DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy viên hoàn thuốc bắc công suất lớn

Giá bán: Liên hệ
Thương hiệu: LYSW-16
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng: Còn hàng
Khuyến mãi
  1. Tặng vệ sinh máy cao cấp.
  2. Giảm 50.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 2.
  3. Đổi mới trong 3 ngày nếu lỗi nhà sản xuất.
  4. Giảm 200.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 3.
  5. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm 24/24 miễn phí.
Số lượng:
  Hotline:  Tư vấn đặt hàng: 0977.545.888
  • Sản phẩm
  • Thông số
  • Video
  • Máy viên hoàn thuốc bắc được sử dụng như một chiếc máy đa năng vì có thể viên được nhiều loại bột khác nhau như viên hoàn nghệ, viên bánh nhãn, viên trân châu.... Đây là dòng máy có thể sản xuất với tốc độ tương đối lớn phù hợp cho các cơ sở sản xuất kinh doanh vừa.

    Cấu tạo máy viên hoàn công suất lớn

    Máy viên hoàn thuốc bắc chia làm 3 phần: phần thân vỏ, phần động cơ và phần viên hoàn.

    Thân vỏ: Máy được làm hoàn toàn bằng inox 304 an toàn và vệ sinh thực phẩm.Phần trên có ống cho bột ,mặt trước máy có một bộ phận làm bằng meka trong suốt giúp bạn có thể quan sát toàn bộ quá trình viên hoàn thuốc. Mặt khác các bộ phận điều chỉnh máy cũng nằm ngay phần trước máy giúp bạn có thể thao tác một cách dễ dàng. Máy có trọng lượng tương đối lớn vì vậy trong quá trình viên hoàn máy chạy khá êm gần như không phát ra tiếng động.

    Phần motor: Máy sử dụng động cơ công suất 1kw quấn dây đồng nên chạy rất trơn chu và êm ái. Thông thường các dòng máy khác chỉ sử dụng công suất 750W là tối đa thì với dòng sản phẩm này để tăng hoạt động mạnh mẽ cũng như đáp ứng nhu cầu sản xuất lớn mà máy sử dụng động cơ có công suất vượt trội như vậy. Chính vì điều này bạn nên sử dụng dòng máy này để có thể chạy ổn định và đem lại hiệu quả cao nhất.

    + Phần viên hoàn: Đây là dòng máy viên tự động hoàn toàn bạn chỉ cần thả bột vào và hứng viên ra. Bột sau khi cho vào sẽ qua ống se sợi sợi viên sẽ thả vào 2 con viên để cho ra viên hoàn. Đặc biệt với dòng máy này bộ phận viên được đặt ngay mặt trước có tấm meka trong suốt giúp bạn có thể quan sát toàn bộ quá trình viên. Con lăn viên hoàn được làm bằng nhựa nên có độ bền rất cao ngoài ra máy còn thiết kế 2 chổi quét giúp máy viên ko bị sát không có vụn và đặc biệt viên rất đều.

    Hướng dẫn sử dụng máy

    Đối với bất kì sản phẩm gì trước khi sử dụng bạn cần kiểm tra máy 1 cách kỹ càng. Đặt máy trên mặt phẩng cố định để máy không bị rung lắc khi hoạt động và đảm bảo an toàn máy không bị rơi vì máy có trọng lượng tương đối lớn.

    + Kiểm tra nguồn điện và cắm ổ điện.

    + Bật công tắc khởi động

    + Sau khi đã trộn bột xong cho bột vào ống cho bột.Bạn lưu ý việc viên bằng máy khác với viên tay.Viên máy bạn không nên trộn bột quá ươt sẽ làm chất lượng viên không đẹp,không đều nhau.

    + Lấy khay hứng sản phẩm.

    Sau mỗi lần sử dụng bạn cần vệ sinh sạch sẽ tránh trường hợp để lưu cữu trong máy làm máy có mùi không vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu bạn không sử dụng thường xuyên thì sau mỗi làn sử dụng càn bảo quan máy ở nơi thoáng, khô ráo tránh chuột cắn dây điện.

    Chúc các bạn vận hành an toàn và cho hiệu quả cao!

     

     

  • Máy viên hoàn thuốc bắc công suất lớn

    - Model                : LYSW-16

    - Nguồn điện        : 220V

    - Công suất           : 1kw

    - Kích cỡ viên       : 3-10mm(Mỗi máy chỉ có 1 khuôn cố định)

    - Trọng lượng       : 55kg

    - Năng suất           : 5-30kg/h

    - Kích thước máy : 570x420x470mm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT
GIẤY CHỨNG NHẬN
@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333