DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy sấy 20 khay UCK

Giá bán: Liên hệ
Thương hiệu: Bắc Việt
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng: Còn hàng
Khuyến mãi
  1. Tặng vệ sinh máy cao cấp.
  2. Giảm 50.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 2.
  3. Đổi mới trong 3 ngày nếu lỗi nhà sản xuất.
  4. Giảm 200.000vnđ khi mua sản phẩm thứ 3.
  5. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm 24/24 miễn phí.
Số lượng:
  Hotline:  Tư vấn đặt hàng: 0977.545.888
  • Sản phẩm
  • Thông số
  • Video
  • Máy sấy 20 khay UCK

    Không phải thời tiết một năm bốn mùa đều thích hợp hong phơi thực phẩm! Đây là mấu chốt của vấn đề! Cách phơi khô truyền thống thực phẩm trong thời gian dài. Khi thực phẩm sắp phơi khô xong, bỗng dưng có trận mưa như chút nước ập xuống làm cho bao công sức phơi khô thực phẩm của bạn đổ xuống sông xuống biển, gặp những trường hợp như vậy bạn có thể chịu nổi được không?. Ngoài ra, với cách phơi khô thực phẩm truyền thống sẽ không đảm bảo vệ sinh, không tránh được bụi bẩn trong không khí, trong quá trình phơi khô sẽ gặp phải vấn đề côn trùng, ruồi nhặng bâu làm ẩn chứa các nguy cơ mầm bệnh nguy hiểm khi ăn các loại thực phẩm đó. Giờ đây bạn hãy yên tâm vì đã có máy sấy thực phẩm mini dành cho gia đình 20 khay UCK sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề mất vệ sinh an toàn thực phẩm

    Máy sấy thực phẩm đa năng 20 khay UCK

    Đặc điểm của máy sấy 20 khay UCK

    - Máy sấy khô hoa quả 20 khay UCK có chức năng  sấy khô hoa quả với thao tác đơn giản sẽ đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu về mùi vị của bạn! Tận hưởng niềm vui chỉ với một chiếc máy nhưng có nhiều chức năng! Tất cả các loại thực phẩm như rau củ quả đều dễ dàng được sấy khô, làm ra các loại thực phẩm ngon và an toàn cho bạn.

    - Máy sấy thực phẩm đa năng 20 khay UCK có các giá để các khay sấy thực phẩm sử dụng chất liệu là nhưa nguyên sinh với độ dày cao giúp giữ nhiệt tốt, an toàn cho sức khỏe, chịu được thân thiện môi trường và nhiệt độ cao  phù hợp với thực phẩm. Có thể tháo lắp dễ dàng các khay, tiện lợi cho việc vệ sinh sau khi sấy khô thực phẩm xong.

    - Máy sấy thực phẩm  20 khay UCK dùng nguyên vật liệu cấp thực phẩm đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe. Giá tiếp xúc trực tiếp đến thực phẩm, tránh sự xâm hại của các sinh vật từ môi trường bên ngoài.

    - Máy sấy thực phẩm 20 khay UCK với cơ chế tỏa nhiệt đều 360 độ giúp hoa quả và thực phẩm khô nhanh và đều hơn đồng thời bảo vệ được các chất dinh dưỡng vốn có trong thức ăn sau khi được làm khô

    Máy sấy thực phẩm đa năng 20 khay UCK

    Ưu điểm vượt trội máy sấy khô hoa quả 20 khay UCK:

    - Máy được làm hoàn toàn bằng inox 304:Các loại máy sấy trái cây trên thị trường dùng cho gia đình thường có cấu tạo làm bằng nhựa điều này không hợp vệ sinh an toàn thực phẩm rất bất tiện cho khâu vệ sinh máy sau khi sử dụng và độ bền của máy không cao.

    - Máy sấy hao quả 20 khay UCK là thương hiệu uy tín chuyên làm hàng xuất Châu Âu đặc biệt đây là 1 trong hai thương hiệu có lượng tiêu thụ máy bán chạy nhất nội địa Trung Quốc.Với kinh nghiệm chyên dòng máy sấy thực phẩm thương hiệu Septree cam kết bảo hành trọn đời sản phẩm cho phần nhiệt.

    - Máy có cấu tạo khá chắc chắn mặt trước làm hoàn toàn bằng kính chịu nhiệt giúp cho khách hàng có thể quan sát thực phảm trong quá trình sấy để có điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.

    - Máy sấy hoa quả 20 khay sử dụng điều khiển điện tử rất sễ sử dụng ngoài ra máy sử dụng thanh nhiệt khô đặc và hệ thống quạt tản nhiệt giúp cho nhiệt đều tất cả bề mặt tủ.Trái cây đặt ở đâu cũng nhận được nhiệt như nhau

    - Máy sấy dẻo rất tốt đặc biệt sấy khô các loại cá tôm,thịt bò,thịt lơn,thịt gà ...cũng rất tốt

    Máy sấy thực phẩm đa năng 20 khay UCK

    Hướng dẫn sử dụng và bảo quản:

    - Bạn nên dặt máy nơi thoáng và cao để tránh bạn nhỏ dụng vào.

    - Nên cắm riêng cho máy 1 nguồn điện để đảm bảo máy hoạt động tốt.

    - Vệ sinh máy sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng 

    - Khi không sử dụng nên cất máy và bọc lại cẩn thận tránh chuột cắn dây điện

     Máy sấy thực phẩm đa năng 20 khay UCK

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ giá tốt nhất! 

       + Điện thoại: 0977.545.8880902.586.111

       + Email: thietbinhahangbacviet@gmail.com

  • Máy sấy thực phẩm

    Hãng sx: UCK

    Số khay :20

    Nguồn điện :220V

    Công suất: 1.2kw

    Kích thước: 750x400x450mm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT
GIẤY CHỨNG NHẬN
@copyright2019. Trang web hiện tại đang trong thời gian thử nghiệm.
Top
Hỗ trợ online
Máy Bàn: 0243.999.5333