DANH MỤC SẢN PHẨM

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG KẾT HỢP MÁY XAY + NỒI NẤU ĐẬU NÀNH ET-10G

Lượt xem: 208

Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi buổi sáng sau khi tập thể dục hoặc sau bữa ăn sáng bạn được thưởng thức 1 ly sữa đậu nành thơm ngon phải không nào. Đậu nành chứa nhiều dưỡng chất rất tốt cho cơ thể con người nên bạn đang có ý định kinh doanh mô hình này nhưng chưa biết phải làm như thế nào, cần phải mua máy móc ra sao…Hiểu được vấn đề này nên máy thực phẩm Bắc Việt  xin giới thiệu đến cho các bạn dòng sản phẩm Máy xay và nấu đậu nành công nghiệp ET-10G nhé

 Sự kết hợp vừa xay đậu vừa nấu sữa trên cùng một thiết bị luôn mang đến cho bạn nhiều tiện ích và tiết kiệm hơn. Với máy xay nấu sữa đậu nành ETON 10G, quy trình làm sữa đậu trở nên đơn giản, nhẹ nhành hơn rất nhiều, giúp bạn tiết kiệm thời gian, cho năng suất cao hơn

 

   

                                  Máy xay vắt và nấu đậu nành ET-10G

                           

1.Bộ máy xay đậu nành kết hợp nồi nấu sữa đậu nành ETON 10G tiện lợi hiện đại

1.1.Bộ máy xay đậu nành kết hợp nồi nấu sữa đậu nành ETON 10G quả thực là một bộ sản phẩm 2 trong 1 vô cùng tiện lợi mà bạn không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm hiểu về sản phẩm này.

Bộ sản phẩm máy xay + nồi nấu sữa đậu nành ETON 10G là sản phẩm có công suất lớn, hiệu quả cao, đáp ứng tốt, rất an toàn và dễ dàng vận hành.

Sử dụng bộ sản phẩm ETON 10G bạn có thể làm được các loại đồ ăn, thức uống sau: Đậu phụ (đậu hũ), Tào phớ, Sữa đậu nành, Da đậu và rất rất nhiều món ăn từ đậu nành khác nữa.

Nguyên lý hoạt động của bộ sản phẩm ETON 10G đó là: Đun sôi nước để tạo hơi nước nóng và sục hơi nước nóng vào nồi nấu sữa đậu nành để làm sôi sữa đậu nành

1.2.Video hướng dẫm sử dụng máy xay đậu liên hoàn công nghiệp ET-10G

Video hướng dẫn sử dụng máy xay đậu nành ET-10G

2.Bộ sản phẩm máy xay + nồi nấu sữa đậu nành ETON 10G có những điểm nổi trội:

2.1.Rất tiện lợi cho người sử dụng

Ngay từ cái tên sản phẩm cũng đã cho chúng ta thấy được phần nào về sự tiện lợi của bộ sản phẩm ETON 10G này.

Có thể nói, việc làm sữa đậu nành, đậu phụ hay bất kể loại thực phẩm nào từ đậu nành cũng đều sẽ làm cho khu vực chế biến của bạn sẽ trở lên rất lộn xộn vì bạn phải trải qua nhiều công đoạn chế biến. Nhưng với bộ sản phẩm ETON 10G này bạn sẽ không cần phải lo lắng điều đó nữa. Bởi vì tất cả những công đoạn chế biến đều chỉ nằm duy nhất trong bộ sản phẩm này.

Bạn chỉ cần ngâm đậu với nước sạch đủ thời gian. Sau đó bạn cho đậu nành đã ngâm vào chiếc máy xay đậu nành, để tiến hành lấy sữa đậu nành. Máy xay này sẽ cho nước ra một bên và bã đậu nành ra một bên. Xay tới đâu thì sữa đậu nành sẽ chảy vào trong nồi nấu sữa đậu nành tới đó. Bạn không phải tốn sức cho công đoạn này. Việc tiếp theo của bạn là vặn núm điều chỉnh nhiệt độ tăng lên để đun sôi sữa đậu nành trong nồi.

Ngoài ra trên mặt bàn của bộ sản phẩm ETON 10G còn có một vòi xả nước. Vòi này có tác dụng cấp nước vào phểu máy xay đậu nành trong qua trình xay. Ngoài ra sau khi sử dụng xong bộ sản phẩm ETON 10G này bạn cũng dùng vòi xả nước sạch này để rửa, vệ sinh sản phẩm.

 

2.2.Vật liệu cao cấp, thẩm mỹ cao

Nhà sản xuất đã sử dụng hoàn toàn vật liệu inox 304 để làm nên bộ sản phẩm ETON 10G này. Chính vì được làm 100% inox 304 vì vậy mà sản phẩm luôn luôn sáng bóng. Sạch đẹp và quan trọng hơn cả là đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm cho người sử dụng.

Các mối hàn, đường cắt, uốn được làm gần như hoàn toàn bằng robot. Chính vì vậy mà sản phẩm có nét hiện đại, sắc nét và tinh tế cao.

      

 

 

2.3.Máy xay đậu nành công suất lớn

Công suất mô tơ của máy xay đậu nành của bộ sản phẩm ETON 10G lên đến 1100W tương đương 1.5HP. Với công suất này thì máy xay có thể hoạt động liên tục mà không lo gặp sự cố. Ngoài ra năng suất xay đậu nành có thể đạt được từ 50-60kg trong một giờ.

Nguyên lý của Máy xay sữa đậu nành là đậu nành khi cho vào máy xay thì một cặp đá sẽ chà và nghiền nát đậu nành. Kèm với tốc độ quay của mô tơ lên đến 2800 vòng/phút. Sẽ tạo ra một lực ly tâm làm cho bã đậu nành ra bên ngoài. Còn sữa đậu nành sẽ chảy xuống đường ống dẫn riêng. Cặp đá xay này có đường kính rất lơn lên đến 100mm. Chính vì vậy mà năng suất của máy xay đậu nành rất cao.

So với việc vắt sữa đậu nành thủ công bằng con người thì việc sử dụng máy xay đậu nành sẽ vắt kiệt sữa đậu nành hơn 130%.

                   Các bộ phận của máy xay đậu nành công nghiệp ET-10G

3.Cấu tạo của máy xay sữa đậu nành ET-10G

Máy gồm 2 phần chính: máy xay đậu nành và nồi nấu sữa đậu.

3.1.Máy xay đậu nành

Thiết kế như mộ máy xay đậu nành công nghiệp ly tâm thông thường công suất cao. Thực hiện xay đậu tách riêng bã nhanh chóng. Đậu vừa được cho vào phễu ngay lập tức được xay. Lọc bã và nước đậu chảy qua vòi dẫn, trực tiếp đổ vào nồi nấu sữa bên cạnh.

Máy xay đậu nành nghiền đậu bằng lực ép giữa 2 đĩa đá nghiền. Bạn có thể điều chỉnh độ nhuyễn bằng cách điều chỉnh khoảng cách giữa 2 viên đá này.

Máy được trang bị 1 vòi nước, có thể điều chỉnh lượng nước cho phù hợp với độ đặc hay loãng của sữa đậu cần nấu.

3.2.Nồi nấu sữa đậu

Nước sữa đậu được xay từ máy chảy thẳng vào nồi nấu sữa dung tích lớn. Tại đây, sữa đậu được nấu bằng phương pháp cách thủy, truyền nhiệt gián tiếp qua thành nồi.

Nấu sữa theo phương pháp này hoàn toàn không có hiện tượng đóng cặn và cháy khét. Đáy nồi có van xả cỡ lớn giúp lấy nước sữa đậu sau khi nấu nhanh chóng, tránh đổ vãi.

Bộ sản phẩm máy xay + nồi nấu sữa đậu nành ETON 10G là sản phẩm có công suất lớn, hiệu quả cao, đáp ứng tốt, rất an toàn và dễ dàng vận hành.

Sử dụng bộ sản phẩm ETON 10G bạn có thể làm được các loại đồ ăn, thức uống như: Đậu phụ (đậu hũ), Tào phớ, Sữa đậu nành,…

                                

                                                        Cấu tạo máy xay và vắt đậu nành công nghiệp ET-10G

                                 

 

                                                                        Thùng nấu chứa lên đến 40L

Nhiệt độ của nồi nấu sữa được điều chỉnh thông qua núm vặn trên thân máy. Đáy nồi được trang bị van xả cỡ lớn giúp lấy sữa đậu nhanh chóng, tiện lợi hơn.

                         

                                                                Bảng điều khiển của máy

 

3.3.Cách sử dụng máy xay và nấu đậu nành:

Đầu tiên bạn cho đậu nành cùng với lượng nước tương ứng theo công thức của riêng bạn vào họng xay đậu, bật công tắc. Bã đậu sẽ được giữ lại nhờ miếng vải lọc và đậu nành sau khi được xay thành nước sẽ chảy vào nồi nấu. Sau đó sữa sẽ được nấu chín  trong khoảng thời gian ngắn

Dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng

Ngoài đậu nành, bạn cũng ó thể sử dụng máy để nấu sữa đậu xanh, mè đen, đậu đỏ… rất tiện lợi

3.4.Máy xay nấu sữa đậu nành ETON 10G
-Siêu tiết kiệm
-Tiết kiệm diện tích
-Tiết kiệm chi phí nhân công, thời gian chế biến
-Tiết kiệm chi phí đầu tư hơn so với mua nhiều máy rời
-Chất liệu inox 304 sáng, bền và dễ vệ sinh, bảo quản
-Điều chỉnh các thông số linh hoạt cho phù hợp với quá trình sử dụng.

Tham khảo

Máy xay đậu nành ET-05

Máy xay đậu nành Et-06

Máy xay đậu công nghiệp 2HP

Máy xay đậu công nghiệp 3HP

Xem hình ảnh thực tế sản phẩm Máy xay đậu liên hoàn công nghiệp ET-10G

 

 

 

 

 

Hình ảnh thực tế tại kho

Hình ảnh thực tế tại kho

 

Hãy đến với cơ sở của Bắc Việt gần nhất để nhận được tư vấn và những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé. Hoặc bạn cũng có thể liên tới Hotline của chúng tôi 0345.988.433 hay để lại thông tin tại đây, nhân viên chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn ngay khi nhận được thông tin.

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333