DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy xay CAFE công nghiệp Inox (1- 2- 3 HP)

Giá bán: Liên hệ
Mã SP: MXCF
Thương hiệu: Bắc Việt
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng: Còn hàng
Khuyến mãi
  1. Tặng vệ sinh máy cao cấp.
  2. Giảm 50.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 2.
  3. Đổi mới trong 3 ngày nếu lỗi nhà sản xuất.
  4. Giảm 200.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 3.
  5. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm 24/24 miễn phí.
Số lượng:
  Hotline:  Tư vấn đặt hàng: 0977.545.888
  • Sản phẩm
  • Thông số
  • Video
  • Máy xay CAFE công nghiệp Inox với các công suất 1- 2- 3 HP là dòng máy xay cà phê được nhiều cửa hàng chế biến, hay các cửa tiệm cafe ưa chuộng sử dụng. Máy cho ra năng suất cao, nhiều dòng sản phẩm, đáp ứng cho nhu cầu sử dụng khác nhau.

    Máy xay cafe công nghiệp inox mà Bắc Việt muốn giới thiệu ở đây không chỉ đơn thuần là năng suất xay lớn, xay được liên tục không gây tắc nghẽn, xay được cafe hạt rang tẩm có bơ và carame (tăng độ thơm ngon) mà còn điều chỉnh được độ mịn của café, đáp ứng thị hiếu đa dạng của khách hàng.

    Máy xay cafe công nghiệp inox

    Máy xay cafe công nghiệp inox

    Máy xay café công nghiệp inox với động cơ công suất lớn 

    Máy xay cafe công nghiệp do Siêu Thiết Bị Nhà Hàng sản xuất sở hữu Motor VTC công suất lớn xay nhanh khỏe, không bị tắc nghẽn. Động cơ chịu nhiệt tốt có khả năng xay liên tục hàng giờ mà không có sự cố gì, cho năng suất trung bình 100 Kg/h.

    Có các loại công suất 1- 2- 3 HP cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sản xuất

    - Máy xay cafe Inox 1 HP: Năng suất 50 kg/h

    - Máy xay cafe Inox 2 HP: Năng suất 100 kg/h

    - Máy xay cafe Inox 3 HP: Năng suất 150kg/ h

    Motor là bộ phận có giá cao nhất trong 1 chiếc máy xay cafe công suất lớn, motor mới công suất càng lớn thì máy xay càng khỏe, năng suất càng cao, dùng càng bền. Ngược lại, bạn nên biết các máy xay cà phê giá rẻ dùng motor cũ công suất ảo (sơn sử dán lại Tem mác), chỉ xay ổn trong thời gian bảo hành; motor rất nóng, dễ cháy...

    Máy xay cafe công nghiệp có nhiều công suất lựa chọn

    Máy xay cafe công nghiệp có nhiều công suất lựa chọn

    Cafe xay ra đều mịn, đặc biệt có thể điều chỉnh được độ mịn

    Bạn chỉ cần vặn mún điều chỉnh để cân chỉnh độ mịn bột cafe trong khi xay. Độ mịn đều của bột cafe chính là khoảng cách giữa 2 đĩa nghiền, khoản cách càng lớn thì hạt cà phê càng to, năng suất càng cao.

    Chiếc máy xay cafe công nghiệp inox này VƯỢT TRỘI hơn hẳn các sản phẩm trên thị trường nhờ đĩa xay cà phê bằng gang được gia công tỉ mỉ với các rãnh sắc, độ bền cao.. giúp tăng hương vị bột cà phê sau khi xay.

    Chất liệu Inox cao cấp –  304 KHÔNG GỈ

    Toàn bộ máy kể cả phễu nhập liệu đều được làm bằng Inox cứng cáp, chắc chắn, không gỉ nên độ bền cao, hạn chế bột cafe bám sau khi xay nên bạn đỡ mất công vệ sinh nhiều. Hệ thống chân và khung bằng Inox, chống rung và giảm tiếng ồn trong quá trình xay.

    Máy xay cafe công suất lớn với chất liệu Inox cao cấp

    Máy xay cafe công suất lớn với chất liệu Inox cao cấp 

    Trục Rotor của máy xay cafe có gờ inox khít hoàn toàn với cối xay khiến hạt cafe đã vào không thể bắn ngược trở lại phễu nhập liệu. Thiết kế phễu Inox lớn chứa từ 5-7kg cà phê hạt.

    Nguyên lý xay cà phê của máy xay cafe công nghiệp

    Sau khi cho cà phê hạt vào phễu, hạt cà phê sẽ đi qua ống dẫn liệu và được đĩa xay có rãnh sắc nghiền nhỏ và đi qua ống thoát liệu ra ngoài. Độ mịn bột cafe chính là khoảng cách giữa bộ đĩa xay trong máy, điều chỉnh dễ dàng bằng núm vặn.

    Vận hành máy xay cafe công nghiệp inox khá dễ dàng và đơn giản

    Vận hành máy xay cafe công nghiệp inox khá dễ dàng và đơn giản

    Hướng dẫn thao tác sử dụng máy

    Máy xay cà phê công nghiệp inox này sử dụng điện áp 220v, bạn cắm 2 đầu dây của máy vào CB 32A và test thử máy trong điều kiện hoạt động không tải.

    Đặt khay hứng cafe bột sau khi xay phía dưới đầu ra của máy. Bật CB gắn trên thân máy và điều chỉnh độ mịn của nguyên liệu theo nhu cầu, để máy chạy không tải.

    Cafe đã qua công đoạn rang và tẩm xong, bạn cho cafe hạt vào phễu chứa, mỗi lần từ 5 – 7kg. Lúc này máy sẽ tự động xay. Lưu ý khi xay gần hết, bạn cứ cho thêm cafe hạt vào phễu để xay tiếp.

    Vệ sinh máy xay cà phê công nghiệp

    Việc vệ sinh máy xay bột vô cùng đơn giản, sau khi dùng xong, bạn dùng khăn sạch lau hết các phần dính bột cafe là được, không nên đổ nước vào máy vì như vậy có thể gây nhiễm nước làm cháy motor.

    Nếu để lâu không sử dụng bạn có thể tháo đĩa nghiền ra và dùng cọ vệ sinh kỹ bột Cafe còn bám lại trong khe rãnh trên đĩa nghiền để không bị nấm mốc.

    Bảo quản máy nơi khô ráo thoáng mát.

    Cafe siêu mịn được hoàn thành từ máy xay cafe công nghiệp

    Cafe siêu mịn được hoàn thành từ máy xay cafe công nghiệp

    Siêu thị thiết bị nhà hàng luôn mong muốn khách hàng chọn được cho mình 1 dòng máy xay cà phê phù hợp với nhu cầu và dùng bền, đáng giá “đồng tiền bát gạo” mà bạn đã bỏ ra. Với hệ thống chi nhánh rộng khắp, bạn có thể liên hệ và mang hạt cà phê đến trực tiếp các cửa hàng của chúng tôi để xay thử, an tâm trước khi mua máy.

  • • - Model : MXCF
    • - Điện áp : 220V/50 Hz
    • - Công suất : 1- 2- 3 HP
    • - Năng suất : 50- 150Kg/h
    • - Điều chỉnh độ mịn : Có
    • - Dung tích phễu : 5 – 7Kg
    • - Chất liệu chính : Inox
    • - Sản xuất : Siêu Thiết Bị Nhà Hàng
    • - Bảo hành : 12 Tháng

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT
GIẤY CHỨNG NHẬN
@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333