DANH MỤC SẢN PHẨM

Tại sao nên dùng máy cắt rau củ quả con chì thay bằng thái tay thủ công?

Lượt xem: 557

Máy cắt rau củ quả con chì dạng đứng

- Bạn kinh doanh một của hàng đồ ăn vặt và cần chuẩn bị rất nhiều khoai tây để làm món khoai tây chiên mỗi ngày ?

- Khoai tây để lâu sẽ bị đen và không còn tươi ngon, nhưng nếu chờ khách gọi đồ mới thái khoai sẽ lại mất rất nhiefu thời gian sẽ khiến khách không hài lòng .

- Bạn kinh doanh nhỏ lại không thể thuê nhân công để làm việc này, bởi quá tốn kém và không hợp lý .

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về mẫu máy cắt con chì dạng đứng và hiểu được lý do tại sao nên dùng máy cắt rau củ quả con chì thay bằng thái tay thủ công !

X X Trước mắt bạn ĐỪNG LO LẮNG vì tất cả những vấn đề trên đều có thể giải quyết bằng một chiếc máy nhỏ gọn – tiện lợi : Máy cắt rau củ quả con chì . Bạn chỉ cần đặt củ khoai đã gọt vỏ lên bàn cắt và xoay tay quay, sẽ có ngay những miếng khoai con chì vuông vắn và đều nhau, chỉ còn việc đưa vào chảo rán .

THÔNG SỐ KỸ THUẬT :

Kích thước : 37x19x26cm

Kích cỡ       : Con chì 6mm, 9mm và 13mm

Chất liệu    : Thép không gỉ

Trọng lượng : 4.5Kg

Màu : Bạc trắng xám nhạt

Kích thước của máy cắt con chì

Bộ lưỡi thay thế dao cắt theo kích thước 6mm và 13mm

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI :

- Sản phẩm máy cắt khoai tây được thiết kế cực kỳ thông minh, với khay ép chuyển động dọc theo chiều cắt nên dễ dàng cắt các củ quả thành miếng hình vuông dài.

- Thân được làm toàn bộ bằng thép Inox không gỉ nên rất bền và an toàn.

- Lưỡi dao bằng thép không gỉ được thiết kế đặc biệt liền với thành nhựa cao cấp và được chia thành nhiều ô nhỏ giúp thái khoai thành các miếng để chiên, rán nhanh chóng.

- Khoai tây chiên là món ăn khoái khẩu của không những các bé mà cả cả người lớn. Bạn muốn tự tay làm món khoai tây chiên cho cả nhà thưởng thức nhưng lại sợ phải cắt khoai thành các miếng sẽ mất thời gian.

- Máy thái con chì dập bằng tay tháo lắp khá đơn giản và rất dễ sử dụng. 

Máy cắt khoai tây con chì là loại máy cắt khoai lang, khoai tây, cà rốt,… thành các lát nhỏ dạng con chì giúp bạn chế biến các loại củ nhanh chóng và đẹp mắt trong các bữa ăn của bạn.
Thích hợp cho các quầy đồ ăn nhanh, các hộ kinh doanh nhỏ lẻ, quán cafe, hộ gia đình,...
Máy cắt khoai tây con chì giúp bạn tự tạo ra các món khoai tây chiên thơm giòn, phủ lên một lớp bột phô mai hàn quốc cực ngon, hay bạn cũng có thể chọn cho mình những hương vị khác tùy sở thích (vị bơ đường, vị hành tây, vị Mayonaise, vị tương ớt... và nhiều hương vị khác nữa).

 

Tại sao nên dùng máy cắt rau củ quả con chì thay bằng thái tay thủ công :

Thứ nhất : Máy thái rau củ là một thiết bị nhà bếp giúp bạn sơ chế được tất cả các loại rau củ quả được con chì với 3 kích thước trên cùng một máy… với một khối lượng lớn trong vòng một khoảng thời gian ngắn.

Thứ hai : Đặc biệt với khối lượng công việc khổng lồ, thì loại máy này càng phát huy công dụng của mình, giúp bạn tiết kiệm được khối thời gian và công sức, cho hiệu quả cắt thái đều và chuyên nghiệp hơn.

Thứ ba : Hạn chế xảy ra tai nạn với dao kéo: thao tác với máy thái rau quả khá đơn giản, bạn chỉ việc cho rau củ quả cần xử lý vào, nhấn nút, máy sẽ thực hiện giúp bạn nốt công đoạn còn lại. Bạn không cần động đến dao kéo, hạn chế những rủi ro xảy ra làm bị thương bản thân.

Thứ tư : Giá thành rẻ : chỉ cần bỏ ra chưa tới 2.5 triệu đồng để có thể sở hữu máy cắt con chì với năng suất cao gấp mấy lần thay cho việc thuê người thái thủ công .

 

Vậy tại sao nên mua máy thái con chì dập bằng tay tại Sieuthithietbinhahang.vn

Sieuthithietbinhahang.vn là một trong những đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp và phân phối thiết bị nhà hàng khách sạn hàng đầu tại Việt Nam, dưới đây là những lí do khiến bạn đi đến Sieuthithietbinhahang.vn để sở hữu sản phẩm với chất lượng tốt nhất :

- Trực tiếp nhập khẩu từ nhà máy sản xuất

- Minh bạch nguồn gốc xuất xứ

- Nhiều công suất và giá cả phù hợp với từng nhu cầu

- Độ bền và tính ổn định cao

- Sử dụng vật liệu an toàn cho sức khỏe của khách hàng.

- Được chuyên gia kỹ thuật kiểm tra chất lượng

- Chế độ bảo hành dài hạn

- Luôn luôn có sẵn linh kiện để thay thế

- Chính sách giá tốt và luôn là giá tốt nhất

- Tư vấn phù hợp với nhu cầu thực tế của bạn

- Xử lý sự cố và khiếu nại ngay lập tức

- Tư vấn nhiều hơn cho công việc kinh doanh của bạn

          Hy vọng với bài viết này, khách hàng có thể “chọn mặt gửi vàng”. Mọi thông tin cần hỗ trợ, xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua Sieuthithietbinhahang.vn hoặc hottline CSKH 24/7 : 0344496077 – 0827100751 .

Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết !

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333