DANH MỤC SẢN PHẨM

TỦ GIỮ NÓNG THỰC PHẨM-XÓA TAN NỖI LO NGÀY ĐÔNG

Lượt xem: 237

Bạn đang kinh doanh một cửa hàng ăn vặt mà mỗi khi tiết trời đông đến việc bảo quản đồ ăn rất bất cập, đồ ăn thì mau nguội làm ảnh hưởng rất lớn đến hương vị của món ăn.Không những vậy việc thức ăn mau nguội còn ảnh hưởng lớn tới việc kinh doanh của bạn. Đây chính là bài viết dành cho bạn .Thật vậy, bài viết này nhà Bắc Việt giới thiệu đến bạn đọc 1 loại tủ vừa nhỏ gọn vừa mang lại giá trị kinh tế Tủ trưng bày giữ nóng thực phẩm

 

Tủ giữ nóng không còn quá xa lạ với những người kinh doanh mặt hàng ăn .Nhưng không phải ai cũng biết dùng và hiểu thật đúng,vậy hãy cũng đọc hết bài viết này.Chắc chắn bạn sẽ biết thêm những sản phẩm bỏ túi cho chính mình

Tủ giữ nóng có nhiều loại :gồm 1 khay, 2 khay , 3 khay kèm theo đó là có 2 màu chính đen và trắng

Đầu tiên là tủ trưng bày 3 khay

Tủ trưng bày giữ nóng thực phẩm được làm bằng thép sơn tĩnh điện siêu bền.Có hai màu đen và đỏ cho khách hàng lựa chọn.Được bao bọc xung quanh hai mặt bằng kính chịu nhiệt.Mặt trước tủ là tấm kính cong tạo cảm giác mềm mại mà sang trọng.Đây cũng là điểm nhấn đặc biệt cho hệ tủ này.

Tủ trưng bày giữ nóng 3khay

Xem thêm :Tủ giữ nóng thực phẩm 2 khay, tủ giữ nóng thực phẩm 1 khay

CẤU TẠO TỦ TRƯNG BÀY VÀ GIỮ NÓNG THỰC PHẨM

Tủ trưng bày giữ nóng thực phẩm được làm bằng thép sơn tĩnh điện siêu bền.Có hai màu đen và đỏ cho khách hàng lựa chọn.Được bao bọc xung quanh hai mặt bằng kính chịu nhiệt.Mặt trước tủ là tấm kính cong tạo cảm giác mềm mại mà sang trọng.Đây cũng là điểm nhấn đặc biệt cho hệ tủ này.

Cấu tạo tủ trưng bày giữ nóng thực phẩm 3 khay

Hệ thống cánh của được làm theo kiểu trượt đường day hai bên giúp lấy sản phẩm dễ dàng hơn.bên trong tủ có hệ thống đèn chiếu sáng vô cùng hợp lý giúp tăng tính thẩm mỹ khi bán về đêm hoặc trưng bày ngoài đường.

Bộ điều khiển nhiệt thông minh.Tủ đặc biệt thiết kế hệ thống ngắt nhiệt tự động.Khi đạt đến mức nhiệt độ yêu cầu tủ sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo sản phẩm không bị nóng quá ,khô quá đặc biệt là tiết kiệm điện năng giảm cho phí cho sản phẩm.

Cấu tạo tủ trưng bày giữ nóng thực phẩm 3 khay

Tủ trưng bày giữ nóng thực phẩm đặc biệt phù hợp với các sản phẩm như: gà rán KFC,bánh bao chiên,bánh gối chiên,xúc xích chiên....

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG,BẢO QUẢN VÀ VỆ SINH SẢN PHẨM

Tủ trưng bày loại 3 khay này sử dụng vô cùng đơn giản chỉ cần các bạn lưu ý những điểm sau để sử dụng máy được bên và hiệu quả cao nhất.

+Khi mua sản phẩm về cần kiểm tra cẩn thận dây điện trước khi cắm vào nguồn điện

+Đặt tủ ở nơi bằng phẳng thuận tiện cho việc bán hàng

+Nên sử dung sản phẩm cho 1 ổ cắm cố định.Không dùng chung với nhiều thiết bị điện khác.

+Ổ cắm thường là 3 chân để đảm bảo an toàn 

+Chỉ sử dụng nhiệt đồ phù hợp nhất là 80-100 độ

+Khi không có khách có teher chỉnh nhiệt độ thấp hơn 

Hướng dẫn sử dụng tử trưng bày giữ nóng thực phẩm loại 3 khay

Bảo quản tủ ở nơi thoáng mát tránh chuột bọ xâm phạm.Hàng ngày sau khi sử dụng xong cần lấy sản phẩm bỏ vào tủ lạnh và tiến hành vệ sinh sản phẩm tủ.

Khi không sử dụng tring thời gian dài cần đảm bảo bọc cẩn thận tránh chuột cắn đứt dây hoặc tủ ẩm mốc.

Ngoài tủ trưng bày sản phẩm quý khách có thể tham khảo những loại bếp chiên rán để sản phẩm đạt được hiệu quả cao nhất thơm ngon bổ dưỡng.

 

 

 

 

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333