DANH MỤC SẢN PHẨM

Vì sao nên sử dụng máy trộn bột khô công nghiệp thay vì trộn bằng phương pháp thủ công?

Lượt xem: 143

 Vì sao nên sử dụng máy trộn bột công nghiệp thay vì trộn bằng phương pháp thủ công?

    Máy trộn bột ra đời nhằm giải quyết các cực nhọc, khó khăn của người thợ làm bánh mì trong công đoạn trộn bột. Để tìm hiểu về máy trộn bột và những lợi ích to lớn trong quá trình sử dụng mà chiếc máy này mang lại bạn hãy đón nhận bài đọc của mình nhé.

   

Phải trộn một lượng lớn bột khô bằng tay trong thời gian dài gây hại cho sức khỏe, tiềm ẩn nhiều rủi ro, chất lượng bột thành phẩm khó đảm bảo. Có thể thấy rõ một số nhược điểm của cách trộn bột khô thủ công:

  • Lộn xộn trong khi trộn
  • Do tiếp xúc lâu với môi trường hoặc hơi ấm của tay người trộn bột khiến cho bột có thể bị ấm hoặc mốc.
  • Nếu như việc nhào bột bằng tay 10kg bột là người có kinh nghiệm nhào thì cũng mất từ 15- 17 phút mới xong được một mẻ, còn nhào bột bằng máy một mẻ chỉ mất tối đa là 10 phút. Hơn nữa việc nhào bột thủ công thì chất lượng bột sẽ giảm dần bởi sức lực con người là có hạn, khi nhào liên tục sẽ mệt mỏi, không được đồng đều như máy nhào.

  • Nó sẽ ảnh hưởng đến các cơ và khớp của máy trộn bột, Hít quá nhiều bột có thể gây ra các vấn đề về hô hấp.

     

 

                         

                                                                  Trộn bột thủ công bằng tay

         

Máy trộn bột công nghiệp sẽ được thiết kế vận hành với công suất lớn nên có thể trộn đều bột . Sử dụng máy trộn bột khô sẽ đảm bảo được những yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm, giảm thiểu sức lao động của con người so với việc trộn bột bằng tay. Hơn thế nữa, sản phẩm còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả và tăng năng suất làm việc rõ rệt.

     Việc sử dụng máy trộn bột hết sức tiết kiệm thời gian và công sức, bạn chỉ cần bật công tắc hẹn giờ và để cho máy tự nhào. Bạn hoàn toàn có thể dành thời gian máy nhào để làm việc khác mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng bột.

—> Tiết kiệm được đáng kể chi phí trả cho nhân công trộn bột.

                                       

                                       

                                                                                   Máy trộn bột Công nghiệp

 

   2. Đặc điểm của máy trộn bột  công nghiệp

 +  Máy trộn bột  được sử dụng rộng . Máy được sử dụng trong công đoạn trộn Máy trộn bột khô còn được được sử dụng để đánh trứng, đánh kem ... rất đa dạng

 + Trong quá trình sản xuất máy trộn bột , thiết bị được sử dụng công nghệ tiên tiến nhất để máy hoạt động với năng suất cao.

 + Thiết kế đơn giản, đẹp mắt nhưng lại có công năng tuyệt vời và tính ứng dụng cao bởi các chi tiết được nghiên cứu kỹ lưỡng theo nhiều tiêu chuẩn kích thước khác nhau.

 + Khung của máy trộn bột  có thể chịu tải trọng của thân máy và nguyên liệu trong quá trình hoạt động, không làm máy bị rung, lắc.

 + Ngoài trộn bột  đa chức năng, máy còn có thể trộn thịt xay, xay nhỏ, cá xay hay các loại thực phẩm tương tự. Tuy nhiên, bạn vẫn cần lưu ý khi sử dụng các nguyên liệu này, vì cánh trộn của máy khá lớn và có thể xay thành bột nhuyễn. Chỉ trộn thức ăn tinh, không bao giờ trộn các nguyên liệu cứng hoặc to.  

                                   

                                                                Công năng tuyệt vời của Máy trộn bột Công nghiệp

   

2. Chất liệu của  máy trộn bột công nghiệp Inox

    Tất cả các máy trộn bột công nghiệp  đều được làm bằng inox cao cấp, không bị han gỉ khi tiếp xúc với thực phẩmi … đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chất liệu này còn hạn chế bám dính thức ăn và vệ sinh rất dễ dàng nên theo thời gian máy luôn có độ bóng và bền.

 

                                      

                                                      Hình ảnh thực tế của Máy trộn Bột Công nghiệp

 

   Với những tư vấn gợi ý nhỏ của chúng tôi ở trên chắc hẳn bạn đã biết thêm về máy trộn bột công nghiệp rồi phải không ạ?Nếu cần biết thêm tư vấn hỗ trợ để sử dụng, lựa chọn sản phẩm tốt nhất thì hãy liên hệ với https://sieuthithietbinhahang.vn/ để được tư vấn thật kỹ trước khi lựa chọn sản phẩm.

    Với gần 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và cung cấp các thiết bị nhà bếp. Siêuthịthiếtbịnhàhàng tự tin là nhà cung cấp các dòng máy trộn bột đúng giá – chất lượng uy tín. Với những chuyên viên kĩ thuật vô cùng dày dặn kinh nghiệm, chính sách bảo trì bảo dưỡng đảm bảo, bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi mua máy trộn bột mì tại Siêu thị thiết bị nhà hàng.

 * Hotline: 0827 086 308 - 0879 777 492

 

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333