DANH MỤC SẢN PHẨM

Bếp xào đơn phẳng điện từ 3.5kW

Giá bán: Liên hệ
Thương hiệu: Bắc Việt
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng: Còn hàng
Khuyến mãi
  1. Tặng vệ sinh máy cao cấp.
  2. Giảm 50.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 2.
  3. Đổi mới trong 3 ngày nếu lỗi nhà sản xuất.
  4. Giảm 200.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 3.
  5. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm 24/24 miễn phí.
Số lượng:
  Hotline:  Tư vấn đặt hàng: 0977.545.888
  • Sản phẩm
  • Thông số
  • Video
  •  

    Bếp xào đơn phẳng điện từ 3.5kW là thiết bị hiện đại, có tính thẩm mỹ cao. Với mặt bếp dạng kính phẳng thuận lợi cho đặt các chảo nấu. Khả năng lên nhiệt nhanh giúp bếp tạo ra các món ăn ngon nhất dựa trên tiêu chí nhanh, sạch sẽ và tiết kiệm, đảm bảo độ an toàn cao nhất khi sử dụng thiết bị. Bếp từ chuyên dùng để xào nấu thức ăn trong gian bếp của những nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp trường học, bệnh viện, công ty,… xào nấu nhanh, không khói bụi, không ô nhiễm môi trường, tiếng ồn thấp.

                                                        

    Đặc điểm cấu tạo của bếp xào đơn phẳng điện từ 3.5kW

    Bếp có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi trong việc để bàn củng như bưng bê dịch chuyển. Vỏ của bếp được sản xuất từ chất liệu inox 304, độ bền cao, tránh va đập và đảm bảo độ thẩm mỹ. Cho khả năng chống gỉ hoàn hảo, nên đảm bảo vệ sinh thực phẩm. 

    Mặt bếp sử dụng loại kính chịu lực chống xước – chống nước. Việc vệ sinh mặt bếp sau nấu cũng vô cùng đơn giản. Bề mặt của bếp phù hợp sử dụng các loại nồi với đường kính tối đa 40cm và độ chịu tải lên đến 100kg

                                                

    Bảng điều khiển đơn giản với nút tăng giảm thời gian, màn hình LED hiển thị thời gian giúp bạn có thể thiết lập thời gian cố định khi chế biến món ăn. Núm vặn điều chỉnh nhiệt độ, có nhiều mức độ nhiệt khác nhau tương ứng với các mức công suất của bếp. Người dùng có thể điều chỉnh chính xác mức nhiệt mong muốn trong quá trình nấu nướng

                                               

    Những ưu điểm của bếp xào đơn phẳng điện từ 3.5kW

    Bếp xào đơn phẳng điện từ sở hữu công suất 3.5kW mạnh mẽ. Đây là công suất vượt trội hoàn toàn so với các loại bếp chất lượng kém khác khi chỉ đạt công suất từ 0.8kW – 2kW và không thể cung cấp mức nhiệt cao trong quá trình sử dụng.

    Sử dụng bếp giúp việc nấu, hấp, hầm những món ăn trong thời gian ngắn nhất. Mà thành phẩm chín đều, có màu sắc bắt mắt và giữ được hương vị đặc trưng riêng vốn có của từng món ăn.

    Do đặc tính không tạo ra lượng nhiệt lớn trên bề mặt của bếp nên ngay sau khi xào nấu xong, bạn có thể vệ sinh bếp ngay lập tức mà không phải đợi bề mặt của bếp nguội rồi mới lau chùi được như các dòng bếp hồng ngoại khác.

    Công việc vệ sinh rất đơn giản, chỉ với vài thao tác cùng nước rửa bát và khau lau, bếp của bạn đã sạch sẽ và bóng loáng. Hãy thường xuyên vệ sinh để giữ độ bền đẹp của bếp lâu hơn nhé.

    Bắc Việt là công ty số một Việt Nam về lĩnh vực Thiết bị bếp

    - Ra đời và hoạt động trong lĩnh vực Thiết bị bếp nhiều năm nay, chúng tôi luôn dành được sự tín nhiệm cao từ khách hàng.

    - Với ba cơ sở trải dài từ Bắc vào Nam, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các kĩ sư có kinh nghiệm lâu năm, các sản phẩm do siêu thị thiết bị nhà hàng khách sạn sản xuất ra đều là những sản phẩm có chất lượng hàng đầu, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tỉ mỉ, chau chuốt đến từng chi tiết, thiết kế sản phẩm

    - Xét trên khía cạnh giá, giá của các sản phẩm của chúng tôi luôn là mức giá vô cùng hấp dẫn và có tính cạnh tranh cao với các đối thủ, bởi Siêu thị thiết bị nhà hàng Bắc Việt trực tiếp gia công sản xuất và phân phối các thiết bị đến tận tay người tiêu dùng, nên bạn sẽ không phải chịu một khoản phí trung gian nào hết.

    Trong năm 2017, Siêu thị thiết bị nhà hàng liên tục cải tiến về cả chất lượng và mẫu mã của tất cả các sản phẩm, cung cấp ra thị trường một lượng máy móc, thiết bị không hề nhỏ

    Có lẽ chính vì phương châm không ngừng cố gắng, hoàn thiện từng ngày để tạo ra những sản phẩm phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Siêu thị thiết bị nhà hàng dần đã chiếm được lòng tin tuyệt đối của tất cả các khách hàng trên mọi miền Tổ quốc !!! 

    Để có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Bếp Á hai họng hai bầu nước  Siêu Thị Thiết Bị Nhà Hàng phân phối, khách hàng liên hệ tới địa chỉ gần nhất của Siêu Thị Thiết Bị Nhà Hàng để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

    Xin Cảm Ơn...

  • -KT: 520x405x190
    -Điện áp: 220
    -Công suất: 3,5kw
    -Đường kính kính: 320

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT
GIẤY CHỨNG NHẬN
@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333