DANH MỤC SẢN PHẨM

Ưu Điểm và Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Chiết Rót Thủ Công A03

Lượt xem: 288

máy chiết rót thủ công A03 là dòng sản phẩm có thiết kế đơn giản, được ứng dụng để chiết rót các loại nguyên liệu dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm, trong các cơ sở sản xuất kinh doanh nhỏ lẻ.

Đây là loại máy chiết rót vận hành thủ công, sử dụng chủ yếu bằng lực tay, máy có cấu tạo thích hợp chiết rót các nguyên liệu không quá đặc, không bị đông cứng như thuốc mỡ, dầu gội đầu, gel làm đầy nguyên liệu. Máy có kết cấu tương đối đơn giản, chiết rót cầm tay nên rất dễ thao tác và có tính năng định lượng nguyên liệu chiết rất chuẩn.

Hãy cùng Siêu Thị Thiết Bị Nhà Hàng tìm hiểu những Thêm về máy nha !

Cấu tạo cơ bản máy chiết thủ công bằng tay

Được đánh giá cao bởi kết cấu máy đơn giản, dễ sử dụng, máy chiết rót bằng tay thủ công có cấu tạo gồm các bộ phận chính sau:

  • Phễu chứa nguyên liệu: phễu chứa nguyên liệu được đặt trên cao, với thể tích chứa khoảng 10kg. Bộ phận này giúp tăng áp suất để máy chiết dung dịch đảm bảo ổn định.
  • Cần gạt tay: Được thiết kế đơn giản nên việc sử dụng cần gạt rất thuận tiện. Khi kéo cần gạt xuống, dung dịch trong phễu sẽ tự động chảy xuống và đổ vào chai, lọ.
  • Ống dẫn nguyên liệu chiết: là bộ phận nằm dưới phễu chứa nguyên liệu. Khi gạt cần, nguyên liệu sẽ từ phễu chảy xuống và đi qua ống chiết rót vào chai đựng

Cấu tạo của máy 

Ưu điểm vượt trội của máy chiết rót bằng tay vận hành thủ công

  • Máy chiết bằng tay có thiết kế tương đối đơn giản gồm: phễu chứa nguyên liệu, vòi chiết, xi lanh  chiết có thể tháo rời giúp công đoạn vệ sinh và bảo quản máy thuận tiện.
  • Các thao tác sử dụng máy rất đơn giản. Máy vận hành trơn tru, tính năng ổn định cao, ít phải sửa chữa.
  • Tất cả những bộ phận quan trọng tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu đều được chế tạo từ chất liệu thép không gỉ inox 304 nên máy luôn sáng bóng, có khả năng chống hoen gỉ và hạn chế nhiễm khuẩn chéo nguyên liệu.
  • Máy được thiết kế giúp cho việc điều chỉnh thể tích chiết rót nguyên liệu vào các chai đựng rất thuận tiện và nhanh chóng.
  • Thiết kế gọn nhẹ, di chuyển dễ dàng và có thể đặt trên bàn để thao tác.
  • Thiết bị không dùng điện để làm việc nên tiết kiệm điện năng và an toàn với người vận hành.

Hướng dẫn sử dụng Máy chiết rót thủ công bằng tay

Với giá thành rẻ, nhỏ gọn và chiết rót đa dạng các loại dung dịch, máy chiết bằng tay thủ công đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những cơ sở sản xuất mỹ phẩm, nước rửa bát có quy mô nhỏ… Cách vận hành máy cũng rất đơn giản gồm các bước dưới đây: 

  • Đổ dung dịch hoặc nguyên liệu vào phễu chứa nguyên liệu. Thể tích của dung dịch đổ vào phải ít hơn thể tích của bồn chứa nguyên liệu.
  • Sau đó, điều chỉnh thanh chiết rót định lượng theo dung tích mong muốn.
  • Đặt chai đựng dưới vòi chiết và kéo tay gạt cần kết thúc quy trình.

 Lưu Ý: 

Loại máy này có cấu tạo phần thân là inox 304 chống gỉ sét nên rất thuận tiện vệ sinh. Sau khi sử dụng máy xong, cần tháo rời các bộ phận và vệ sinh bằng nước sạch ở nhiệt độ 70 độ C. Đồng thời, dùng khăn khô lau sạch lại máy để đảm bảo thiết bị được khô ráo.

Việc vệ sinh máy cần thực hiện thường xuyên để máy khô thoáng và sạch sẽ. Đặc biệt, với nguyên liệu chiết rót chủ yếu là thực phẩm, dược mỹ phẩm càng cần phải chú trọng khâu an toàn vệ sinh.

  Mua Máy Chiết Rót Thủ Công  A03 Chính hãng Giá Rẻ Ở đâu ?

Chắc hẳn đây sẽ là câu hỏi mà nhiều người đặt ra.Với nhiều năm uy tín trong sản xuất các loại máy chế tạo, máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Siêu thị thiết bị nhà hàng tự hào là thương hiệu máy móc công nghiệp số 1 trên thị trường hiện nay với dây chuyền sản xuất, chế tạo hiện đại và đạt tiêu chuẩn quốc gia đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng

 Trên đây là bài viết tham khảo về Máy Chiết Rót Thủ Công A03  . Hy vọng sẽ giúp Quý Khách Hàng có cái nhìn tốt nhất về sản phẩm

 Mọi câu hỏi và thắc mắc xin quý khách vui lòng gọi đến số Hotline: 0528249054

 

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333