DANH MỤC SẢN PHẨM

So sánh giữa 2 mẫu kệ để bát đĩa trên bồn rửa bát mẫu cũ và mẫu mới

Lượt xem: 268

Bài viết định hướng cho khách hàng so sánh được 2 mẫu sản phẩm, để đồng tiền bỏ ra đúng với sản phẩm mình nhận được, đồng thời giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được đúng sản phẩm, phân loại kích thước mà khách hàng mong muốn .

Là một bà nội trợ, bạn đã quá mệt mỏi với chuyện bếp núc và con cái, nhưng lại phải thêm áp lực về lũ bát đĩa dùng xong không biết cất ở chỗ nào cho gọn gàng, xếp ở đâu cho ráo nước để tiếp tục dùng cho bữa ăn sau ... Để công việc nội trợ nhẹ nhàng và thảnh thơi hơn tại sao bạn không thử trải nghiệm Kệ Để Chén Đĩa Thông Minh Trên Bồn Rửa Bát [ mẫu mới ] của chúng tôi, chắc chắn sẽ là một trợ thủ đắc lực của bạn .

THÔNG TIN SẢN PHẨM :

- Chất Liệu: Thép Carbon cao cấp có sơn đen tĩnh điện

- Màu Sắc: Đen Sần 6 lớp

- Kiểu Dáng: Model mới nhất 2021

- Kích Thước: Dài 65cm ; 75cm ; 85cm và 95cm 

    Loại 1 Tầng xx*28*55 cm ( Dài*rộng*cao )

    Loại 2 Tầng xx*28*80 cm ( Dài*rộng*cao )

- Bộ sản phẩm đày đủ: Kệ để chén đĩa inox, giá để dao đũa thìa, giá để thớt, giá để nước rửa bát khăn lau bát, 6 móc treo nồi.

- Xuất xứ: Trung Quốc

 

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM :

- Chất liệu thép carbon sơn đen tĩnh điện chống han gỉ, dễ dàng lau chui, chắc chắn, chống khuẩn .

- Thiết kê thông minh để trên bồn rửa tiện lợi, khi bạn rửa bát đũa nồi liêu xong chảo có thể để vào kệ luôn nước dóc nước xuống bồn rửa chén bát rất sạch sẽ và nhanh gọn.

- Kệ có nhiều kệ nhỏ như kệ để dao thớt, kệ để thìa đũa, giá để nước rửa bát khăn lau đính kèm với kệ chính khiến tất cả đồ đạc bếp lúc nào cũng gọn gàng một chỗ để bạn có thể dễ tìm được đồ mình mong muốn .

- Kệ thiết kế 6 móc treo đồ có thể treo muôi và nồi trên kệ luôn

- Mẫu mới thiết kế sang trọng, chịu lực cao cho bạn thoải mái chứa mọi đồ dùng nhà bếp .

SO SÁNH GIỮA MẪU KỆ MỚI VÀ KỆ CŨ :

KHẢ NĂNG CHỊU LỰC CỦA MẪU KỆ MỚI CÓ THỂ LÊN TỚI 60KG/TẦNG :

  • Lưu ý :

+ Là mẫu kệ phải tiếp xúc nhiều với nước nên để kệ được bền bỉ, thì người dùng nên khuyến khích thưởng xuyên lau chùi để cho sản phẩm luôn được sạch sẽ và khô thoáng .

+ Khi lựa chọn mua kệ hãy đo trước kích thước của bồn rửa bát nhà mình để khi mua kệ về tránh việc bị lọt chân kệ hoặc kệ bị thừa quá nhiều diện tích.

+ Kệ được phủ sơn đen tĩnh điện để chống việc han gỉ vì vậy tuyệt đối không được dùng vật nhọn sắc trà sát gây ra việt mất đi lớp sơn của kệ .

 

Với những ưu điểm về công dụng mà kiểu dáng mới của Kệ Để Chén Đĩa Thông Minh Trên Bồn Rửa Bát [ mẫu mới ] đem lại , chúng tôi tin chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng ! Đừng ngại để lại thắc mắc về sản phẩm với chúng tôi , để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất !

Hãy là người tiêu dùng thông thái nhất với những sản phẩm của https://sieuthithietbinhahang.vn/ .

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333