DANH MỤC SẢN PHẨM

Bếp xào đôi 2 quạt thổi 2 bầu nước họng đất

Giá bán: Liên hệ
Thương hiệu: Bắc Việt
Bảo hành: 0 tháng
Tình trạng: Còn hàng
Khuyến mãi
  1. Tặng vệ sinh máy cao cấp.
  2. Giảm 50.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 2.
  3. Đổi mới trong 3 ngày nếu lỗi nhà sản xuất.
  4. Giảm 200.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 3.
  5. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm 24/24 miễn phí.
Số lượng:
  Hotline:  Tư vấn đặt hàng: 0977.545.888
  • Sản phẩm
  • Thông số
  • Video
  • Chi tiết sản phẩm Bếp xào đôi 2 quạt thổi 2 bầu nước họng đất

    Đối với những nhà hàng lớn, lượng khách mỗi ngày phục vụ lên đến vài trăm người, thì việc xào nấu đồ ăn quả là một việc nan giải!!!

    Bạn sẽ phải sử dụng đến hai, ba, thậm chí bốn cái bếp công nghiệp hoạt động hết công suất mới có thể nấu ăn kịp cho khách hàng!!!

    Đừng lo, giờ đây, công việc nấu ăn cho nhà hàng của bạn sẽ hoàn toàn đơn giản khi có Bếp xào đôi 2 quạt thổi 2 bầu nước họng đất của Siêu thị thiết bị nhà hàng Bắc Việt chúng tôi. 

                               những món ăn được nấu từ bếp á 2 họng 2 bầu nước

    Công việc nấu ăn đơn giản với Bếp Á hai họng hai bầu nước

    Với Bếp xào đôi 2 quạt thổi 2 bầu nước họng đất, mọi công việc nấu ăn đều trở nên dễ dàng !

    - Bếp xào đôi 2 quạt thổi 2 bầu nước họng đất Siêu thị thiết bị nhà hàng là loại bếp chuyên dụng, được dùng để xào nấu món ăn cho các nhà hàng, chính vì thế mà công suất hoạt động của bếp cũng lớn hơn hẳn so với các dòng bếp khác.

    - Bếp xào đôi 2 quạt thổi 2 bầu nước họng đất của chúng tôi, bạn sẽ chỉ phải mất từ 5-7 phút cho một mẻ xào cỡ lớn, nhanh chóng hơn hẳn so với các loại bếp phổ thông khác, mà lại tiết kiệm cho bạn rất nhiều công sức nữa chứ !!!

    - Ngoài ra, được trang bị hệ thống điều khiển nhiệt độ hiện đại nên bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ bếp một cách dễ dàng mà không hề gặp bất cứ khó khăn nào cả !!

       cấu tạo của bếp á 2 họng 2 bầu nước                 

    Xào nhanh chóng, tiện lợi 

    Cấu tạo sản phẩm của Bếp xào đôi 2 quạt thổi 2 bầu nước họng đất

    - Đúng như cái tên, Bếp xào đôi 2 quạt thổi 2 bầu nước họng đất của chúng tôi gồm hai bếp được sản xuất bằng gang dày dặn, chắc chắn , rất bền và có tuổi thọ cao

    - Kèm theo đó, chúng tôi đã thiết kế hai bầu nước ngay bên cạnh họng đun, giúp người đầu bếp đỡ mất công đi lại di chuyển nhiều trong quá trình làm bếp bận rộn.

    - Bạn có thể nhanh tay cho thêm nước vào món ăn bất cứ lúc nào một cách kịp thời, nhanh chóng nhất !!!

    - Mỗi họng đốt công suất lớn, 18.000Kcal/h 

    - Các mối hàn bằng khí argon khiến các cạnh của bếp được gắn kết rất thẩm mĩ, tạo sự hiện đại, mà lại rất an toàn khi bạn sử dụng

    Thiết kế sang trọng

    Từng chi tiết, cấu tạo của Bếp đều rất hiện đại !!!

    - Bếp xào đôi 2 quạt thổi 2 bầu nước họng đất của chúng tôi có vành kiềng bằng gang đúc chịu nhiệt tốt, bền chắc, trang bị hai họng, để người dùng tiện lợi khi chuẩn bị cùng lúc hai món ăn.

    - Bạn sẽ không phải mất thời gian chờ như khi sử dụng bếp á đơn nữa, giờ đây bạn sẽ có thể nấu hai món ăn cùng một lúc trên cùng một chiếc bếp

    - Khung bếp được làm nằng inox chắc chắn, chân bếp có bộ điều chỉnh, cho phép tăng giảm chiều cao, bảo đảm trong suốt quá trình vận chuyển không bị biến dạng hay méo mó.


                       thiết kế bếp công nghiệp 2 họng 2 bầu nước

    Thiết bị nhà bếp

    Ưu điểm của Bếp xào đôi 2 quạt thổi 2 bầu nước họng đất

    - Không tạo ra bụi, rất đảm bảo vệ sinh trong quá trình đun nấu

    - Không tạo khói như một số loại bếp truyền thống

    - Không tạo tiếng ồn khí chịu

    - Không tốn thời gian xào nấu như các loại bếp thông thường

    - Không tốn nhiều gas 

    - Không gian bếp chuyên nghiệp, sang trọng 

    Sử dụng Bếp xào đôi 2 quạt thổi 2 bầu nước họng đất của Siêu thị thiết bị nhà hàng để tăng tính chuyên nghiệp cho nhà hàng bạn

    - Đối với các nhà hàng, quán ăn hiện đại thiết kế theo mô hình Bếp Á, Bếp Âu, thì sản phẩm Bếp xào đôi 2 quạt thổi 2 bầu nước họng đất của chúng tôi không những là trợ thủ đắc lực cho bạn trong quá trình đun nấu mà còn góp phần làm tăng tính chuyên nghiệp cho căn bếp nữa !!!

    - Với thiết kế mặt bếp sáng bóng, sang trọng, Bếp xào đôi 2 quạt thổi 2 bầu nước họng đất luôn tạo sự hiện đại, sạch sẽ, đảm bảo khi khách hàng nhìn vào bếp, họ sẽ rất yên tâm về những món ăn của nhà hàng của bạn, xào nấu dễ dàng, chuyên nghiệp hơn!!!

    Bắc Việt là công ty số một Việt Nam về lĩnh vực Thiết bị bếp

    - Ra đời và hoạt động trong lĩnh vực Thiết bị bếp nhiều năm nay, chúng tôi luôn dành được sự tín nhiệm cao từ khách hàng.

    - Với ba cơ sở trải dài từ Bắc vào Nam, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các kĩ sư có kinh nghiệm lâu năm, các sản phẩm do siêu thị thiết bị nhà hàng khách sạn sản xuất ra đều là những sản phẩm có chất lượng hàng đầu, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tỉ mỉ, chau chuốt đến từng chi tiết, thiết kế sản phẩm

    - Xét trên khía cạnh giá, giá của các sản phẩm của chúng tôi luôn là mức giá vô cùng hấp dẫn và có tính cạnh tranh cao với các đối thủ, bởi Siêu thị thiết bị nhà hàng Bắc Việt trực tiếp gia công sản xuất và phân phối các thiết bị đến tận tay người tiêu dùng, nên bạn sẽ không phải chịu một khoản phí trung gian nào hết.

    Trong năm 2017, Siêu thị thiết bị nhà hàng liên tục cải tiến về cả chất lượng và mẫu mã của tất cả các sản phẩm, cung cấp ra thị trường một lượng máy móc, thiết bị không hề nhỏ

    Có lẽ chính vì phương châm không ngừng cố gắng, hoàn thiện từng ngày để tạo ra những sản phẩm phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Siêu thị thiết bị nhà hàng dần đã chiếm được lòng tin tuyệt đối của tất cả các khách hàng trên mọi miền Tổ quốc !!! 

    Để có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Bếp Á hai họng hai bầu nước  Siêu Thị Thiết Bị Nhà Hàng phân phối, khách hàng liên hệ tới địa chỉ gần nhất của Siêu Thị Thiết Bị Nhà Hàng để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

    Xin Cảm Ơn...

    đăng ký để nhận tư vấn và báo giá sản phẩm

     

  • Tên sản phẩm

    Bếp xào đôi 2 quạt thổi 2 bầu nước họng đất

    Kích thước

    KT: 2000x1100x(800+350)

    Tình trạng

    Mới 100%, còn hàng

    Bảo hành

    12 tháng

    Vận chuyển

    Vận chuyển toàn quốc 
     

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT
GIẤY CHỨNG NHẬN
@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333