DANH MỤC SẢN PHẨM

Hướng dẫn chọn mua máy làm bánh Crepe

Lượt xem: 344

     Trong những năm trở lại đây, bánh crepe đã không còn là cái tên xa lạ trong danh sách các món ăn tráng miệng phổ biến được nhiều người lựa chọn. Cũng vì thế nhiều doanh nghiệp cũng như các cửa hàng bánh ngọt đã bắt đầu chú ý hơn đến việc sản xuất các loại bánh này. Vì đặc thù riêng nên việc sử dụng máy làm bánh crepe là rất cần thiết để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng lớn của khách hàng, cũng như việc tự làm bánh tại nhà sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

1. Cách chọn mua máy làm bánh crepe chất lượng tốt nhất?

   Sử dụng máy làm bánh crepe được nhiều người ưa chuộng nhờ sự linh động và nhanh gọn của nó. Cũng vì thế mà có nhiều loại máy khác nhau được sản xuất.

1.1. Nên chọn máy đơn hay máy đôi?

Để làm ra những chiếc bánh crepe chất lượng cũng như đảm bảo được tính thẩm mỹ của sản phẩm, việc sử dụng những máy làm bánh crepe chất lượng là rất cần thiết. Hiện nay, trên thị trường đang phổ biến hai dòng máy là máy làm bánh đơn và máy làm bánh đôi, có loại máy làm bánh crepe điện và máy làm bánh crepe sử dụng gas. Tùy theo nhu cầu và mục đích sản xuất, doanh nghiệp có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Đối với các công xưởng, số lượng bánh được sản xuất ra mỗi ngày, cung cấp ra thị trường thường lớn và liên tục, do đó việc sử dụng máy làm bánh crepe đôi sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Thông thường các loại máy làm bánh crepe đôi như thế này có kích thước khá lớn, được sản xuất từ inox và thép không gỉ, bề mặt nhẵn bóng để giúp cho việc dàn bột bánh thuận tiện và mỏng đều, đẹp mắt nhất.

                     

     

   Ngược lại, nếu doanh nghiệp của bạn chỉ đang trong quá trình thử sức với việc kinh doanh bánh crepe hoặc chỉ sản xuất bánh ở mức độ vừa phải trong các cửa hàng bánh thì nên lựa chọn máy làm bánh crepe đơn. Các mẫu máy này đều có thiết kế nhỏ nhắn,  gọn gàng và rất chắc chắn khi được bằng inox và mặt bếp hoàn toàn chống dính. Dễ sử dụng và cũng dễ cất giữ, không quá vướng víu, tiết kiệm không gian tối đa, đây chắc chắn sẽ là giải pháp thích hợp cho việc làm bánh với số lượng ở mức độ vừa phải.

                     

                                                Máy làm bánh crep đơn vuông ga

1.2. Cấu tạo thân máy

Sản xuất sản phẩm trong môi trường công nghiệp luôn đòi hỏi độ bền bỉ cao của các máy móc kỹ thuật, do đó đối với máy làm bánh crepe các doanh nghiệp cũng luôn đặt tiêu chuẩn rất cao với yếu tố này. Toàn bộ thân máy làm bánh crepe đều được nhà sản xuất sử dụng vật liệu bằng thép không gỉ, có đóng khung chắc chắn nên khả năng chịu nhiệt và chịu lực tác động rất cao, tránh được biến dạng khi có sự cố va đập, rơi rớt.

Đa phần các máy làm bánh crepe còn được gắn thêm cầu chì nhiệt và hệ thống cách điện trong thân máy giúp cách nhiệt tối đa, đem lại sự an tâm khi sử dụng. Núm điều chỉnh nhiệt độ và đèn báo cũng được đặt ngay phần thân máy để tiện cho việc thao tác với máy.

                  

1.3. Cấu tạo bề mặt nướng

Theo phương thức sản xuất máy làm bánh crepe hiện nay, phần mặt bếp dùng để tráng bánh, được tạo ra từ một khối gang nguyên bản giúp kéo dài tuổi thọ khi sử dụng máy. Bên trên bề mặt sẽ được phủ một lớp chống dính dày, mục đích là để giúp cho việc tráng bánh không bị sát, dính và dàn đều mỏng bột trên bề mặt bếp, để bánh trông đẹp mắt nhất. Mặt bếp còn có khả năng chống lồi lõm, ăn mòn và dễ dàng làm sạch trong quá trình sử dụng.

2. Loại máy làm bánh crepe công nghiệp được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Tại Siêu thị thiết bị nhà hàng, một trong những đơn vị bán máy làm bánh crepe uy tín trên thị trường, các mẫu máy đều sở hữu thiết kế đẹp mắt và sản xuất từ những vật liệu chất lượng nhất.

    Siêu thị thiết bị nhà hàng là một trong những thương hiệu hàng đầu về cung cấp các thiết bị làm bánh crepe chất lượng và được nhiều khách hàng đã sử dụng đánh giá cao về hiệu quả của máy sau thời gian dài sử dụng. Các sản phẩm máy làm bánh crepe tại Siêu thị thiết bị nhà hàng đều thuộc những thương hiệu uy tín được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với mức giá hấp dẫn nhất cho người mua.

    Để thành công trong kinh doanh, người làm chủ phải là người biết tính toán những đường đi nước bước có lợi nhất cho doanh nghiệp của mình và việc lựa chọn những chiếc máy làm bánh crepe chất lượng cao cũng quan trọng như thế. Một chiếc máy tốt sẽ cho ra đời những chiếc bánh ngon giúp việc kinh doanh đạt được nhiều tiến triển hơn cũng như xây dựng được niềm tin trong mắt khách hàng.

   Hotline: 0827086308 - 0879777492

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333