DANH MỤC SẢN PHẨM

Ưu Đãi Lớn Khi Mua Tủ Nấu Cơm Công Nghiệp ChangHe

Lượt xem: 1238

Đối với nhiều người đặc biệt là trong ngành thực phẩm, nhà hàng, khách sạn chắc đã rất quen với thiết bị tủ nấu cơm công nghiệp. Tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí thuê nhân viên có thể phục vụ được hàng trăm, hàng nghìn suất ăn cùng một lúc một cách dễ dàng chỉ bằng một chiếc tủ nấu cơm công nghiệp. Đặc biệt khi mua sản phẩm tủ nấu cơm công nghiệp ChangHe tại Siêu thi thiết bị nhà hàng Bắc Việt sẽ được hưởng những ưu đãi lớn. 

Ưu điểm của tủ nấu cơm công nghiệp đa năng ChangHe

Changhe là một trong những hãng sản xuất thiết bị bếp chuyên về các dòng tủ sấy bát đĩa, và tủ nấu cơm công nghiệp hàng đầu Trung Quốc. Với những trang thiết bị hiện đại, quy trình sản xuất, kiểm tra chất lượng sản phẩm một cách nghiêm ngặt  theo tiêu chuẩn quốc tế đến từ những chuyên gia đầu ngành Trung Quốc. ChangHe không những dừng lại ở Trung Quốc mà đang dần khẳng định tên tuổi trên thị trường quốc tế, được người tiêu dùng yêu thích bởi công năng, tiện ích sản phẩm mang lại cùng với độ bền theo năm tháng đặc biệt là dòng tủ nấu cơm ChangHe.

nhà máy sản xuất thiết bị nhà bếp ChangHe

Vậy tại sao Tủ nấu cơm ChangHe lại được yêu thích đến vậy?

- Tủ nấu cơm công nghiệp đa năng, không những có thể nấu cơm mà còn hấp chín thức ănbánh bao, hải sản, xôi, thịt gà,.....

- Dựa vào nguyên lý hoạt động hoàn toàn bằng hơi nước bao quanh tất cả các khay, giúp cơm, thực phẩm chín đều trong thời gian nhanh nhất, không bị cháy, không bị nhão, giữ hương vị, hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất.

- Với thiết kế sang trọng mang tính thẩm mỹ cao và được làm từ vật liệu inox cao cấp 201 304 sáng bóng, chịu được nhiệt, ăn mòn và ngoại lực rất tốt, giúp cho thiết bị bền bỉ với thời gian.

- Nấu được nhiều thực phẩm cùng 1 lúc nhanh chóng, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức, đẩy cao hiệu suất làm việc nhất là vào thời điểm quán đông khách.

- Có nhiều loại với các công suất khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu và lượng thực khách của nhà hàng, quán ăn.

- Trong quá trình nấu bếp không tạo khói cũng như các khí thải khác có thể gây ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe con người.

- Vận hàng hoàn toàn tự động, linh hoạt có thể chuyển từ chế độ nấu chín sang chế độ ủ, tiết kiệm chi phí thuê nhân công rất nhiều.

- Thiết kế nhỏ gọn là sự lựa chọn thích hợp với những khu bếp có diện tích khiêm tốn.

tủ nẫu cơm công nghiệp đa năng ChangHe chính hãng

Lợi ích khi mua tủ nấu cơm công nghiệp đa năng ChangHe tại Bắc Việt

Bắc Việt là một trong những đơn vị cung cấp dòng thiết bị bếp nhà hàng khách sạn, chúng được nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ nơi sản xuất. Với phương châm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm thực sự chất lượng với mức giá tốt nhất. Bắc Việt luôn không ngừng tìm tòi, nỗ lực cải thiện về sản phẩm và dịch vụ để xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng dành cho Siêu thị thiết bị nhà hàng.

Là một trong những đơn vị đầu tiên nhập khẩu và phân phối tủ nấu cơm công nghiệp ChangHe tại  thị trường Việt Nam. Hiện tại Bắc Việt đang cung cấp các dòng sản phẩm dưới đây:

Tên sản phẩm

Nhiên liệu

Kích Thước (mm)

Công Suất (KW)

Năng Suất

(Kg)

Tủ nấu cơm 8 khay gas

Gas

710x630x1245

8

30 – 40

Tủ nấu cơm 8 khay điện

Điện

750x615x1120

8

30 - 40

Tủ nấu cơm 10 khay điện

Điện

750x615x1280

10

30 – 40

Tủ nấu cơm công nghiệp 12 khay gas

Gas

750x615x1400

12

36 - 45

Tủ nấu cơm 12 khay điện

Điện

750x615x1400

12

36 - 45

Tủ nấu cơm 12 khay điện và Gas

Điện và Gas

710x630x1565

12

36 - 45

Tủ nấu cơm 12 khay có bảng điều khiển

Điện

750x615x1630

12

36 - 45

Tủ nấu cơm 20 khay điện

Điện

1490x615x1280

12+12

60 - 80

Khay của tủ nấu cơm đã có sẵn là khay phẳng được thiết kế để chứa nước và thực phẩm dạng lỏng chuyên nấu các loại thực phẩm như cơm, xôi, các thực phẩm chứa nước kích thước 40x60x5cm, được làm từ inox 304. Sức chứa mỗi khay từ 3 - 4Kg gạo.


Ngoài ra khách hàng mua sản phẩm tủ nấu cơm công nghiệp đa năng ChangHe tại Bắc Việt sẽ được tặng số khay lỗ tương ứng với số khay của mỗi sản phẩm. 

Tủ nấu cơm công nghiệp changhe

Khay lỗ có Kích thước giống khay phẳng, chỉ khác ở chỗ là phần mặt khay được dập lỗ với khoảng cách đều và hợp lý. Mặt khay dạng lồi tạo rãnh xung quanh và thiết kế khay dạng lỗ nên thoát nước rất tốt. Nếu dùng hấp các loại bánh bao, bánh bò, các loại bánh làm từ bột gạo, bột nếp thì bánh chín đều đẹp, không bị nhão bột, dính khay. 

- Chất liệu: Inox 304

- Kích thước: 40x 60x 5cm

tặng khay lỗ khi mua tủ nấu cơm công nghiệp chạnghe

Khi mua hàng tại Bắc Việt khách hàng sẽ được lợi ích gì?

- Đổi trả sản phẩm miễn phí trong vòng 7 ngày với trường hợp do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện còn nguyên nhãn mác, nguyên hộp, phụ kiện, phiếu bảo hành và quà tặng kèm theo (nếu có)

- Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc và giao hàng tận nhà

- Trực tiếp nhập khẩu từ nhà máy sản xuất

- Minh bạch nguồn gốc xuất xứ

- Nhiều công suất và giá cả phù hợp với từng nhu cầu

- Độ bền và tính ổn định cao

- Sử dụng vật liệu an toàn cho sức khỏe của khách hàng.

- Được chuyên gia kỹ thuật kiểm tra chất lượng

- Chế độ bảo hành dài hạn

Hãy đến với Siêu thị thiết bị nhà hàng Bắc Việt để sở hữu cho mình tủ nấu cơm công nghiệp ChangHe chính hãng thực sự chất lượng với mức giá tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm, quý khách vui lòng gọi tới Hotlinne  0977.545.888Hoặc ghé thăm cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ 124 Vĩnh Tuy, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333