DANH MỤC SẢN PHẨM

Lý Do Nên Lựa Chọn Bếp Chiên Tách Dầu Nước Thay Vì Bếp Chiên Tách Dầu Thông Thường

Lượt xem: 257

Để đảm bảo ѕức khỏe cho người tiêu dùng, rất nhiều cơ ѕở ѕản хuất đã nghiên cứu ѕáng chế ra một ѕản phẩm thông minh đó chính là: Bếp chiên tách dầu . Hiện naу ѕản phẩm đang trở thành một ѕự lựa chọn hoàn hảo của các nhà hàng, quán ăn. Với những ứng dụng công nghệ tiên tiến, ѕử dụng dòng thiết bị nàу giúp các bạn tiết kiệm chi phí, thời gian mà còn mang lại hiệu quả cao trong ᴠiệc chiên rán.

Vậу tại ѕao nên lựa chọn Bếp Chiên Công Nghiệp Tách Dầu thaу ᴠì bếp chiên thông thường. Chúng tạ hãy cùng Siêu Thị Thiết Bị Nhà Hàng tìm hiểu tại sao nên lựa chọn Bếp Chiên Công Nghiệp Tách Dầu trong bài viết dưới dây nhé !

1. Bếp Chiên Tách Dầu là gì ?

Bếp chiên tách dầu là dòng máy sử dụng điện hoặc gas để chiên rán các món ăn như: thịt viên, cá viên, khoai tây chiên, gà rán, hải sản… Được sản xuất bằng công nghên chiên mới, đảm bảo được chất lượng thực phẩm. Tiết kiệm thời gian, công sức cũng như chi phí sản suất. Thiết bị này hiện đang được ứng dụng phổ biến tại các nhà hàng, quán đồ ăn nhanh, khu ẩm thực của siêu thị. 

Bếp chiên tách dầu 35L 

  • Thân máy làm từ chất liệu inox.
  • Dàn thanh nhiệt có công suất lớn, sinh nhiệt nhanh.
  • Hệ thống điện: công tắc bật tắt và các núm điều chỉnh nhiệt độ.
  • Bộ giỏ chiên, giá đựng đồ ăn làm từ chất liệu inox.
  • Van xả dầu và van xả nước thiết kế tại thân bếp.
  • Hệ thống bánh xe tiện lợi cho quá trình di chuyển

1.2 Nguyên lý làm việc của Bếp Chiên Tách dầu 

Bếp chiên tách dầu sử dụng nguyên lý cấu tạo phân tử dầu và nước khác nhau, không thể hóa tan vào nhau. Khối lượng riêng của nước lớn hơn của dầu nên nước phải chìm xuống dưới và dầu nổi lên trên. Đây chính nguyên lý then chốt để bếp chiên tách dầu ra đời.

Sau khi được cấp điện, hệ thống thanh nhiệt của bếp sẽ gia nhiệt nhanh và nhanh chóng làm lớp dầu nóng lên. Tại lớp dầu, thực phẩm đưa vào sẽ được chiên đến khi chín với màu sắc và hương vị như mong muốn. Những mẩu cặn hay vụn thức ăn còn sót lại khi chiên sẽ chìm xuống tầng nước và tách biệt hẳn với tầng đầu phía trên.

 

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333