DANH MỤC SẢN PHẨM

Tại sao nên sử dụng Cối đá xay bột nước?

Lượt xem: 178

     Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, rất nhiều loại máy móc hiện đại thay thế sức lao động của con người, trong đó có máy nghiền bột nước hay còn gọi là Cối đá xay bột nước. Từ khi ra đời, máy nghiền bột nước đã trở thành sản phẩm có vai trò quan trọng trong nông nghiệp, được nhiều bà con lựa chọn sử dụng. Cùng tìm hiểu về các tính năng nổi bật của máy nghiền bột nước qua bài viết sau từ Siêu thị Thiết bị nhà hàng.

Tại sao nên sử dụng Cối đá xay bột nước?

 

Máy xay bột  nước thực chất chỉ như một chiếc cối đá được lắp thêm mô tơ. Tại sao lại có thể nói như vậy? Vì nguyên lí hoạt động của máy cũng kế thừa chiếc cối truyền thống này. Tuy nhiên, ít ai biết rằng ngoài cách sử dụng đá để nghiền gạo thành bột thì không có cách nào hiệu quả hơn mà lại giữ nguyên độ tự nhiên của thành phẩm. Với máy xay bột nước, ta vừa có thể xay với khối lượng lớn mà độ ngon của gạo vẫn còn nguyên.

                    

                                                                             Cối đá xay bột nước XCD- 450

 

  * Những ưu điểm của dòng máy xay bột

Máy sử dụng đá mica (Đá 150mm) tránh bị ăn mòn để nghiền bột. 2 mặt đá này có vai trò như 2 mặt của chiếc cối xay truyền thống. Trong đó 1 mặt tĩnh và 1 di chuyển, khi vận hành thì mặt di chuyển xoay vòng với tốc độ cao để nghiền mịn bột. Do đó, máy sẽ giữ được tuổi thọ rất lâu mà giảm thiểu được tình trạng đá quá mòn phải thường xuyên mất tiền thay linh kiện.

                            

                                                                  Một chiếc máy thần thánh

     Máy nghiền bột nước được trang bị mô tơ 1,1kw mạnh mẽ với. Máy có thể xay được tối đa 15kg gạo/h hoặc nhiều hơn tùy vào độ mịn của thành phẩm. Nếu muốn xay thật mịn thì cần phải xay lâu hơn. Như vậy, để vận hành trong ngày (khoảng 8h) thì máy có thể xay cho bạn khoảng 120 kg gạo. Với lượng gạo như vậy thì ít nhất cũng cho ra được 200kg bún hoặc phở. Mức năng suất như vậy chắc chắn là đáp ứng được nhu cầu sản xuất quy mô của bạn phải không nào.

                              

                                                       Thành phẩm tạo ra rất mềm và mịn

    Máy nghiền bột nước này có ưu điểm là bột nghiền không bị cháy, do tốc độ của hai cối đá chậm, sản phẩm máy nghiền bột bằng cối đá này mô phỏng nguyên lý làm việc của cối đá nghiền bằng tay của các cụ ngày xưa để lại nhưng đã được hỗ trợ bằng động cơ, cho sản phẩm ra chất lượng nhưng không phải mất sức lao động như xưa nữa.

                              

                                                         Thiết kế theo công nghệ hiện đại mới nhất

    Máy có thiết kế mở giúp cho chúng ta dễ dàng điều chỉnh được máy cũng như tiếp thêm gạo hay nước trong quá trình máy vận hành. Điều này vô cùng tiết kiệm thời gian vì nếu như cối đá thông thường thì 1 nửa thời gian chúng ta đã dành để tiếp liệu vào.

  Máy có thể nghiền được tất cả các loại bột hạt chính vì thế nên có thể tạo được rất nhiều thành phẩm đa dạng tùy thuộc vào mô hình kinh doanh của từng cơ sở.

                                  

                                                           Cối có thể xay đa dạng các loại hạt

Như vậy, với những tính năng trên, máy nghiền bột gạo nước xứng đáng là lựa chọn tối ưu và phù hợp nhất cho người dùng khi muốn xay, nghiền bột  nước để chế biến thức ăn chăn nuôi, làm bánh cuốn, bún,sữa đậu lành… theo yêu cầu của mình.

           Với những tư vấn gợi ý nhỏ của chúng tôi ở trên chắc hẳn bạn đã biết cách sử dụng bếp sao cho bền nhất rồi phải không. Nếu bạn cần thêm tư vấn hỗ trợ để sử dụng, lựa chọn sản phẩm tốt nhất thì hãy liên hệ với https://sieuthithietbinhahang.vn/ để được tư vấn thật kỹ trước khi lựa chọn sản phẩm./.

Hotline: 0827086308- 0879777492

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333