DANH MỤC SẢN PHẨM

Những ưu điểm Bếp nướng BBQ, Bếp nướng than hoa ngoài trời

Lượt xem: 354

    Vào những dịp lễ Tết, những ngày cuối tuần thì hầu hết các gia đình, nhóm bạn , các công ty đều hướng đến những buổi dã ngoại ngoài trời tại công viên hay các resort nổi tiếng để cùng nhau vui chơi, ăn uống và BBQ thực sự là một lựa chọn không thể bỏ qua. Từ đó mà tầm quan trọng của bếp nướng than hoa ngoài trời ngày càng được nâng cao? Vậy bạn đã biết về trợ thủ đắc lực cho các bữa tiệc ngoài trời này chưa? Trong  bài viết này, Siêu thị thiết bị nhà hàng sẽ đem đến cho bạn những thông tin cần thiết nhất về loại bếp nướng này, cùng đón đọc nhé!

Bếp nướng than hoa ngoài trời là gì ?

       Bếp nướng than hoa ngoài trời là dòng bếp nướng lẩu đứng, mọi người có thể đi lại và đứng ăn những món nướng, loại bếp này thường được sử dụng trong các nhà hàng lớn, resort hay trong những buổi dã ngoại ngoài trời.

Mẫu bếp nướng BBQ, Bếp nướng than hoa ngoài trời có nắp đậy, có motor và đồng hồ báo nhiệt

Chỉ cần sử dụng một chút cồn để mồi và cho than lên trên lửa của khay than là than đã bén và bạn có thể cho vào bếp để sử dụng, lúc này có thể điều chỉnh lượng gió thổi to hoặc nhỏ tùy theo từng lúc, chế độ gió to nhỏ được thiết lập bằng quạt gió hoặc bằng chế độ ống hút gió.

Lí do mà bạn nên sử dụng bếp nướng than hoa ngoài trời ?

Hãy cùng chúng mình tìm hiểu những ưu điểm mà loại bếp này mang lại nhé!

1.     An toàn

Với thiết kế phần bầu đốt chứa than có độ sâu an toàn tránh gây nóng, bỏng hay bị thương cho người sử dụng vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm nấu nướng mà không lo bị thương.
Ngoài ra, bếp còn được thiết kế với chiều cao phần chắn của bếp vừa đủ để có thể giảm sự ảnh hưởng các tác động bên ngoài như gió, bụi…phù hợp với việc nấu nướng ngoài trời. Như thế vừa đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm vừa tiết kiệm công sức, thời gian nướng.

Bếp nướng được thiết kế an toàn

2.     Thiết kế đế vững chắc

Các dòng sản phẩm bếp nướng than hoa ngoài trời thường được thiết kế với trụ rất chắc có thể đỡ được phần bếp, vỉ nướng bên trên nên rất phù hợp với đa dạng địa hình. Vì thế bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa hình đặt bếp với bếp nướng ngoài trời.

Bếp nướng ngoài trời có thiết kế vững chắc phù hợp mọi địa hình

Hiện nay, trên thị trường gồm có 3 loại trụ chính, đó là: trụ đế tròn ,trụ đế vuông và chân đế. Với đế vuông và tròn sẽ phù hợp và an toàn hơn với địa hình bằng phẳng, còn chân đế tức là bếp sẽ chia làm các ngã rẽ thường là 3 hoặc 4 chân để phù hợp hơn với các địa hình nhấp nhô, không mấy thuận lợi như các buổi picnic.

3. Giữ được độ tươi ngon của thực phẩm

Để món ăn được thơm ngon và bổ dương việc giữ được những dưỡng chất tự nhiên trong thực phẩm là rất quan trọng. Bếp Nướng Than hoa với thiết kế bầu đốt thực phẩm sẽ không bị ám mùi khói, giữ được hương thơm đặc trưng của sản phẩm.

Thực phẩm được chế biến luôn tươi mới

4.     Dễ dàng tháp lắp, tiện sử dụng

So với việc nấu các món nướng ngoài trời thì bếp nướng ngoài trời khá nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp và di chuyển rất tiện cho quá trình sử dụng. Tuy với kích thước nhỏ gọn nhưng sức nướng của bếp lại khá cao, vì vậy bạn có thể thoải mái chuẩn bị nướng cho những bữa tiệc nhỏ từ 8-10 người.

Bếp nướng được thiết kế dễ dàng tháo lắp và di chuyển với 2 bánh xe

5. Dễ dàng vệ sinh

Sau bữa tiệc thì khâu dọn dẹp khá quan ngại, đặc biệt là đồ nướng nhiều dầu mỡ. Tuy nhiên Bếp nướng than hoa bạn sẽ dễ dàng lau chùi rửa sạch sẽ. Với thiết kế phun lớp bảo vệ nên bề mặt các bộ phận bếp, bạn rửa sẽ rất dễ dàng.

6. Tuổi thọ cao

Bếp nướng than hoa sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, hiện đại các bộ phận cấu thành của bếp như vỉ nướng, khay phản nhiệt, khay đỡ, thân bếp…đều được làm từ Inox- thép không gỉ chất lượng cao đảm bảo an toàn và lại rất bền đẹp. Sau mỗi lần sử dụng bạn vệ sinh sạch sẽ và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát đảm bảo Bếp Nướng Than hoa sẽ gắn bó với bạn rất lâu trong các bữa ăn, bữa tiệc.

 

Bếp được làm bằng loại inox cao cấp phủ sơn đen tĩnh điện sang trọng

Là dòng bếp nướng than ngoài những ưu điểm nổi bật nêu trên thì người dùng cũng nên quan tâm tới những nhược điểm của bếp :

  • Nhược điểm:
    - Tốn thời gian do phải có thời gian mồi lửa cho than cháy (khoảng 15-20 phút).
    - Than sẽ bị ướt nếu gặp nước, như vậy sẽ rất khó khăn trong việc đốt lửa.
    - Thức ăn dễ bị ám quá nhiều khói nếu chẳng may để bếp bị tắt trong thời gian dài.
    - Thức ăn sẽ dễ bị dính bụi than nếu nướng trong thời tiết có gió lớn hoặc lúc than gần tắt.
    - Than cháy dễ sinh ra nhiều khí độc hại như carbon, hợp chất khí của lưu huỳnh…

Tiêu chí khi lựa chọn bếp nướng than hoa ngoài trời

Cùng điểm qua một vài tiêu chí quan trọng khi mua bếp nướng than hoa ngoài trời ngay sau đây nhé!

Bếp nướng than hoa ngoài trời do Sieuthithietbinhahang.vn phân phối

1.     Nên mua bếp nướng than hoa ngoài trời dùng điện hay dùng pin ?

Thông thường những loại bếp được thiết kế chế độ tự hút gió vì vậy mà chúng ta không cần tới điện hay pin, tuy nhiên một số dòng bếp nổi hoặc sử dụng co gia đình lại chạy bằng pin hoặc điện, lúc này bạn cần lựa chọn cho phù hợp, có lẽ việc dùng pin tuy tốn chút nhưng sử dụng lại tiện ích hơn.

2.     Xuất xứ sản phẩm

Những loại bếp nướng than hoa đang được bán tại Việt Nam hầu như có nguồn gốc xuất xứ tại Trung, tuy nhiên cũng có nhiều loại do các tổ chức hoặc cá nhân tự chế rồi kinh doanh ra thị trường, người tiêu dùng nên lựa chọn những loại do công ty sản xuất sẽ đảm bảo chất lượng hơn và được bảo hành tốt hơn.

3.     Đường kính của bếp nướng

Tùy từng số lượng người mà chúng ta thường sử dụng để lựa chọn những loại phù hợp, nếu từ 4-6 người chúng ta có thể sử dụng loại 20-23cm, đông hơn khoảng 8-10 người chúng ta có thể sử dụng loại có đường kính trên 30cm.

4.     Độ dày của khay nướng

Độ dày của khay than sẽ giúp thức ăn sẽ đỡ bị lọt xuống dưới bếp nướng hơn, nên chọn những loại có độ dày vừa phải và có thiết kế chắc chắn, khay than thường tiếp xúc với lửa nên độ ăn mòn khá cao, vì vậy đây là điều khá quan trọng.

5.     Phụ kiện thay thế

Khi phụ kiện bị hư hoặc bị hỏng bạn đã biết mua ở đâu thay thế chưa, hoặc ở đó có bán hay không? Đây là điều mà bạn nên làm rõ trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào đó, và với bếp nướng than hoa cũng vậy, những thiết bị hay bị nhất đó là khay than, và cần thay thế khay than liên tục.

Lời kết :

Bếp nướng than hoa ngoài trời mẫu có nắp đậy, có moter + đồng hồ báo nhiệt mã 05 đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về bếp nướng của bạn. Từ bếp nướng không khói dùng trong nhà đến bếp nướng ngoài trời dành cho biệt thự nhà vườn hay bếp dùng cho các quán nướng vỉa hè. Với sự tiện nghi như thế thì không lý do gì, bạn không sắm cho gia đình mình một chiếc bếp để thưởng thức những món nướng tuyệt vời bên cạnh người thân và bạn bè vào những ngày sum vầy, nghỉ ngơi.

Không cần mất thời gian cho những bữa ăn đồ nướng tại các nhà hàng sang trọng, chỉ với chiếc bếp nướng đơn giản và gọn nhẹ này bạn sẽ tận hưởng một bữa tối trọn vẹn nhất bên cạnh những người yêu thương.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bếp nướng cho gia đình hoặc nhà hàng, quán nướng thì bạn có thể truy cập Sieuthithietbinhahang.vn để biết thêm chi tiết các loại Bếp nướng than hoa hoặc gọi ngay tới Hotline: 0827.086.308 - 0879.777.492 cho chúng tôi để được tư vấn và chọn cho mình chiếc bếp nướng này nhé.

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333