DANH MỤC SẢN PHẨM

Tính năng ưu việt của chảo xào nhân bánh bao?

Lượt xem: 443

     Hoặc đưa ra những hướng đi mới, đặc biệt hơn. Đó là cung cấp nguyên liệu để làm bánh trung tại nhà: bột, nhân,… Nhu cầu làm bánh trung thu tại nhà là một nhu cầu lớn. Tuy nhiên thì không nhiều chị em có đủ thời gian tự thực hiện các công đoạn làm bánh. Nên việc đã làm và chuẩn bị trước để mọi người có trả nghiệm tự làm là hướng đi mới.     Sản xuất số lượng lớn các xưởng bánh bao, bánh trung thu không thể nào thuê mướn nhân công chỉ để đứng xào nhân bánh như trước đây, năng suất thấp, mất nhiều thời gian mà hiệu quả không cao.

    Giải pháp của nhu cầu trên là dòng chảo xào nhân bánh bao với chức năng vừa trộn đảo vừa xào nhân bánh cho năng suất cao (tùy dung tích khi đặt hàng). Ngoài ra, chảo xảo nhân còn được gọi với tên máy sên nhân bánh trung thu hoặc nồi sên nhân.Sau đây Siêu thị thiết bị nhà hàng sẽ giúp bạn đọc thấy được những tính năng ưu việt của chảo xào nhân bánh nhé!

Tại sao các cơ sở sản xuất bánh bao đều chuyển qua dùng chảo xào nhân bánh bao?

  • Năng suất cao, trộn 1 lần có thể làm vài trăm chiếc bánh
  • Đảo vét liên tục nên nhân không bị cháy khi xào
  • Trộn đảo nhân thấm đều gia vị mà không bị nát
  • Cài đặt xào tự động hoàn toàn
  • Đa dạng mức dung tích từ 50 – 350L tùy nhu cầu
  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Không riêng gì chảo xào nhân bánh bao, mà các loại bánh cần xào nhân số lượng lớn như: bánh trung thu, bánh giò, rang cơm, xào đường làm kẹo hay nhân tôm… thì máy xào nhân là 1 giải pháp kinh tế nhất hiện nay.

            

                                                                 Chảo xào nhân bánh bao

1.Thiết kế đơn giản nhưng tiện ích lớn

– Chân đỡ nồi kiên cố

– Nồi chứa nhân

– Cánh khuấy bên trong

– Motor điều khiển cánh khuấy

– Bảng điện điều khiển

Toàn bộ máy xào nhân bánh trung thu được làm từ Inox 304 cao cấp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, dễ vệ sinh, độ bền cao.

Động cơ motor mới lõi đồng công suất lớn trộn khỏe những mẻ nhân lớn trong thời gian ngắn, dùng bền và ổn định, đảm bảo an toàn điện.

2.Xào một mẻ nhân lớn chín đều mà không bị cháy

Quá trình xào nhân bánh bao, cánh khuấy như 1 cánh tay liên tục đảo vét để trộn nguyên liệu chín đều mà không bị cháy. Tùy khối lượng nhân mà bạn vặn mức lửa gas phù hợp.

Cuối cùng là vệ sinh ngay sau mỗi lần sử dụng để tránh thực phẩm bám lâu khó vệ sinh.

                 

                                   Bánh trung thu được tạo hình rất ngon

                            

3.Cách đặt hàng chảo xào nhân bánh bao

Điều quan trọng nhất khi đặt hàng chảo xào nhân bánh bao là ngay từ đầu bạn nên nói rõ nhu cầu sử dụng, càng cụ thể càng tốt. Bám sát nhu cầu đó, Viễn Đông sẽ thiết kế riêng cho bạn sản phẩm phù hợp và tiết kiệm nhất.Ngoài chảo xào nhân dùng gas còn có chảo dùng điện tiện lợi, tiết kiệm chi phí.

                

                          Sau khi trộn xong, bạn tắt máy, vặn chốt nghiêng nồi để lấy thành phẩm ra. 

*Bởi tùy vào nhu cầu sử dụng mà các dòng chảo xào nhân bánh bao khác nhau ở:

  • Dung tích nồi xào
  • Công suất motor, dung tích càng lớn motor công suất càng lớn
  • Độ rộng và độ sâu của nồi xào
  • Thiết kế cánh khuấy phù hợp với nguyên liệu
  • Thành nồi 1 hoặc 2 lớp…

4.Dùng chảo xào nhân thời điểm này sao cho hiệu quả?

Chảo xào nhân ở thời điểm hiện tại sẽ được biết đến với cái tên máy sên nhân bánh trung thu nhiều hơn. Bởi thời điểm hiện tại, thị trường bánh trung thu đang trở nên sôi động, đặc biệt là dòng bánh trung thu handmade cho thị trường hiện nay.

Nhân bánh trung thu những năm gần đây yêu cầu sự đa dạng, nhưng vẫn cần đảm bảo chất lượng cũng như độ dinh dưỡng. Nếu không muốn đầu tư quá nhiều tiền vào một dây chuyền làm bánh trung thu mới, thì có thể đầu tư vào các máy móc hỗ trợ sản xuất, nâng cao năng suất làm bánh trung thu.

Một hướng đi đặc biệt

Hoặc đưa ra những hướng đi mới, đặc biệt hơn. Đó là cung cấp nguyên liệu để làm bánh trung tại nhà: bột, nhân,… Nhu cầu làm bánh trung thu tại nhà là một nhu cầu lớn. Tuy nhiên thì không nhiều chị em có đủ thời gian tự thực hiện các công đoạn làm bánh. Nên việc đã làm và chuẩn bị trước để mọi người có trả nghiệm tự làm là hướng đi mới.

Không cần đầu tư quá nhiều, chỉ cần tập trung vào các công đoạn chính. Ví dụ như: nhào bột, sên nhân, hoặc chuẩn bị khuôn bánh trung thu,… Để làm thế nào mà khách hàng có thể làm trong thời gian nhanh mà vẫn có thể có được bánh ngon.

Đặc điểm của các cơ sở nhỏ là quy trình làm bánh trung thu tùy biến được. Tức là sự đã dạng có thể hoàn toàn đơn giản và dễ dàng. Không giống với các dây chuyền sản xuất bánh trung thu của công ty lớn. Với một dây chuyền lớn, việc thay đổi là không hề đơn giản. Dễ hiểu vì sao các công ty vẫn giữ các loại bánh với vị truyền thống như thập cẩm, đậu xanh,…

Bạn liên hệ số Hotline 0827.086.308 - 0879.777.492 để được tư vấn thêm thông tin về sản phẩm, hỗ trợ đặt hàng, thanh toán, vận chuyển.

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333