DANH MỤC SẢN PHẨM

Tư vấn mua máy xay bột nước làm bánh cuốn-làm đậu phụ.

Lượt xem: 206

Việt Nam được nhiều người biết đến là quê hương của nhiều món ăn ngon, các món ăn phong phú, đa dạng, đậm đà bản sắc dân tộc và ẩn chứa sự sáng tạo của con người. Thời xa xưa, nguồn thực phẩm còn khan hiếm, lúc bấy giờ phổ biến chỉ có gạo, các loại ngũ cốc đơn sơ do tự tay con người trồng và thu hoạch, vậy mà ông cha ta đã biết cách kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu sẵn có ấy để tạo ra những món ăn vô cùng độc đáo. Trong số đó không thể không nhắc đến các món bánh được làm từ bột gạo như bánh trôi, bánh đúc, bành giầy, … Bột gạo ngày ấy được tạo ra bằng cách sử dụng cối đá, gạo được giã bằng tay trên cối đá, giã rất lâu mới cho ra bột. Dần dần, con người phát minh ra cối xay bằng đá để xay bột nước, gạo được nghiền chung với nước bởi 2 mặt phiến đá to, để nghiền được bột đòi hỏi phải dùng sức quay phiến đá tạo ra lực nghiền nhỏ hạt gạo. Những công cụ thô sơ đó đều có nhược điểm là tốn nhiều thời gian và công sức, hơn nữa trong quá trình giã và nghiền gạo thành bột, đá cũng bị làm mòn, bột đá và các tạp chất khác hòa chung với bột làm ảnh hưởng đến chất lượng của bột gạo và không đảm bảo sức khỏe cho con người.Ngày nay, khoa học công nghệ phát triển vượt trội, nhờ vậy công nghệ xay nghiền bột cũng được cải tiến. Bên cạnh đó, công tyBẮC VIỆT với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất các loại máy móc cũng đã nghiên cứu và cho ra đời dòng máy xay nghiền đa năng phục vụ ngành công nghiệp chế biến thực phẩm. Từ đó, người Việt cũng sáng tạo ra nhiều món ăn mới vô cùng hấp dẫn từ bột gạo như bánh nếp, bánh tẻ, bánh bột lọc, bánh nậm, bánh cuốn, phở, bún, … góp phần làm đa dạng và phong phú thêm nền văn hóa ẩm thực Việt Nam.Hãy cùng https://sieuthithietbinhahang.vn/ tìm hiểu qua bài viết nhé!

TÓM TẮT CHỨC NĂNG VÀ ỨNG DỤNG CỦA MÁY NGHIỀN BỘT NƯỚC:

– Cối đá xay bột nước dùng để xay bột nước, bột ướt, các loại hạt ngũ cốc như lạc, đỗ xanh, đỗ đen, gạo….

– Các loại bánh mà máy nghiền bột nước có thể làm: bánh trôi, bánh chay, bánh do, bánh tẻ hay còn gọi là bánh gói, bánh nếp (được làm từ bột gạo nếp), bánh cuốn, bánh tráng, bánh đa, bánh gai…. vvv và còn rất nhiều loại bánh khác nữa.

CẤU TẠO CỦA MÁY NGHIỀN BỘT NƯỚC:

– Máy nghiền bột nước hay còn gọi là máy xay bột nước bằng cối đá, máy có Khung thép không gỉ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

– Phần tiếp xúc với các bột ngũ cốc là hai cối đá được ép với nhau và dùng sức nặng của cối đá để nghiền bột cùng với nước giúp cho tinh bột được nghiền mịn.

ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA MÁY NGHIỀN BỘT NƯỚC:

Cối đá xay bột nước này có ưu điểm là bột nghiền không bị cháy, do tốc độ của hai cối đá chậm, sản phẩm máy nghiền bột bằng cối đá này mô phỏng nguyên lý làm việc của cối đá nghiền bằng tay của các cụ ngày xưa để lại nhưng đã được hỗ trợ bằng động cơ, cho sản phẩm ra chất lượng nhưng không phải mất sức lao động như xưa nữa.

Khi đã sử dụng máy nghiền bằng đá sẽ cho sản phẩm tốt hơn rất nhiều các máy hiện đại khác nhưng có chút nhược điểm đó là năng suất không được cao bằng các máy khác cùng loại có tốc độ xay lớn.

MÔ TẢ VỀ MÁY NGHIỀN BỘT NƯỚC:

 

Máy nghiền bột ướt bằng cối đá là thiết bị sẽ là niềm hứa hẹn phát triển trong thị trường sản xuất các loại bánh truyền thống của thị trường ẩm thực Việt Nam.

Với nền kinh tế 80% sản xuất nông nghiệp thì sản phẩm từ nông nghiệp cũng rất đa dạng và phong phú, vì vậy mà các món ăn gắn liền với nền sản xuất nông nghiệp cũng sẽ rất phong phú và đa dạng, để đồng hành cũng những tinh hoa ẩm thực Việt, chúng tôi đã đưa ra một sản phẩm được ví như là cánh tay phải cho người nông dân và những đầu bếp Việt, giúp công việc được dễ dàng hơn xưa rất nhiều.

Dòng máy xay bột gạo nước công nghiệp ra đời đã giúp ích rất nhiều cho những cơ sở bánh bánh truyền thống. Trang bị máy sẽ giúp cho bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí về nhân công cũng như chất lượng bột tốt hơn rất nhiều. Hãy nhanh tay liên hệ với BẮC VIỆT để sở hữu cho mình 1 chiếc máy này nhé!

hotline: 0344496077

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333