DANH MỤC SẢN PHẨM

Sử dụng tủ hấp bánh bao trưng bày đúng cách và an toàn cho mọi người

Lượt xem: 1856

Bánh bao là một trong những món ăn phổ biến hiện nay được nhiều người lựa chọn nhờ sự tiện lợi và đa dạng của món ăn. Tại những cơ sở sản xuất lớn, mọi người thường thực hiện cách hấp bánh bao bằng cách sử dụng tủ hấp bánh bao chuyên nghiệp để hấp chín bánh sau đó đổ buôn cho các cửa hang nhỏ

Hướng dẫn khách hàng sử dụng tủ hấp bánh bao trưng bày đúng cách và an toàn

   Bài viết sau đây sẽ giúp người dùng có được cái nhìn toàn diện về cách sử dụng tủ hấp bánh bao cũng như cách hấp bánh bao hiệu quả nhất bằng tủ hấp bánh bao trưng bày.

                                 

                                                                               Tủ hấp bánh bao trưng bày 5 tầng

 Tủ hấp bánh bao được làm từ chất liệu inox cao cấp có độ dày tiêu chuẩn, an toàn cho người sử dụng. Có lớp trong, ngoài là bông thủy tinh cách nhiệt rất tốt, cùng với công suất và dung tích hấp được số lượng lớn, bền chịu được áp lực công việc tủ mang lại lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng.

Thiết kế hiện đại tích hợp nhiều tính năng giúp tủ hấp luôn giữ được lượng nhiệt ổn định trong quá trình sử dụng, giúp bánh chín đều và được hấp trong môi trường tốt nhất. Đảm bảo được độ ngon của sản phẩm tránh tình trạng lớp bột áo bên ngoài của bánh ướt nhẹp, lớp nhân bên trong vẫn chưa chín.

Khay hấp bánh là loại khay phẳng có lỗ nên thoát hơi nước rất tốt, giúp toàn bộ bánh trong khay chín đều. Với một khay bạn có thể hấp được rất nhiều bánh cùng một lúc mà không phải chờ đợi. Các buồng chứa nước, thanh đốt hay van xả được thiết kể khu vực riêng biệt nên khi đặt bánh vào và lấy ra sẽ không gặp khó khăn.

Tủ hấp bánh bao được thiết kế hiện đại tích hợp nhiều công dụng, tăng hiệu quả làm việc.

Tủ ngoài công dụng hấp bánh bao còn được ứng dụng để hấp rất nhiều thực phẩm khác nữa như bánh bò, bánh gai, bánh nếp....

Bên cạnh đó, tủ hấp bánh bao còn giúp người tiêu dùng tiết kiệm nguồn điện đáng kể. Sử dụng tủ bạn có thể hấp chín bánh trong thời gian chưa đến 20 phút, khi hấp bạn không cần phải ngồi chờ cấp nước cho tủ. Khi hết nước điện sẽ tự ngắt ạ.Chính vì vậy nên mọi người sẽ không phải lo cháy tủ ạ.Với thiết kế tiện lợi nên bánh được hấp trong môi trường áp suất cao, bánh bung đều, trắng mịn, thơm ngon hơn.

                                      

                                                 Thanh nhiệt giúp làm nóng bánh một cách nhanh chóng

 

     Cách sử dụng tủ hấp bánh bao để đạt hiệu quả tốt nhất

Bước 1: Chuẩn bị trước khi sử dụng.

1/Bạn mở tủ trưng bày bánh bao lấy khay ra vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

2/Sử dụng khăn ẩm lau sạch trong ngoài tủ, sau đó bạn dùng khăn khô để lau khô lại sau đó đặt khay vào trong tủ.

3/Dùng phíc cắm đèn cắm nối tiếp vào ổ cắm đèn.

4/Tiếp theo bạn lấy nước đổ vào vị trí cấp nước cho tủ đạt đến mức định vị mức nước min-max, không được đổ quá đầy tránh sự cố hở điện, nếu như nước tràn ra ngoài  lập tức dùng khăn khô lau sạch.

5/Cắm phích nguồn điện với ổ cắm

                                  

                                              Ngăn để bánh bao rộng rãi giúp để được rất nhiều bánh

Bước 2: Quá trình hấp bánh bao

  1. Đóng mở nguồn điện của tủ, thiết bị điều chỉnh nhiệt độ bắt đầu gia nhiệt (nhiệt độ không được điều chỉnh vượt quá 100 độ C, nếu không thiết bị điều chỉnh nhiệt độ sẽ không hoạt động). Đèn gia nhiệt hiển thị sáng và phải đảm bảo cửa tủ đã đóng.
  2. Đưa bánh bao để vào khay sạch, 1 khay có thể đặt nhiều bánh phụ thuộc vào kích thước bánh, khi đặt bánh vào tuyệt đối không để bánh chồng chéo hoặc dính với nhau.
  3. Gia nhiệt khoảng thời gian 20-30 phút, nhiệt độ đạt đến 70 độ C, mang khay bánh đặt vào ray khay trong tủ.
  4. Khi nhiệt độ đạt đến nhiệt độ cài đặt, đèn gia nhiệt hiển thị sẽ tắt, nhiệt độ trong tủ sẽ đảm bảo duy trì giữ nhiệt.
  5. Trước khi hoàn toàn mở cửa tủ, nên mở cửa tủ cách 5cm để hơi nóng thoát đi. Dùng tay kéo khay ra 2/3 sau đó dùng kẹp lấp bánh.                                           
  6.                                                    Các bộ phận của tủ hấp bánh bao trưng bày
  • Lưu ý:

+ Nếu trong quá trình máy vận hành mà mức nước ở mức min thì bạn phải tiếp nước ngay, nếu không tiếp nước thì điện sẽ tự ngắt và làm bánh bị nguội. Và nhiều lần để cạn nước ở tủ sẽ làm giảm tuổi thọ của tủ hấp bánh bao trưng bày.

+ Khi mở tủ hấp bánh bao hoặc khi trong tủ vẫn còn hơi nóng, khuôn mặt người dùng cần cách xa tủ, để phòng tránh bị bỏng.

+ Trước khi mở tủ hoàn toàn, nên mở cánh tủ khoảng cách 5cm để hơi nóng bốc hơi bớt, khi mở cửa tủ, khuôn mặt phải cách xa cửa tủ ít nhất 50cm.

+ Nếu như trong tủ vẫn nóng hoặc vẫn còn gia nhiệt, ko được phép thò tay vào trong tủ, tránh bị bỏng hơi, nên sử dụng kẹp để lấy bánh ra.

  Với những tư vấn gợi ý nhỏ của chúng tôi ở trên chắc hẳn bạn đã biết cách sử dụng tủ trưng bày và giữ nóng bánh bao rồi phải không. Nếu bạn cần thêm tư vấn hỗ trợ để sử dụng, lựa chọn sản phẩm tốt nhất thì hãy liên hệ với https://sieuthithietbinhahang.vn/ để được tư vấn thật kỹ trước khi lựa chọn sản phẩm./.

Hotline: 0827086308- 0879777492

 

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333