DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy làm bánh cá đựng kem 3 con bằng gas,máy làm bánh taikayaki

Giá bán: Liên hệ
Thương hiệu: Bắc Việt
Bảo hành: 6 tháng
Tình trạng: Còn hàng
Khuyến mãi
  1. Tặng vệ sinh máy cao cấp.
  2. Giảm 50.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 2.
  3. Đổi mới trong 3 ngày nếu lỗi nhà sản xuất.
  4. Giảm 200.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 3.
  5. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm 24/24 miễn phí.
Số lượng:
  Hotline:  Tư vấn đặt hàng: 0977.545.888
  • Sản phẩm
  • Thông số
  • Video
  •  

    1.Tìm hiểu máy làm bánh cá đựng kem

    Máy làm bánh cá đựng kem là một trong những món ăn vặt được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.Sự kết hợp hoàn hảo giữa vỏ bánh thơm ngậy với kem tươi nhiều vị khiến các bạn trẻ vô cùng thích thú.Hãy cùng sieuthithietbinhahang.vn tìm hiểu các loại máy làm bánh cá đựng kem.

    Máy làm bánh các kem chia làm hai loại  dùng điện và dùng gas.Mỗi loại lại có những ưu điểm khác nhau cho quý khách hàng lựa chọn

    1.1Máy làm bánh cá kem điện

    Tất cả sản phẩm dùng điện thường mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm đơn giản hơn gas.Tại sao lại nói vậy?có lẽ bởi vì các thiết bị dùng điện thường có nhiều chức năng bổ trợ hơn dùng gas.Ví dụ như máy làm bánh cá kem dùng điện bảng điều khiển có thêm chức năng hẹn giờ đủ nhiệt bếp sẽ tự động ngắt giúp cho quý khách hàng tiết kiệm điện hơn đồng thời giúp cho sản phẩm không bị quá lửa với những khách hàng mới lần đầu sử dụng.Đặc biệt núm điều chỉnh nhiệt giúp khách hàng chỉnh đúng nhiệt độ mình mong muốn.

    Máy làm bánh cá kem loại phổ thông thường có 3 con cá với kích thước cá 9x15cm kích thước tiêu chuẩn.Phần thanh nhiệt được quấn xung quanh mặt bếp giúp cho bánh cá kem chín đều hơn màu đều hơn đẹp mắt hơn.Một điểm khác vô cùng được yêu thích ở dòng máy nướng bánh cá kem là có hai tay lật bánh giúp bánh lật 180 độ đều .

    1.2 Máy làm bánh cá kem gas

    Máy nướng bánh cá kem gas là dòng máy phù hợp cho khách hàng bán những nơi không có điện và cần di chuyển thì dòng máy nướng bánh này vô cùng phù hợp.Máy nướng bánh cá gas có cấu tạo như máy bánh cá kem điện tuy nhiên có một số đặc điểm khác.

    Thứ nhất là phần nhiên liệu các máy nướng bánh dùng gas nhiệt lượng cao hơn bếp nhanh nóng hơn giúp cho khách hàng bán tại những khu đông hơn như trường học hay khu công nghiệp.

    Thứ hai là phần điều khiển :Máy làm bánh cá kem có hệ thống đánh lửa tự mageto tự động  không cần mồi lửa việc tăng giảm gas sử dụng như bếp gas nấu nướng.Hệ thống ống gas trải dài theo thân máy giúp cho sản phẩm nướng chín đều hơn.

    Máy nướng bánh ga dùng gas khuôn các được làm bằng gang tráng chống dính siêu bền giúp cho sản phẩm khi lấy ra không bị dính không bị bám.

    2.Cấu tạo máy làm bánh cá đựng kem

    Máy làm bánh cá đựng kem có cấu tạo giống như các loại máy làm bánh cá tuy nhiên phần miệng khuôn cá sẽ tạo thành khoang rỗng để chứa kem.

    2.1 Phần khuôn bánh

    Máy làm bánh cá kem có 3 con và khuôn được làm bằng gang tráng chống dính siêu bền.Mặt khuôn chia làm hai bên có thể ép lại tạo hình cá kem.Miếng khuôn đặt phần miệng tạo khuôn rỗng để chứa kem.Ngoài ra khi trang trí khách hàng có thể lựa chọn rất nhiều hình thức cũng như các loại nhân ăn kèm rất thú vị

    2.2 Phần Thân máy

    Máy làm bánh các kem có kích thước khá gọn gàng nhưng không hề nhẹ bởi phần khuôn bánh làm bằng gang rất dầy việc này giúp cho giữ nhiệt tốt hơn.Thân máy được làm hoàn toàn bằng inox 304 an toàn và vệ sinh thực phẩm.Ngoài ra việc sử dụng inox 304 giúp kéo dài tuổi thọ chống bị ăn mòn.

    2.3 Phần nhiệt

    Hệ thống ống ga nằm trải dài theo thân khuôn cá giúp cho nhiệt lượng tỏa ra đều hơn các nướng sẽ không bị chỗ chín chỗ chưa chín.Đối với các bếp nướng dùng gas thời gian nướng cá nhanh hơn do gas nhiệt nhanh làm nóng khuôn hơn.

    3.Hướng dẫn sử dụng máy nướng bánh cá kem

    3.1 Hướng dẫn làm bánh

    Các bạn hãy làm theo hướng dẫn bằng hình ảnh cảu chúng tôi

    3.2 Lưu ý khi sử dụng máy

    -Đối với tất cả các loại máy việc quan trọng nhất là công việc tôi mặt bếp.Tôi mặt bếp có hai tác dụng thứ nhất giúp bạn khi làm bánh không bị dính khuôn thứ hai đảm bảo tuổi thọ cảu men chống dính lâu hơn.

    -Khi vệ sinh không được dụng các loại cọ sắt hay dùng những thanh kim loại để cậy bánh làm ảnh hưởng đến mặt chống dính.

    -Luôn luôn vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng để máy luôn được sạch sẽ và tránh mọi côn trùng gây mất vệ sinh.

    -Đặt máy nơi bằng phẳng, đối với bếp điện dùng riêng ổ cắm đảm bảo đủ công suất cho máy sử dụng.

    4.Địa chỉ mua máy làm bánh cá kem uy tín

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy làm bánh taiyaki tuy nhiên việc lựa chọn được nơi bán uy tín chất lượng đảm bảo giá thành hợp lý là vấn đề đau đầu của người tiêu dùng.Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng chúng tôi tự tin là đơn vị uy tín bạc nhất. Khi mua sản phẩm máy làm bánh cá taiyaki Siêu thị thiết bị nhà hàng bạn có thể được hưởng các chính sách sau của chúng tôi.

    Hàng được phân phối chính hãng, có chính sách đổi trả hợp lý và quy trình bảo hành đúng quy định.

    Chúng tôi có thể cung cấp các sản phẩm theo yêu cầu của bạn.

    Có ship COD cho các bạn ở xa và bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

    >>> Tham khảo máy làm bánh crepe

     

     

     

     

     

  • Máy làm bánh cá đựng kem 3 con bằng gas,máy làm bánh taikayaki

    - Kích thước   : 420 x 680 x 260mm

    - Trọng lượng:12kg

    - Bảo hành     : 6 tháng

    - Phân phối    : Bắc Việt

     
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT
GIẤY CHỨNG NHẬN
@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333