùn thịt vào vỏ xúc xích đã cố định trên đầu phễu. Quá trình thao tác với máy đùn xúc xích quay tay diễn ra rất logic với 2 mức tốc độ khác nhau, Pittong lên nhanh khi cần quay lên và từ từ quay ngược lại khi đùn thịt để đảm bảo xúc xích được đẹp, đều và săn chắc.

Máy đùn xúc xích quay tay thường có nhiều loại với các kích thước khác nhau như: máy đùn xúc xích TV2 (2 lít), TV3 (3 lít) TV5 (5 lít) và TV7 (7 lít). Tùy theo nhu cầu về năng suất mà bạn có thể lựa chọn từng loại sao cho phù hợp.

 

                

                                    Có nhiều sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng

CÓ NÊN MUA MÁY ĐÙN XÚC XÍCH QUAY TAY KHÔNG?

Câu trả lời chắc chắn là có. Với chi phí đầu tư rất rẻ chỉ từ 3 triệu đồng. Bù lại, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiện ích mà chiếc máy này mang lại. Với máy đùn xúc xích quay tay bạn có thể:

  • Tiết kiệm đáng kể thời gian sản xuất
  • Tăng năng suất so với đùn xúc xích thủ công
  • Không cần vất vả đùn xúc xích như trước nữa
  • Xúc xích đều đẹp, căng bóng và săn chắc hơn
  • Không lo bị bục vỡ
  • Có thể đùn ra những chiếc xúc xích với đường kính khác nhau

4, MUA MÁY ĐÙN LẠP XƯỞNG BẰNG TAY Ở ĐÂU GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG?

Mách bạn một địa chỉ cung cấp các thiết bị máy thực phẩm giá rẻ, chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay đó chính là Siêu thị thiết bị nhà hàng. Tại đây cung cấp đa dạng các dòng máy với đủ kích cỡ, công suất khác nhau và cam kết 100% hàng chính hãng đầy đủ chứng từ. Chính vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của chúng.

    Liên hệ 0827.086.308 - 0879.777.492

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333