DANH MỤC SẢN PHẨM

Nên mua máy thái thịt tươi sống như thế nào?- Máy thái thịt tươi sống SS70

Lượt xem: 363

Máy thái thịt tươi sống  SS70 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, nhẹ nhàng có thể thái mỏng các lát thịt mà không bị vụn nát. Chính vì vậy, chiếc máy thái thịt TƯƠI SỐNG SS-70 là sự chọn lựa hàng đầu cho các khách hàng mới bắt đầu nghề làm bếp hoặc các ông chủ kinh doanh với mô hình nhỏ và vừa.

Máy thái thịt tươi sống SS-70

 

Thông số kỹ thuật của máy thái thịt SS-70

 

- Model : SS-70

 

- Điện áp : 220V/ 50Hz

 

- Công suất : 250W

 

- Tốc độ quay : 1400 r.p.m

 

- Độ dài lát cắt : 2.0 – 2.5 mm – cố định

 

- Đặc điểm : Không thay được bộ bao

 

- Năng suất : 20Kg/ngày

 

- Trọng lượng : 18Kg

 

- Kích thước : 310x 270x 370mm

 

- Chất liệu chính : Kim loại sơn chống gỉ

 

Ưu điểm của máy thái thịt SS-70

  • Cấu tạo rất nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, rất tiện lợi lại dễ dàng di chuyển.

 

                                                                     CẤU TẠO CỦA MÁY

  • Vỏ máy được làm bằng nhựa, sơn tĩnh điện, cho khả năng cách điện cao, an toàn với người dùng, nhất là khi sử dụng trong những môi trường có tính ẩm ướt.
  • Hai chân máy thái thịt có thiết kế vững chắc, giúp máy có khả năng đứng cân bằng.
  • Máy sử dụng lưỡi dao thái thịt sống, các lưỡi dao đươc sắp xếp xen kẽ cố định cho lát cắt đều đẹp đúng kích thước. Mỗi máy sử dụng một bộ lưỡi dao riêng biệt gồm các kích cỡ cố định: 2.0 mm – 2.5mm.

                                                                                                             lưỡi thái của máy

 

  • Máy thái thịt SS-70 có công suất 250W có thể thái 1kg thịt chỉ với 2 phút, sau nhiều thử nghiệm chúng tôi khuyến cáo người sử dụng chỉ nên giữ máy hoạt động liên tục không quá 30 phút để motor hoạt động được tốt.
  • Sử dụng dễ dàng, chỉ cần bấm nút rồi cho thịt vào máy thái là bạn sẽ có ngay các lát thịt mỏng đều như ý. Máy rất đa năng có thể thái nhiều loại thịt tươi sống như: thịt bò, thịt lợn, thịt gà…

                                                                                                                 THÀNH PHẨM

 

 Lưu ý  không sử dụng máy để cắt bắp bò, thịt có chứa lẫn bì hoặc lọc thịt không kĩ, vẫn còn lẫn xương dẫn đến tình trạng kẹt thịt, mẻ lưỡi dao, lưỡi dao nhanh cùn.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

 

Bước 1: Trước khi dùng bạn cần phải vệ sinh máy

Các bạn dùng nước rửa bát hòa với nước đựng trong một chiếc ca, sau đó bật máy, phía dưới ở vị trí đầu ra sản phẩm của máy các bạn đặt một chậu hứng nước, sau đó bạn dùng ca nước rửa bát đã pha loãng đổ vào phần lưỡi dao đang chạy, các bạn làm đi làm lại nhiều lần sao cho các lưỡi dao sạch hết dầu hoặc những chất bẩn còn dính trên lưỡi dao.

Sau đó bạn dùng nước sạch dội qua nhiều lần để sạch nước rửa bát còn vương trên lưỡi dao.

 Bước 2: Thái thịt

Sau khi các bạn đã vệ sinh máy sạch sẽ, bạn dùng dao để pha khổ thịt vừa phải sao cho khi đưa qua máy thì tiết diện miếng thịt thái ra phải vừa phải, sử dụng trong chế biến được.

Bước 3: Vệ sinh máy

Sau khi các bạn thái xong thịt các bạn nên rửa và vệ sinh máy, lưu ý nếu các bạn xỳ khô cho máy thì tốt nhất, vì lưỡi dao của máy thái thịt là thép gió, dễ bị gỉ sét, chính vì vậy mà khâu này rất quan trọng để giữ cho dao luôn sắc bén và làm việc hiệu quả.

Để tốt nhất là sau khi xì khô lưỡi dao các bạn dùng dầu ăn để thấm vào các lưỡi dao, giúp dao không bị gỉ và sử dụng bền lâu hơn.

 

 

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333