DANH MỤC SẢN PHẨM

Bếp nướng BBQ dùng than,Bếp nướng BBQ dã ngoại cao cấp

Giá bán: Liên hệ
Thương hiệu: LongTeng
Bảo hành: 0 tháng
Tình trạng: Còn hàng
Khuyến mãi
  1. Tặng vệ sinh máy cao cấp.
  2. Giảm 50.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 2.
  3. Đổi mới trong 3 ngày nếu lỗi nhà sản xuất.
  4. Giảm 200.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 3.
  5. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm 24/24 miễn phí.
Số lượng:
  Hotline:  Tư vấn đặt hàng: 0977.545.888
  • Sản phẩm
  • Thông số
  • Video
  • Bếp nướng BBQ là sản phẩm không thể thiếu cho bữa tiệc liên hoan dã ngoại,hay các buổi sum họp gia đình. Với rất nhiều ưu điểm nổi bật mà ngày nay chiếc bếp nướng BBQ là vật bất li thân mỗi khi có tiệc tùng liên hoan.Hãy cùng sieuthithietbinhahang.vn khám phá các loại bếp nướng BBQ nhé.

    Một chiếc bếp nướng BBQ có công dụng gì?

    Bếp nướng BBQ được khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều kể cả trong gia đình và các nhà hàng hay các homestay là vì sao? 

    Món nướng luôn là món ăn yeu thích không chỉ của ác bạn nhỏ,hay chị em thậm chí các ông bố cũng vô cùng thích thú.Hiếm có một món ăn nào lại mang lại sức hấp dẫn cho tất cả mọi người như món nướng BBQ.Chính vì vậy mà chiếc bếp BBQ ra đời đem lại những món nướng thơm ngon đầy mê hoặc.

     

    Nhờ có bếp nướng BBQ mà chúng ta không bao giờ lo bị ế.Đặc biệt loại thực phẩm nào chúng ta cũng có thể nướng được từ tôm cua cá hải sản đến các loại thịt bò lợn gà hay các loại rau củ quả đều trở nên thơm ngon hấp dẫn hơn khi được thấm quyện các loại gia vị sốt ướp...

    Ưu điểm nổi bật của bếp nướng BBQ 

    Chất liệu thép carbon sơn tĩnh điện siêu bền

    Như các bạn đã biết các món nướng thường có nhiệt độ cao.Chính vì vậy bộ phận tiếp xúc với than cần được làm bằng các loại chất liệu thép tốt chống han rỉ và không bị mọt khi sử dụng lâu.Hiểu được điều đó sieuthithietbinhahang.vn yêu cầu đối tác chú ý gia cố phần tiếp xúc nhiệt có độ dầy đảm bảo.Chính vì vậy quý khách hàng yên tâm về vấn đề này.Ngoài ra tất cả nhưng bộ phạn tiếp xúc với phần thực phẩm đều được làm bằng inox 304 đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Thiết kế bánh xe kéo linh hoạt

    Giúp khách hàng di chuyển dễ dàng hơn có thể đặt bất kỳ vị trí nào mình ưa thích.Bếp BBq dã ngoại thiết kế 2 bánh di động và 2 chân cố định phù hợp mọi địa hình.Bánh xe được làm cao su kếp nên rất bền.Đặc biệt còn có kệ để đặt vô số đồ dùng như các loại thực phẩm chế biến sẵn,than,bia....

    Hai dàn nướng siêu rộng

    Bếp nướng BBQ dã ngoại gia tăng thêm diện tích nướng giúp các gia đình nướng nhanh hơn nhiều hơn...Đặc biệt hai dàn nướng có chế độ nâng hạ để phù hợp với từng thời điểm khi cần nướng nhanh cho sát mặt than khi sản phẩm đã chín có thể nâng cao lên tránh bị cháy.Ngoài ra nếu các gia đình muốn chế biến các món cần dùng chảo hay khay cũng có thể đặt trược tiếp lên vỉ nướng vô cùng tiện lợi

    Hệ thống thông giá và nhóm than tiện lợi

    Bếp nướng BBQ có hệ thống thông gió bên sườn bếp vô cùng tiện lợi.Đóng mở cánh gió điều chỉnh nhiệt độ trong bếp linh hoạt.Việc nhóm than cũng trở nên dễ dàng hơn.

     

    Cách chọn lựa chiếc bếp nướng BBQ phù hợp với bạn

    Để tránh những trường hợp mua  bếp nướng về nhưng không sử dụng được hay không đáp ứng đủ nhu cầu tránh lãng phí mất thời gian bạn cần lựa chọn bếp nướng thật kỹ càng. Sau đây là những tiêu chí cần thiết để lựa chọn 1 chiếc bếp nướng BBQ:

    Chọn máy có năng suất phù hợp

    sieuthithietbinhahang.vn có rất nhiều loại bếp nướng BBQ phù hợp cho gia đình nhỏ,cho các homestay,các nhà hàng kahchs sạn.Vì vậy bạn chỉ cần lựa chọn xem nhu cầu của mình là gì?bao nhieu người?và chi phí bao nhiêu?...còn lại hãy để chúng tôi lựa chọn giúp bạn.

    Chọn máy có chất liệu tốt

    Chọn máy có chất liệu tốt ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe cũng như độ bền của sản phẩm.Máy chất liệu tốt luôn mang lại sản phẩm an toàn vì vậy bạn cần lưu ý vấn đề này.

    Chọn nơi mua máy chất lượng

    Việc lựa chọn nơi bán có chất lượng hay thương hiệu là một bảo chứng rõ ràng cho sản phẩm.Ngoài ra những nơi đó sẽ luôn có những linh kiện giúp cho việc thay thế dễ dàng hơn đảm bảo hơn.

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT
GIẤY CHỨNG NHẬN
@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333