DANH MỤC SẢN PHẨM

Ưu điểm nổi bật của lò quay vịt bạn không nên bỏ qua ?

Lượt xem: 192

Ngày nay, ngành công nghiệp chế biến thực phẩm đã bước sang một tầm cao mới nhờ những máy móc, thiết bị hỗ trợ. Đặc biệt, đối với những cửa hàng phục vụ nhiều thực khách thì càng không thể thiếu các loại máy này. Nếu bạn đang có ý định mua lò quay vịt thì đừng ngần ngại bởi nó có rất nhiều ưu điểm nổi bật khác nhau.

Những yếu tố khiến cho lò quay vịt luôn được mọi người ưa chuộng

Không phải ngẫu nhiên mà lò quay vịt lại xuất hiện nhiều trong các cửa hàng thực phẩm như vậy. Chính nhờ những tính năng ưu việt mà nó đã dần phổ biến trên thị trường

Các bộ phận của lò quay vịt

Sử dụng đa năng cho nhiều loại thịt

Nếu bạn nghĩ rằng máy quay vịt chỉ có thể làm chín thịt vịt thì có lẽ bạn đã nhầm. Máy quay vịt hoàn toàn xử lí được các loại thịt khác như thịt gà, thịt lợn, sườn cừu,… Như vậy, chỉ với một chiếc máy, chúng ta sẽ chế biến được nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau mà không mất quá nhiều công sức.

Tiết kiệm sức lao động

Thông thường, khi làm quá nhiều thịt quay, chúng ta không thể xử lí một mình mà phải nhờ đến sự hỗ trợ của mọi người xung quanh. Tuy nhiên khi có lò quay vịt, bạn hoàn toàn thực hiện được quy trình này một mình. Những gì chúng ta cần làm chỉ là tẩm ướp gia vị và điều chỉnh thời gian, nhiệt độ ở trong lò. Chiếc máy này sẽ đảm nhận các phần còn lại để bạn không cần hoạt động quá nhiều.

Tiết kiệm thời gian

Máy quay vịt có nút điều chỉnh nhiệt độ, thời gian nên bạn có thể rút ngắn quá trình chế biến món ăn chỉ bằng vài thao tác đơn giản. Nếu trước kia, một con vịt quay lấy đi của bạn khoảng 1 giờ đồng hồ thì khi có lò quay, thời gian sẽ chỉ còn một nửa. Đặc biệt với những nhà hàng đông khách thì điều này vô cùng quan trọng.

Quay thịt với số lượng lớn

Với không gian rộng, lò quay vịt có thể xử lí cùng lúc 10 đến 15 con vịt, tương đương với khoảng 20 đến 30 kg thịt. Điều này giúp bạn có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng mà không để họ phải chờ lâu. Lò quay vịt còn có nhiều loại với các thể tích khác nhau cho bạn có thêm nhiều lựa chọn.

 

Máy quay vịt số lượng lớn

Lò quay vịt giúp món ăn ngon hơn

Nếu quay thịt thủ công, bạn sẽ gặp phải trường hợp lật thịt không đều dẫn đến hình thức không đẹp mắt cho món ăn. Tuy nhiên tình trạng này sẽ biến mất nếu bạn sử dụng máy quay vịt. Chiếc máy này sẽ giúp những miếng thịt của bạn được quay đều liên tục giúp chúng chín dần dần và có màu sắc đẹp mắt. Bên cạnh đó, thịt vịt còn không bị mất nước nên vẫn giữ nguyên được hương vị đậm đà

Thành phẩm thu được nhờ lò quay vịt

Dễ dàng sử dụng

Lò quay vịt có thanh hiển thị rõ ràng cùng các nút bấm đơn giản nên bạn không cần tốn quá nhiều thời gian để học cách sử dụng nó.

Địa chỉ mua lò quay vịt uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bày bán máy quay vịt, tuy nhiên để mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất, chất lượng cao nhất thì bạn nên ghé thăm Công ty TNHH Máy thực phẩm Bắc Việt. Đây là cái tên nổi tiếng trong ngành cung cấp thiết bị nấu ăn vậy nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Bên cạnh đó, công ty luôn có những chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng giúp bạn sở hữu sản phẩm với giá cả phải chăng.

Đầu tư một chiếc lò quay vịt cho cửa hàng của mình là quyết định đúng đắn. Chính vì vậy, hãy nhanh tay đến với Công ty TNHH Máy thực phẩm Bắc Việt để mua được chiếc máy tốt nhất.

Ưu đãi dành cho khách hàng

1. SIÊU THỊ THIẾT BỊ NHÀ HÀNG là điểm bán hàng có cam kết duy nhất.

2. Dịch vụ trước và sau bán hàng luôn là tuyệt vời nhất.

3. Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

4. Chế độ bảo hành 12 tháng và chăm sóc khách hàng luôn được chú trọng.

5. Miễn phí vận chuyển trong nội thành HN và hỗ trợ tối đa trong phí vận chuyển đến các tỉnh thành khác

6. Đến với SIÊU THỊ THIẾT BỊ NHÀ HÀNG, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, kĩ lưỡng để bạn có thể đưa ra quyết định lựa chọn mua sản phẩm đúng đắn nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế của bạn.

Siêu Thị Thiết Bị Nhà Hàng chuyên cung cấp các loại lò quay vịt điện, gas, than... chất lượng cao với giá thành tốt nhất trên thị trường. Cam kết bảo hành 12 tháng cho tất cả các sản phẩm, hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện nhanh chóng...

 

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333