DANH MỤC SẢN PHẨM

NÊN LỰA CHỌN LÒ NƯỚNG BÁNH PIZZA CHO NHÀ HÀNG SAO CHO HIỆU QUẢ NHẤT?

Lượt xem: 309

Một chiếc bánh pizza ngon 40% phụ thuộc vào lò nướng. Do đó, bạn cần tìm lò nướng bánh Âu thật chất lượng nếu muốn có những chiếc pizza tuyệt hảo. Để giúp bạn dễ dàng hơn khi mua, siêu thị thiết bị nhà hàng- Bắc Việt sẽ mách cho bạn những kinh nghiệm mua lò nướng bánh pizza dành cho nhà hàng. Nào cùng tìm hiểu thông tin này để có những lò nướng đúng chuẩn nhé!

Ước Tính Lượng Bánh Cửa Hàng Bán Trong Một Ngày

Bạn cần thống kê số lượng pizza bán ra mỗi ngày tại cửa hàng để chọn lò có kích thước phù hợp. Nếu lượng bánh bán ra lớn thì nên chọn kiểu lò nướng đứng từ 4 khay trở lên chứa ít nhất 4–6 bánh một lần. Thời gian nướng bánh của những lò này thường khoảng 6–8 phút.

Còn nếu cửa hàng chuyên sản xuất pizza thì hãy mạnh tay đầu tư một lần lò nướng đối lưu 10-16 khay. Tuy vốn ban đầu hơi đắt nhưng lợi ích về sau rất cao. Lò có tuổi thọ cao và chỉ tiêu tốn một lượng nhỏ điện năng. Trong khi đó, các lò nướng giá rẻ sau một thời gian dài hoạt động sẽ yếu đi làm điện năng cũng tăng lên đáng kể.

Kiểm Tra Diện Tích Gian Bếp, Khu Vực Đặt Lò

Cho dù bạn chọn được lò đáp ứng mọi nhu cầu của nhà hàng nhưng diện tích gian bếp không đủ thì cũng khó sử dụng. Do đó trước khi mua bạn cần xem kích thước của căn bếp. Việc này vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa hạn chế chi phí vận chuyển khi phải đổi trả.

Thông thường, một chiếc lò nướng đối lưu loại trung sẽ vừa với khu bếp có diện tích 1.4m2 – 5.5m2. Loại này thích hợp cho nhà hàng có diện tích hạn chế. Ngoài ra, một số mẫu lò nướng đối lưu được thiết kế với chiều ngang hẹp nhưng cao thích hợp để đặt trên mặt quầy cùng với các thiết bị khác.

Ngân Sách Bạn Có Thể Chi Trả Cho Một Chiếc Lò Nướng Bánh Pizza

Lò nướng đối lưu thường có mức giá từ $1,000 – $10,000. Khoảng giá này rất rộng để bạn xem xét ra quyết định mua. Đồng thời, lò này có chi phí bảo dưỡng, sửa chữa ở mức vừa phải, không quá đắt.

Kiểu lò tầng cũng tương tự như vậy, chúng có đa dạng các mức giá cho bạn lựa chọn. Những dòng này có năng suất hoạt động lớn, tuổi thọ cao. Bạn có thể giữ được giá trị sau vài năm sử dụng, đây cũng là điểm chính để bạn xem xét nếu đầu tư nó.

Xác Định Loại Lò Nướng Nào Phù Hợp Với Cửa Hàng

Đối với lò nướng bánh pizza thì các nhà hàng thường dùng nhất là 2 dòng sản phẩm:

Lò nướng đối lưu

Lò nướng công nghiệp

Lò nướng đối lưu là dòng sử dụng cơ chế khí nóng hoặc khí nóng kèm hơi nước thông qua quạt gió tạo ra các luồng khí lưu thông nhanh hơn. Chính vì thế mà thực phẩm nướng lò này sẽ chín đều và rất nhanh.

Lò nướng công nghiệp là dòng có kích thước và công suất lớn. Những lò này thường có từ 2 khay nướng trở lên và được sử dụng nhiều tại các cửa hàng bánh, lớp học làm bánh,...Ưu điểm lớn nhất của lò là nhiệt độ ổn định, bạn có thể điều chỉnh. Không những thế, lò còn có thể dùng để chế độ nhiều món nướng khác nhau.

Với những chia sẻ về trên hy vọng bạn sẽ chọn được lò nướng bánh pizza phù hợp nhất cho cửa hàng.Bắc Việt mong muốn không chỉ mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng mà còn đồng hành hỗ trợ để khách hàng trải nghiệm hết những điểm tuyệt vời mà tủ mang lại. Chất lượng tốt cộng thêm cách sử dụng khoa học, những chiếc tủ bánh kem Bắc Việt sẽ luôn là người bạn đồng hành để tiệm bánh kinh doanh tốt nhất.

Với nhiều năm hoạt động, Bắc Việt tự tin sẽ mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Với giá thành tốt nhất thị trường. Hotline 0344496077

 

 

@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333