DANH MỤC SẢN PHẨM

Bếp nướng BBQ ngoài trời mini cho gia đình

Giá bán: Liên hệ
Thương hiệu: LongTeng
Bảo hành: 0 tháng
Tình trạng: Còn hàng
Khuyến mãi
  1. Tặng vệ sinh máy cao cấp.
  2. Giảm 50.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 2.
  3. Đổi mới trong 3 ngày nếu lỗi nhà sản xuất.
  4. Giảm 200.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 3.
  5. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm 24/24 miễn phí.
Số lượng:
  Hotline:  Tư vấn đặt hàng: 0977.545.888
  • Sản phẩm
  • Thông số
  • Video
  • sieuthithietbinhahang.vn đã giới thiệu đến quý khách hàng rất nhiều mẫu bếp nướng BBQ dã ngoại trước đây… Trong bài viết này, chúng tôi tiếp tục mang đến mẫu bếp nướng BBQ mini dùng cho gia đình mới nhất . Cùng tìm hiểu xem dòng bếp này có gì đặc biệt so với các sản phẩm cùng loại khác nhé.

     

    Bếp nướng bbq mini dùng cho gia đình

    Các món nướng không còn là nỗi lo với bếp nướng bbq mini dùng cho gia đình

    Các món nướng luôn là món ăn ưa thích của rất nhiều thành viên trong gia đình từ già,trẻ,lớn, bé....Trước đây chúng ta thường sử dụng các loại bếp tự chế hoặc các loại bếp than truyền thống vừa khói vìa nhỏ lại không đảm bảo cả về mỹ thuật và chất lượng.Chính vì vậy bếp nướng BBq mini dùng cho gia đình là một sản phẩm không thể thiếu vì nó đáp ứng đày đủ những mong muốn mà khách hàng cần có ở một chiếc bếp nướng.

    Nhỏ gọn vô cùng hiện đại tinh tế

    Chiếc bếp nướng BBQ như một thùng nhỏ xinhvoo cùng tiện lợi.Bạn có thể mang đi bất cứ nơi đâu chỉ cần một góc nhỏ trong cốp xe oto là được.Với thiết kế gấp mở hai bên bạn có thể có ngay hai mặt nướng vô cùng tiện lợi,gia tăng diện tích nướng đồng thời nướng nhanh hơn.

    Nướng hai mặt

    Là máy có trọng lượng nhẹ nhất

    Nhẹ và gọn gàng luôn là ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn các vật dụng để dã ngoại.Hiểu được mong muốn đó chúng tôi đã sử dụng những chất liệu nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ dày cũng như tính chịu nhiệt của sản phẩm giúp cho sản phẩm sử dụng bền lâu.Chiếc bếp nướng phù hợp cho gia đình từ 4-6 người.

    Tiêu chí khi lựa chọn bếp nướng than hoa ngoài trời

    Cùng điểm qua một vài tiêu chí quan trọng khi mua bếp nướng than hoa ngoài trời ngay sau đây nhé!

    Bếp nướng than hoa ngoài trời do Sieuthithietbinhahang.vn phân phối

    1.     Nên mua bếp nướng than hoa ngoài trời dùng điện hay dùng pin ?

    Thông thường những loại bếp được thiết kế chế độ tự hút gió vì vậy mà chúng ta không cần tới điện hay pin, tuy nhiên một số dòng bếp nổi hoặc sử dụng co gia đình lại chạy bằng pin hoặc điện, lúc này bạn cần lựa chọn cho phù hợp, có lẽ việc dùng pin tuy tốn chút nhưng sử dụng lại tiện ích hơn.

    2.     Xuất xứ sản phẩm

    Những loại bếp nướng than hoa đang được bán tại Việt Nam hầu như có nguồn gốc xuất xứ tại Trung, tuy nhiên cũng có nhiều loại do các tổ chức hoặc cá nhân tự chế rồi kinh doanh ra thị trường, người tiêu dùng nên lựa chọn những loại do công ty sản xuất sẽ đảm bảo chất lượng hơn và được bảo hành tốt hơn.

    3.     Đường kính của bếp nướng

    Tùy từng số lượng người mà chúng ta thường sử dụng để lựa chọn những loại phù hợp, nếu từ 4-6 người chúng ta có thể sử dụng loại 20-23cm, đông hơn khoảng 8-10 người chúng ta có thể sử dụng loại có đường kính trên 30cm.

    4.     Độ dày của khay nướng

    Độ dày của khay than sẽ giúp thức ăn sẽ đỡ bị lọt xuống dưới bếp nướng hơn, nên chọn những loại có độ dày vừa phải và có thiết kế chắc chắn, khay than thường tiếp xúc với lửa nên độ ăn mòn khá cao, vì vậy đây là điều khá quan trọng.

    5.     Phụ kiện thay thế

    Khi phụ kiện bị hư hoặc bị hỏng bạn đã biết mua ở đâu thay thế chưa, hoặc ở đó có bán hay không? Đây là điều mà bạn nên làm rõ trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào đó, và với bếp nướng than hoa cũng vậy, những thiết bị hay bị nhất đó là khay than, và cần thay thế khay than liên tục.

     

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT
GIẤY CHỨNG NHẬN
@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333