DANH MỤC SẢN PHẨM

Lò nướng salamander là gì? Tạo sao chiếc lò này lại được ưa chuộng sử dụng đến vậy?

Lượt xem: 951

      Lò nướng Salamander dùng điện hoặc gas là bếp nướng không khói được các bếp ăn, nhà hàng, khách sạn rất ưa chuộng – để chế biến các loại thực phẩm như: thịt, cá, hải sản, nướng bánh,… rất đa năng và tiện dụng. Và để có cái nhìn đầy đủ nhất về bếp nướng Salamander hãy cùng Siêu thị thiết bị nhà hàng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

 

                     

                                                       Lò nướng Salamander

 

Công dụng của lò nướng salamander là gì?

Lò nướng Salamander là thiết bị chuyên dùng để nướng các loại thực phẩm gà, vịt, bò, lợn, cừu, hải sản, rau củ quả, xúc xích, hamburger… các món ăn theo kiểu Âu, Mỹ và món nướng theo kiểu Á. 

Lò nướng vận hành bằng gas, gia nhiệt bằng thanh gốm. Sau khi đặt nguyên liệu lên vỉ và khởi động lò, than gốm được đốt nóng và tỏa ra nhiệt là chín thực phẩm.

Với nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật, lò nướng Salamander thay thế cách nướng bằng than, trở thành phương pháp nướng được sử nhiều tại các quán ăn, nhà hàng, bếp ăn công nghiệp,… 

 

                        

                                                 Một chiếc lò nướng đầy đủ công năng

 

     

Những lý do nên lựa chọn là nướng salamander?

Nhiệt độ chuẩn

Nhiệt độ nướng – tiêu chí số 1 để cho ra những món nướng chín đều, thơm ngon đúng điệu. Đặc biệt, với các món ăn Âu, nhiệt độ chính là linh hồn của món ăn. Không giống như ẩm thực Á với nhiều gia vị khác nhau, các món ăn theo phong cách Âu hương vị được tạo ra bởi chính nhiệt độ nấu.

                            

 

                                          Có thể điều chỉnh khoảng cách giữa các khay nướng

Chất lượng nướng tốt

Bếp nướng salamander có nhiệt độ tỏa ra từ ống gas, tỏa từ trên xuống, trong suốt quá trình nướng KHÔNG có KHÓI thoát ra. Phần mỡ thừa sẽ nhỏ xuống khay bên dưới. Đây chính là điểm khác biệt lớn nhất của lò salamander so với các lò nướng thông thường. Không tỏa nhiệt và làm nóng không gian bếp của bạn. Rất phù hợp cho những không gian kín như bếp nhà hàng, khách sạn.

Một điểm nữa là với lò nướng thịt bằng gas nhiệt tỏa ra từ các họng gas riêng biệt nên bạn có thể nướng nhiều thực phẩm mà không cần chờ đợi

 

Dễ sử dụng

Một điểm khác biệt nữa của các lò nướng Salamander là không có cửa kính trước, vừa dễ quan sát mà quá trình lấy thực phẩm cũng nhanh hơn.

Cách sử dụng của lò nướng thịt bằng gas rất đơn giản, chỉ cần bật công tắc là xong. Bạn dễ dàng điều chỉnh khoảng cách giữa giàn đốt nóng phía trên và vỉ nướng thịt bằng cách kéo lên (giúp nhiệt giảm bớt đi) hay kéo xuống (tăng mức nhiệt nướng khi dàn nóng gần vỉ nướng hơn) thông qua tay cầm. Đặc biệt, có núm điều chỉnh nhiệt độ, dễ dàng tăng giảm nguồn nhiệt trong quá trình nướng.

Chất liệu bền đẹp

Thành bếp nướng salamander được làm bằng inox cao cấp, sáng bóng, cách nhiệt nên nhiệt lượng tỏa ra môi trường ít, không gây nóng cho người sử dụng.

Vỉ nướng được làm bằng inox chống gỉ, khay hứng dầu mỡ làm bằng inox cao cấp chịu nhiệt tốt, nướng xong có thể rút ra vệ sinh riêng.

Lưu ý: Lò nướng Salamander Gas sử dụng các van Gas gia đình, ống đồng gas Gas an toàn.

Nướng chín thực phẩm nhanh hơn nhiều lần

Sử dụng cách nướng bằng than thủ công sẽ làm bạn mất rất nhiều thời gian để làm chín món ăn. Đó là chưa tính tới lúc bạn nhóm lò rồi chờ cho than hồng rồi mới bắt đầu nướng. Với lò nướng Salamander, hệ thống các ống gốm gia nhiệt thần tốc giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian. Cụ thể, lò tiết kiệm gần 1 nửa so với lò vi sóng thông thường, nướng nhanh gấp 3-4 lần cách nướng bằng than và củi.

→ Với những lý do trên, chắc chắn bạn nên đầu tư ngay một bếp nướng Salamander cho không gian bếp nhà hàng, khách sạn của mình. Bên cạnh đó thì các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm như: lò nấu cơm niêu, lò nướng bánh mì, lò quay gà vịt,… để phục vụ cho công việc kinh doanh được tốt hơn.

                     

                                           Đa dạng đồ ăn được nướng một cách nhanh chóng

         Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín để mua lò nướng Salamander thì hãy tìm đến Siêu thị thiết bị nhà hàng nơi có sản phẩm chất lượng cao với giá thành tốt.

        Liên hệ 0827.086.308 - 0879.777.492

 

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333